Đen bạc đỏ tình(R18)

288 10 6
                                    

Hehe boi, chap này sẽ có H đó(mặt đen), trẻ vị thành niên chớ nhìn :))

Giới thiệu sơ sơ: Hashirama hắn vận khí cực đen, nói không ngoa là đánh đâu thua đó, còn di truyền cho đứa cháu sau này. Mỗi lần đánh cuộc thua hắn đều không dám về nhà, phải lết xác đến địa bàn của ai đó:)) Tạo cơ hội cho người kia từ thanh niên độc thân thành vợ con đầy đủ:)) 

Cp:MadaHashi

Warning: 18+

Warning: 18+!!

Warning: 18+!!!!!!

Chuyện quan trọng nhắc lại ba lần.

Và tôi xin nhắc cho anh chị em là tôi chơi Otp ngược đời, Madara Seme(Công/Top) x Hashirama Uke(Thụ/Bot) nên là khụ khụ, không thích thì nút quay lại là giải pháp hoàn hảo.

Có sai chính tả thì xin bà con thứ lỗi, bàn phím nhà tôi nó liệt quá.

__________________________________________________________

Senju Hashirama, cái tên huyền thoại trong giới Ninja và cả các sòng bạc cũng nổi danh hắn. 

Không sòng bài nào ở Konoha không biết đến người này, không chỉ Ninja chi thần, Sơ đại hỏa ảnh và vô số các loại thổi phồng danh hiệu khác. 

Hắn được biết đến như một huyền thoại... đánh bạc... chỉ có thua:))

Vì thói không chịu bỏ cuộc mà hắn vô tình trở thành khách thân thiết của các sòng bài, là món béo bở cho bất kì ai. 

Hôm nay cũng là một ngày hạnh phúc với chủ sòng, vị khách đáng kính của bọn họ đã xuất hiện. 

Hashirama mặt mày hớn hở bước vào, nhìn thôi cũng biết hắn vừa trốn em trai bỏ bê công việc, làm hỏa ảnh như hắn cũng nhàn a.

(Tobirama:Ta mẹ nó tự hỏi hắn còn biết mình là Hokage hay không?!-Hashirama: Haha...)

Hắn chơi hết loại này đến loại khác nhưng chưa thắng được một lần, tiền nhanh chóng bay sạch sẽ. Khóc không ra nước mắt là tâm trạng của hắn bây giờ. 

Dẫu đi vào vui vẻ nhưng đi ra thì không, hắn buồn bực muốn chết. "Vì cái gì ta lúc nào cũng thua, không lẽ ông trời muốn ta như vậy a. Thế này mà ta vác xác về thì chỉ có bị Tobirama đánh chết." Hashirama nước mắt hai hàng cắn khăn tay. 

"Madara sẽ cưu mang ta a, bây giờ chỉ có cậu ấy mới giúp ta được. Nhưng mà mình vừa mượn tiền cậu ấy, không biết...có ổn không?" Có chút hoang mang nhưng Hashirama vẫn mặt dày đến nhà Uchiha ở lại, hắn đứng trước cửa lên tiếng.

-Madara, cậu có nhà không?

Không nghe tiếng đáp lại nhưng người vẫn ra mở cửa, Madara hơi bất lực nhìn vẻ mặt cún con tươi cười của Hashirama.

-Lại đánh cuộc thua sao? Cậu vừa mượn tiền còn dám đến đây à?

-Tai sao lại không, cậu là bạn tớ mà.

-Không đồng nghĩa với việc tôi cho cậu ở lại, về nhà đi.

Nói xong Madara lạnh lùng đóng cửa, Hashirama biết thế bắt đầu mè nheo:

-Madaraa... mở cửa đi a... Ta không còn chốn dung thân nữa rồi...

-Ngươi nỡ nhìn bạn ngươi ngủ ngoài đường sao...Madara quân~

(MadaHashi) Chuyện chưa ai kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ