[AllNey] Thử thách gọi bạn trai là daddy và xem phản ứng của họ

522 46 30
                                    

Tác giả: 路在船

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 路在船

Tên gốc: 叫男友爸爸看他有什么反应

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

Quà sinh nhật của em yêu phhwuy, thêm tuổi mới bớt giành chồng với mẹ nha con =))

--------------------

LeoNey

Hình ảnh của đội trưởng Argentina trong trái tim của các cầu thủ luôn rất nghiêm túc, ngay cả khi có một người bạn trai thích trêu chọc người khác như Neymar, điều đó càng làm mọi người tin rằng tình yêu giữa hai người họ vô cùng thuần khiết.

Tuy nhiên, làm gì có chuyện Neymar chịu ngoan ngoãn mà không gây rắc rối?

"Daddy, tối nay chúng ta ăn cái gì đây?"

Con mèo nhỏ xấu xa gọi video cho Messi, và đây là câu đầu tiên cậu nói.

Toàn bộ phòng thay đồ, người thay quần áo, người không thay quần áo, người vào, người ra, người ngồi kẻ đứng, tất cả đều bị sốc. DePaul với ngụm nước trong miệng, ngậm không được mà nuốt xuống cũng không xong, mặt vị nghẹn mà trở nên đỏ bừng. Dybala trợn tròn mắt, cúi đầu nhìn xuống, còn có thời gian lui về phía sau một bước, tránh xa DePaul.

Đội trưởng và Neymar ở nhà....thích chơi mấy trò này???

Bầu không khí trong phòng thay đồ đột nhiên trở nên vi diệu, ánh mắt trong không khí giao nhau đến mức lóe ra tia lửa.

Người lúng túng nhất đương nhiên là Messi, xấu hổ và hưng phấn xen lẫn khiến khuôn mặt trắng của đội trưởng Argentina đỏ lên một cách rõ ràng, anh ước gì mình không có tai mắt, cứ thế lao vào trong tủ!

Neymar cười rạng rỡ, vừa chỉ nguyên liệu sau lưng vừa thản nhiên nói tiếp: "Em ở nhà đợi anh!"

"Em tốt nhất ở nhà chờ đi!" Messi đem micro kề sát bên miệng, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng nói.


PiNey

Tiệc tùng, ăn chơi, uống rượu và từ thiện.

Những chuyện như này đã trải qua rất nhiều lần kể từ khi Neymar và Piqué ở bên nhau, lần nào cũng giống lần nào, quá nhàm chán.

Neymar, người đang cảm thấy hứng thú với nội dung của một video Tiktok mà mình đã coi sáng nay, quyết định sẽ chơi lớn một phen.

Cậu giả vờ thì thầm với Piqué, rồi đưa hai tay ra trước mặt: "Cái đèn này phát sáng thật sự rất đẹp, lát nữa lắp một cái trong nhà nhé, daddy."

Không đợi Piqué kịp phản ứng lại, cậu đã nhanh chóng quay lại nâng ly với những vị khách nữ đi ngang qua, khóe miệng khẽ nhếch vẫn còn vương lại chút rượu champagne Moët óng ánh.

Một thân hình cao lớn ấm áp bất ngờ phủ lên lưng cậu, bộ râu của Piqué cọ vào một bên cổ khiến cậu hơi đau. Neymar nhận thức được đây là một tư thế vô cùng mập mờ, vừa định tiến lên một bước để chạy trốn thì bị người phía sau giữ lại. Cậu giật mình nhận ra thứ cọ cọ phía sau không phải chiếc thắt lưng quen thuộc.

"Không đẹp bằng em, và, như em muốn, baby."

MediNey

"I love you 3000."

Nhìn cậu bé ngoan ngoãn nằm xuống giường và chúc bố ngủ ngon khiến trái tim Neymar tan chảy, cậu nằm lên ngực Medina và với tay lấy đồ ăn vặt trên bàn.

Biết Neymar nhớ Luka, có lẽ vì không khí quá nồng nhiệt, Medina không khỏi hôn lên đỉnh đầu cậu, "Yêu anh."

Neymar sững sờ một chút, chậm rãi ngẩng đầu lên, vẻ mặt đầy khó hiểu: "...daddy?"

Một từ, hai người, cả căn phòng im lặng.

Dù biết đây không phải lúc mơ mộng, nhưng sự mập mờ của cách gọi "daddy" vẫn khiến Medina đỏ mặt, Neymar cũng nhận ra có gì đó không ổn, nhận lấy đồ ăn vặt rồi lùi về vị trí ban đầu, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Medina sao có thể để cậu giả vờ như vậy, gã đè lên đống gối ôm mềm mại kia, trao cho Neymar một nụ hôn sâu:"...Chúng ta về phòng nhé?"

ThiaNey

Chênh lệch tuổi tác 8 tuổi thường khiến cho Neymar cảm thấy Thiago chăm sóc mình như bố chăm con.

Kỳ thật mọi người dều nghĩ như vậy.

Vì vậy, khi Tiktok đưa ra thử thách gọi bạn trai là daddy, Neymar đã được bạn bè tag vào rất nhiều những video như vậy.

"Daddy, em có thể mua cái này không?"

Trong siêu thị, Neymar lén cầm điện thoại di động, nhỏ giọng ngọt ngào gọi bạn trai, thành công trong việc nhận được một nụ cười cưng chiều của Thiago.

"Được thôi, em có thể bỏ vào giỏ hàng."

Chỉ vậy thôi à. Neymar bĩu môi bất mãn.

Nhưng Neymar không thể giữ nụ cười trên mặt được lâu. Bởi vì khi đi ngang qua quầy thu ngân, Thiago trực tiếp ném một món hàng vào giỏ.

-Hết-

Đăng nốt rồi lặn đây, bai bai mọi người =))

Mém xíu quên, tui còn nợ fic hai bà AcomIst_bloom với hannhatlinh . Hai bà đổi sang cp khác được không chứ hiện tại tui không trans KyNey được. Xin lỗi nhiều =((

Đến giờ vẫn không hiểu sao bỏ quên cái này =))

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ