[Chap 47] Đùa với lửa

306 51 15
                                    

TÔI VỀ VỚI ANH EM RỒI NÈ!

____.____

"YAHHHHHHHH!"

"Kim Seok Jin anh có bé cái mồm đi được không hả?"

Ngay cả khi đón anh về nhà, căn biệt thự này chưa bao giờ là ồn quá mức cho phép.

Ngày hôm nay không biết loài chó nào đã cắn đít Kim Seok Jin khiến anh suốt mấy tiếng qua cứ la lối om sòm như vậy.

"Haven Haven Haven! Cái tên đó! Yah! Chỉ là Chủ tịch của một tập đoàn bất động sản thôi mà, có gì ghê gớm chứ?"

Park Chaeyoung mắt tròn như sốc sắp ói máu, đóng lại quyển tạp chí, chằm chằm Seok Jin:

"Chủ tịch tập đoàn bất động sản thuộc top 5 châu Á đó anh trai yêu dấu, anh có bị điên không?"

"Phải, anh điên rồi!"

Jin giận đến vứt phăng điện thoại đi đâu đó, anh nằm dài trên ghế, lăn lộn đến bầm người.

"Vừa nhìn thấy Jisoo là hai con mắt hắn cứ như gắn tám cặp đèn ô tô ấy. Sáng bừng bừng bừng."

Chaeyoung thở dài, khoanh tay tựa người vào lưng ghế:

"Thì sao? Trong lòng Jisoo cũng chỉ có anh thôi mà."

"Nhưng mà..."

"Anh sợ chị ấy lung lay à?"

Nói không sợ là nói dối, Jin cúi mặt, thật lòng nghĩ đến là tim cứ đập liên hồi, mệt chết được.

Jin ngồi ôm lấy chú gấu bông xù, mặt trầm cảm, con tim lạnh giá mà não thì nóng muốn cháy rụi hết tóc của anh.

"Thái độ tên ấy suốt cả buổi cứ như là đang hẹn hò với riêng Jisoo vậy, thư kí thì vứt ở ngoài, anh ngồi đấy cứ như tượng, một chút để ý cũng không."

"Thế anh muốn cả buổi hắn đều liếc mắt đưa tình với anh à."

"Đừng có ghẹo tôi nữa coi con nhỏ này!"

Trước sự ghen tuông muốn đập đầu của anh, Park Chaeyoung không những bình tĩnh đến đáng ghét, mà còn châm chọc thêm mấy lời. Đúng là em ghẻ!

"Không có ý gì đâu, nhưng anh nên hạn chế đặt tình cảm lên trên công việc như vậy.

DOLIE rối đủ rồi."

Tình hình DOLIE liên tiếp là scandal. Đối tác, khách hàng rút muốn gần nửa số, cả trụ sở lẫn công ty con đều quay đầu dự trù phương án B, C, D.

"Cũng may là có Jimin, nếu không một khi em triển khai kế hoạch lập tức P.ROSÉ phá sản."

"Em cũng đừng lo lắng, số vốn đầu tư bị rút lại nghe nói Haven sẽ thế chỗ."

Ghét thì ghét chứ Haven như đang làm má DOLIE rồi.

"Mà Nam Kim... Không biết bây giờ như thế nào í nhỉ, anh lo cho sếp ấy quá."

"Lo?"
Park Chaeyoung bật cười thành tiếng.
"Anh vẫn còn xem gã là sếp anh hả?"

"Thiệt mà, không có Nam Kim làm sao có anh của ngày hôm nay."

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ