Đáng lẽ chuyện này chỉ xảy ra một lần thôi.
Việc có gì đó với thành viên cùng nhóm, thậm chí là hẹn hò không phải là chuyện kì lạ, cậu nghĩ. Cũng không phải bí mật quá ghê gớm, đặc biệt là khi các thành viên dành thời gian cho nhau mỗi ngày. Dù sao cả đám cũng không được phép ra ngoài để hẹn hò bình thường. Chơi đùa một chút cũng không sao.
Nhưng Jaeyun không ngờ chính mình lại bị kẹt trong tình trạng này.
Cảm giác hào hứng vì tour diễn, sự lo lắng thường trực ngày lẫn đêm cùng việc luyện tập liên tục khiến Jaeyun thành ra thế này đây.
Hai ngón tay chọc vào mông trong khi tay phải mò mẫm phía trước. Jaeyun đang khổ sở vì đã một lúc lâu rồi cậu vẫn chưa thỏa mãn được.
Đã là concert cuối ở Mỹ, Jaeyun rất vui. Sáng ngày mai cả nhóm sẽ bay về Hàn, rồi lại bay sang Nhật vào tháng 11, nhưng chuyện đó còn lâu. Bây giờ làm gì cũng không lo vướng bận ngày mai.
Jaeyun quên mang theo đồ chơi, bên cạnh chỉ có mỗi chai lube sắp hết và bao cao su (phòng hờ), thật khó để cậu bắn ra nếu không có gì ở sau mông. Ngón tay cậu là không đủ, nhưng đầu dương vật vẫn đang sưng đỏ. Jaeyun chợt rùng mình.
Đồng hồ trên tường đã điểm ba giờ sáng. Với lượng adrenaline này, Jaeyun biết mình không thể ngủ nên đã quyết định tự xử, nhưng cũng vô ích.
Tuy bên dưới đang sưng, nhưng cậu quyết định đứng lên mặc boxer cùng một chiếc áo size lớn. Jaeyun bước vào nhà tắm rồi rửa tay. Mặt cậu ửng hồng, mắt vẫn đang rơm rớm. Cậu muốn làm tình.
Khi Jaeyun vừa bước ra ngoài thì cửa phòng mở ra. Heeseung đã trở lại sau khi live trên Weverse. Cậu có xem vài phút nhưng rồi lại vứt điện thoại sang một bên để làm chuyện của mình.
"Em đang tìm gì thế?" Heeseung hỏi. Nhìn anh có vẻ mệt, nhưng cũng hoàn toàn tỉnh táo. Có thể lượng adrenaline sau concert vẫn còn chưa giảm, như Jaeyun vậy.
"Điện thoại của em. Em không nhớ để ở đâu nữa." Cậu trả lời rồi quay đi tìm điện thoại. Jaeyun đang nhớ lại, cậu nằm trên giường, cầm điện thoại bằng tay phải lướt trong vô vọng. Sau đó cậu ném về phía bên phải... Có lẽ nó nằm ở phía giường của Heeseung. Nhưng trước khi cậu có thể bước tới, anh đã cúi xuống nhặt điện thoại cậu.
"Em tìm cái này sao?" Anh cười hỏi. Jaeyun gật đầu, đưa tay về phía Heeseung để lấy điện thoại, nhưng anh lại lờ đi, tay trượt mở khóa điện thoại cậu.
"Hyung..." Jaeyun xấu hổ nói. Cậu không rõ liệu Heeseung có đang nhìn thứ cậu đang nghĩ đến hay không, nhưng nụ cười nguy hiểm của anh đó nói lên tất cả. "Trả điện thoại cho em."
Heeseung lắc đầu. "Nuh-uh, em không muốn share sao?"
"Anh nói cái gì vậy hả?" Jaeyun hỏi, mặt đỏ lên. Cậu muốn đi ngủ ngay lập tức để quên chuyện này đi. Ở cái tuổi thanh niên sung sức thì xem porn là chuyện bình thường, nhưng cậu không biết Heeseung sẽ thế nào sau khi phát hiện ra cậu thích cái gì. Cảm giác nóng bừng trên mặt như lan xuống cả người cậu. Heeseung liên tục nhìn cậu rồi mỉm cười, như thể anh vừa phát hiện ra bí mật lớn nhất – có thể lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans│heejake│tú no eres de acá, eres del cielo
Fanfictiontú no eres de acá, eres del cielo // you are not from here, you are from heaven Truyện gốc: tú no eres de acá, eres del cielo Tác giả: hunnyang Mình đã xin được permission để dịch.