Warning: đã cố giảm nhẹ từ để ko tục ko thì t để con c- và lỗ đ- nên nếu còn thấy tục thì chịu t ko biết cách. Kim Dokja có v- ngực và ngực có sữa.
"Chụt chụt" tiếng nhóp nhép, vang lên trong căn phòng ko một ánh sáng chỉ có những tia sáng nhè nhẹ từ cây đèn bên bàn, trên chiếc giường đen rộng rãi giờ đây đã nhăn nhúm do bị nắm chặt, chàng trai cao lớn với tóc đen tuyền cùng cặp lông mày rậm làm toát lên hormone nam tính đậm đặc, Yoo JoongHyuk, đang đè Kim Dokja người yêu quý giá xin đẹp của anh ta xuống giường chăm chú bú mút đầu ti hồng hào của Kim Dokja một cách nhẹ nhàng như một đứa bé "a ưm !" Dòng sữa trắng tươi ngọt ngào trào ra trong khoan miệng. Chết tiệt! Có lẽ mình đã nghiện hương vị ngọt ngọt này, Yoo JoongHyuk thầm nghĩ, một bàn tay bắt đầu hướng về vú của Dokja mà nhào nặn xoa nắn cặp vú trắng nõn không quá lớn vừa trong bàn tay của Yoo JoongHyuk, cảm giác mềm mại mịn màn từ tay truyền đến và dòng sữa con ngọt cùng đầu ti mềm mịn khiến dương vật Yoo JoongHyuk đã dựng thẳng từ lâu bắt đầu to ra trướng phát đau.
"Hưm a... đ đau đừng cắn ti...a" Kim Dokja đang chìm đắm trong khoái cảm được bú mút đầu vú bỗng giật mình vì cản giác đau đau đến từ đầu ti, Yoo JoongHyuk tên người yêu đẹp trai hay nhăn nhó của cậu đang cắn cái ti mẫn cảm của Dokja. Dokja thật sự có một cảm giác mới lạ đau lại sướng sữa trắng vì thế mà ồ ạt trào ra khiến Yoo JoongHyuk hút ko kịp từng dòng sữa chảy dài xuống bầu ngực trắng xuống vòng èo thon thấm vào cái áo khoác trắng.
"Kim Dokja em là bò sữa sao!?" Yoo JoongHyuk cau mày dù nhìn có vẻ tức giận nhưng anh vẫn cố gắng nhẹ nhàng cởi quần của cậu ra xoa nắn dương vật nhỏ nhoi cách lớp quần lót trắng mỏng.
JoongHyuk tuột chiếc quần lót trắng tinh đã thấm đậm nước dâm để lộ bên trong là dương vật nhỉ mềm mại hồng hào với quy đầu nhỏ xíu đang rỉ dịch trắng phía dưới là hai quả trứng nhỏ nhỏ trắng trắng và cuối cùng là cặp mông căn tròn trắng nõn, ở giữa phần mông kia chính là cái lỗ hầu hồng hào khép chặt là màu hồng đâu là màu của cái lỗ hậu chưa một lần nào làm tình.
Kim Dokja ngại đến mức đỏ bừng mặt lên rõ ràng chỉ bảo giúp bú sữa ra thế quái nào lại lại chuyển thành làm tình đ-đã thế còn nhìn vào dương vật nhỏ bé của cậu cười cười nữa, cậu xấu hổ muốn chết!.
"Ưm x-xấu hổ đừng đừng có cười"
"Ừm em xấu hổ" Yoo JoongHyuk cởi quần đên vướng víu ra nói cởi chứ thật ra chủ kéo ra để dương vật dài to thậ chí còn có gân xanh đang cương cưng, JoongHyuk chẳng nói chẳng rằng gì lật người Dokja lại trực tiếp đâm vào khai trinh lỗ hậu non nớt kia của cậu.
"A! Hức" Dokja bị đâm bất ngờ đau phát khóc, Yoo JoongHyuk anh ta thậm chí không thèm mở rộng lỗ hậu mà trực tiếp dùng dương vật to dài nổi gân khiến cậu ghen tị ấy đâm vào đau muố chết đi sống lại, cả cơ thể bất giác cong lên vì của thúc mạnh bạo ấy vòng eo trắng nõn mảnh mảnh mai cong lên xinh đẹp.
Bạch bạch, Yoo JoongHyuk cười nhẹ liên tục ra vào lỗ hậu nhỏ xíu thắt chặt từng phần da ruột nhăn nhúm bú mút dương vật to lớn làm JoongHyuk sướng đến điên mất đôi tay cũng không trống rỗng một tay ôm và xao nắn cái eo xinh đẹp tay còn lại mò đến vú trắng mà chơi đùa với đầu ti vẫn còn vương nước bọt lúc này đầu ti cứ thế chảy ra dòng sữa trắng, Dokja vừa sướng đau cậu dơ hai tay chóng lên thành giường hai chân run ẩy theo từng cú thúc dương vật nhỏ dễ thương dựng thẳng rỉ nước.
Dù sướng đây nhưng vẫn còn đau Kim Dokja vẫn không kiềm được nước mắt môi nhỏ xinh đẹp mở ra từng cú thúc của JoongHyuk nhanh lại mạnh làm Kim Dokja thật sự ko kịp thở từng dòng nứic dãi từ miệng nhỏ giọt xuống giường, cái áo khoác trắng thấm mồ hôi được vén lên thuận tiện ch JoongHyuk đóng cọc vào cậu.
"A ưm s-sướng a ha"
"Kim Dokja tôi đến giờ mới biết em dâm đãng đến thế đây ruột em đang cực lực mút dương vật tôi này."
JoongHyuk giờ chẳng còn vẻ lạnh băng âm trầm sát khí mà thay vào đó anh ta mang hơi hở của tình dục, phạch phạch, ra vào liên tục một cách mạnh bạo JoongHyuk dồn hết lực vào việc thúc dương vật vào lỗ nhỏ đã đỏ ao từng cú thút đều lút cán làm Dokja chẳng còn biết ngoài việc rên rỉ trong khoái cảm.
"Ah...ưm...nh-nhanh chút n-ữa...ah"
Từng giọt sữa trắng ngọt lịm cứ thế nhỏ giọt rơi xuống chăn thậy lãng phí JoongHyuk nghĩ vậy nên đổi tư thế để ki Dokja đối diện mình và đương nhiên sẽ vừa dập vào lỗ hậu vừa bú vú rồi. Lúc chỉnh lại tư thế JoongHyuk cuối cùng cũng nhìn thấy gương mặt đỏ bừng đầy mồ hôi vú bị xoa nắn đến đỏ sữa cứ liên tục trào ra, JoongHyuk nghĩ đây là cảnh tượng đẹp nhất của Kim Dokja mà anh ta từng thấy.
"N-nữa...muốn nữa ah?" Kim Dokja rên rỉ đôi tay nhỏ nhắn trắng nõn cố gắng kéo dương vật to lớn đang dựng đứng ở mông cho vào lỗ hậu đột nhiên JoongHyuk há mồm ngậm lấy đầu ti bên trái đầu lưỡi điêu luyện mút chơi đùa với đầu ti sữa chảy ra từ đầu ti dường như ngọt hơn khi nãy, JoongHyuk vừa bú vú vừa cho dương vật vào lỗ nhỏ của Dokja tốc độ ko quá nhanh nhưng mỗi lần như vậy đều lút cán làm cho bụng cậu nhô ra một cục.
Kim Dokja ưỡng ngực để cho JoongHyuk bú ti mình cậu giờ chỉ cần làm tình thôi.
"Ah...ah ưm...m muốn... Muốn thúc mạnh vào lỗ ah" Kim Dokja sau một lúc được bú vú liền không thích nữa cậu muốn dương vật to kia đân thật nhanh vào lỗ hậu thao nát cậu.
"Ha được" JoongHyuk rời khỏi đầu vú uống sữa của cậu cứ như khiến anh hưng phấn hơn, đổi lại tứ thế dập liên tục vào lỗ hậu những cú thúc càng lúc càng mạnh càng nhanh mỗi lần dương vật to lớn rút ra liền kéo theo phần ruột đỏ ao trong lỗ hậu.
Hôm sau
"A! Eo đau chết mất!" Kim Dokja mệt mỏi vừa đi vừa sờ sờ eo mình, aizz đau kinh khủng.
"Kim Dokja, sữa của cậu ngon lắm lần sau tôi sẽ giúp cậu tiếp." Yoo JoongHyuk đi ngang qua ghé sát vào người Dokja tay nắm lấy eo vẫn vẻ mặt cậu có ấy mà lời nói ra lại dịừ dàng a.
-End-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Đôi Cánh Trong Đêm
Fanfictiontác giả: Ánh Nguyệt Quang {Charlet} thể loại: Bl,18+?,allcp, nhiều loại play, ngược ngọt đầy đủ, DIRTY TALK, có nhiều chap chỉ ngọt th ko h. văn án: trong đêm tối dưới ánh trăng chiếu sáng, em đến bên tôi cười tươi nụ cười tươi tắn lại thâm sâu xinh...