Chapter Seventeen

8.9K 130 3
                                    

Aaah, simoy ng hangin! Eto na kami, naaamoy ko na ang dagat! Waaa!! :) 

At ayun nga tama ako, nakatanaw ako sa bintana ng van, habang silang lahat tulog, kahit itong gwapong katabi ko. 

"Buh! Gising na dito na tayo!!" niyugyog ko pa sya, at ayun nagising nga. 

"Anong buh pinagsasabi mo dyan?" ah yun ba. Whaha. Kanina ko lang yun naisip habang nasa byahe kame. 

"Buh? Kasi diba tawag mo sakin Majinbu, tapos tapos.. ayun, tinanggal ko yung majin kaya buh na lang! Oh diba? Hihi." 

"Tss." hmp, sungit . Pangit ata ng tulog. >.< 

"Omyg. We're here na!!! WAAAAAAA!!" at sino pa bang maarte? Si Ella lang naman. 

"Tara na bestfriend, naghihintay na dun yung caretaker." aya pa samin ni Althea. 

Nagsibabaan na kame at dala-dala yung mga gamit namin, pero syempre wala akong dala kasi si Sean ang may bitbit. 

"Pare chicks! " Sky. 

*Pak!*

Binatukan lang naman sya ni Josef, haha. 

"Aray ko ah, bakit mo ginawa yun?" reklamo pa nya habang hinihimas yung parteng binatukan ni Sef.

"Eh sasabihan mo kasi agad ako kung nasaan yung chicks..*Pak* aray kuya!" 

"Mga loko loko. Tss." 

Ang sungit talaga nya ngayon, meron ba sya? Siguro nga, imbyerna ang lola nyo eh! 

"TEEE!!!" nagulat na lang ako ng may biglang sumampa galing sa likod ko, si Sean naman nagulat din, miski ang barkada. Naks barkada na ah? 

Sino ba 'to? Pero pamilyar ang boses nya eh. 

His 200 Pound Girlfriend (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon