[21] Nguồn gốc cướp dàn cảnh, cộng một thành viên phái đoàn diệt quỷ

351 57 5
                                    

- À... quên mất... còn Zenitsu nữa...

Nhật Hạ nhìn cảnh tượng trước mặt mà thở dài ngao ngán. Zenitsu, theo đúng kịch bản gốc, ôm chân một cô gái cầu xin cưới cậu đi vì cậu sẽ chết lúc nào chả biết vì vậy cậu không muốn chết mà không biết mùi vị tình yêu như thế nào.

- (Ừm... chúng ta có nên can thiệp không... chị Hikari?)_ Tanjiro nhìn Zenitsu đằng xa với một biểu cảm không thể nào nhăn nheo hơn.

- (Ờ, có lẽ vậy. Con chíp chíp của cậu ta mắc cỡ hộ chủ luôn kìa.)_ Nhật Hạ nhìn con sẽ nhỏ xíu cố giương mắt đi xa, không nhận chủ nhân với hành động đáng xấu hổ kia mà thấy tội dùm.

Tanjiro, nghĩa hiệp number one, bước lên giải vây cho cô gái khỏi Zenitsu. Cô gái được giải cứu mừng rỡ chạy như chưa từng được chạy, để lại Zenitsu bù lu bù loa bắt đền Tanjiro.

An Di, nghĩa hiệp number two, bước đến giải vây cho Tanjiro. Cô nhẹ nhàng nói:

- Tuy không hiểu gì hết, nhưng ăn vạ người ta là không hay đâu.

- (Cô thì biết cái gì chứ!! Tôi đã phải trải qua biết bao nhiêu cực hình để sống đến tận ngày hôm nay!! Tôi bị lừa bởi một mụ già, tôi bị một ông già tra tấn, và giờ người bạn duy nhất của tôi lại là một con chim!! Tôi không thể sống như trong địa ngục này nữa!! Ít nhất tôi cũng muốn kết hôn trước khi chết!!! Arghhhhhhh!!!)

- ... Trời ơi, hóa ra cướp dàn cảnh đã có từ thời xưa đến thế này rồi! Thôi được rồi, muốn tiền thì cho này. Nín dùm đi!!

Sau khi bình tĩnh lại, tốn khoảng mười lăm phút, bốn thợ diệt quỷ đã cộng thêm Zenitsu vào phái đoàn tiếp tục đi.

- (... Xin lỗi vì làm quá, tôi là Agatsuma Zenitsu....)_ Zenitsu, ăn cơm nắm của Tanjiro, giới thiệu.

- (Tôi là Kamado Tanjiro. Còn đây là chị Hikari, và người này là người hầu của chị Hikari... ừm, chị Ahoko.)_ Tanjiro giới thiệu bản thân và từng người, hơi khựng lại ở khúc An Di, nhưng sau cùng cũng hoàn thành lời giới thiệu.

- (Woah... đây... đây là lần đầu tôi thấy một nữ sát quỷ nhân có âm thanh mạnh mẽ đến vậy... ~he he~)_ Zenitsu cười nhẹ khi nhìn Nhật Hạ. Cô cũng đáp trả lại bằng một nụ cười đơn giản. Zenitsu bối rối đổi sang đề tài khác - (Mà... Ahoko cũng... có âm vực mạnh mẽ lắm!!)

- Dù không hiểu gì hết nhưng cũng rất cảm ơn._ An Di, đang sắp xếp lại hành trang, nói.

Sau khi đã thân thiết hơn với nhau, con quạ lớn mồm của Tanjiro xông đến gào lên kêu cả đám đi đến địa điểm tiếp theo, khiến Zenitsu xém đứng tim.

Địa điểm tiếp theo là một ngôi nhà trông be bé mà lại không be bé lắm. Bởi vì Nhật Hạ đã cày nát bản Manga của Kimetsu no Yaiba để biết được bên trong có gì rồi. Và vì ở đây sẽ không có ai chết, cô sẽ không tham gia trận chiến bên trong mà chọn ở lại trông chừng bọn trẻ. Bọn trẻ nào ấy hả? Ừm, thì là...

- (Trẻ con sao?)

Tanjiro chạy đến chỗ hai đứa bé, Teruko và Shoichi. Cả hai trông như vừa thấy thảm sát vậy, trông sang chấn tâm lý khủng khiếp. Vì vậy cậu cho bọn trẻ xem chim... sẽ nhỏ. Một chú chim nhỏ xíu dễ thương để cho bọn trẻ bình tĩnh lại.

[ĐN KNY] Em không hiểu tiếng Nhật, xin nói tiếng Việt cho!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ