Chapter TwentyTwo.

7.4K 141 19
                                    

Minsan hindi hiwalayan ang sagot sa problemang hindi na masolusyonan, dahil kung mahal mo talaga sya gagawa ka ng paraan, wag lang sya maging parte ng nakaraan.

Isang bwan, isang bwan ang lumipas simula nung umayaw na si Sean sa usapan nila ng lolo ni Trisha. 

Alam nyo yung good news? Hindi na kame nila ginugulo, siguro napag-isip isip na din ni Trisha yung sobrang kabaliwan na nya kay Sean. 

Na kaya na nyang pumatay ng ibang tao dahil sa kabaliwan na 'yun! Tsk.

Iba talaga ang nagiging epekto ng pag-ibig. 

"Heart, dalian mo!!!!!!! Malelate na tayo!!!" makasigaw naman 'tong isang to. 

At oo nga pala, pasukan na ngayon. Unang araw ng pagiging Senior High School namin ni Sean. Waaa! Ano kayang feeling? 

"Eto na. eto na!" 

Naks, ang gwapo ng boyfriend ko sa suot nya. Sa First Week kasi ng school, naka-civilian lang kame, sa 2nd week pa maguuniform.  

"Tss, panget ng suot mo! Lika na." panget ba? Naka'dress lang naman akong stripes na yellow at black. 

Napaka'insensitive talaga magsalita nitong boyfriend ko, panget daw eh. Okay :/ Kala mo hindi babae yung sinabihan nyang panget. Naku talaga! 

Kung di ko lang sya mahal eh. 

"I was just joking, you're pretty. :)" naks, naman yun! Saka pa sya ngumiti habang nagdadrive.

Oo, naitakas nya na naman yung kotse nya. 

"Ah shit!" 

"Anong nangyari?" bigla kasing tumirik yung kotse nya eh. 

"I don't know, wait I'll check." binuksan nya yung pinto at pagbaba nya.

O_____O

His 200 Pound Girlfriend (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon