Chương 29: Flashback 4

567 44 5
                                    




Tháng 4 năm 2002

Lần tiếp theo khi cô đến căn chòi gỗ, khi vừa mới bước qua cửa, Malfoy đột ngột xuất hiện, gần như đè lên người cô.

Anh nắm chặt lấy người cô, đẩy cô vào tường trong khi môi anh chạm vào môi cô.

Hermione hầu như không có thời gian để suy nghĩ hay phản ứng. Đôi mắt cô mở to kinh ngạc và khi mọi thứ đang diễn ra, mắt anh chạm mắt cô và đột ngột xâm chiếm tâm trí cô.

Cô hoảng hốt, những lớp khiên bảo vệ của Bế quan bí thuật của cô đã sụp đổ. Sự đáng sợ điên cuồng khi cơ thể anh đang áp chặt vào cơ thể cô, hôn cô khiến cô thật khó chỉ để tập trung vào việc anh đang muốn xé nát tâm trí của cô.

Anh lướt qua những ký ức gần đây của cô; pha chế một lọ thuốc tàng hình cho chiếc nhẫn anh đã tặng cô, đưa Lee Jordan đi đến bệnh viện Thánh Mungo's. Anh tìm thấy ký ức của cô về cuộc gặp gỡ trước đây của họ.

Cô có thể cảm thấy anh đang trải nghiệm nó, ngay cả khi cô cũng nhận thức rõ ràng việc môi anh rời khỏi môi cô và hôn dọc quai hàm, trong khi tay anh trượt dọc theo cơ thể cô.

Anh bắt đầu nhớ lại cuộc trò chuyện của cô với Snape. Không. Cô không muốn anh nhìn thấy cái đó. Mặc dù cô tự tin rằng anh sẽ biết những gì cô đang cố gắng làm, nhưng cô không muốn anh xác nhận điều đó.

Cô buộc mình không được lôi ký ức ra xa hay che giấu nó. Thay vào đó, cô bắt lấy thứ đầu tiên cô có thể nghĩ đến và giật mạnh nó trở lại sâu hơn trong ký ức của mình. Malfoy hẳn đã biết đó là một đòn nhử, nhưng anh vẫn cố tình đuổi theo nó. Sau khi giữ nó cách xa anh ta trong vài giây, cô để anh ta bắt lấy nó.

Malfoy năm ba đứng trước mặt cô, cười khẩy.

"Tụi bây có bao giờ trông thấy cái giống gì thảm thương cỡ này chưa? Vậy mà cái đồ tèm lem đó lại được coi như thầy của tụi mình"

Harry và Ron đều tức giận sấn tới trước mặt Malfoy, nhưng Hermione đã ra tay trước hơn hết thảy - CHÁT!

Cô tát vào mặt Malfoy bằng tất cả sức lực có thể. Tay cô như bốc cháy vì lực tác động, làn da nhợt nhạt của anh ngay lập tức đỏ bừng lên ở má. Anh loạng choạng, nhìn cô với vẻ đau đớn xen lẫn kinh ngạc.

"Mi dám gọi bác Hagrid là đồ thảm thương, còn mi là đồ thối tha, đồ ác độc-" cô gầm lên.

Malfoy đột ngột giật mình ra khỏi tâm trí cô và bước đi run rẩy.

Hermione nhìn chằm chằm vào anh, mong rằng anh sẽ tức giận vì cô đã lừa anh ta bằng ký ức đó. Rồi cô nhận ra rằng anh đang nở một nụ cười.

Điều đó cảm thấy đáng sợ hơn.

"Làm tốt lắm," anh nói, vẫn cười khúc khích sau một phút. "Tôi đã nghĩ rằng cô sẽ mất nhiều thời gian hơn trước khi có thể làm được."

Hermione ngã người vào tường, cố gắng phục hồi bản thân sau sự tấn công dồn dập về tinh thần và thể chất của anh . Chứng đau nửa đầu bắt đầu hành hạ cô.

Manacled - SenLinYuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ