1 - 5

22 0 0
                                    

Thái Anh từ phòng tắm ở chỗ tập thể thao bước ra, đến quầy gửi đồ lấy lại di động, phát hiện người đại diện của nàng phát wechat qua.

Vài cái voicechat dài mười mấy hai mấy giây gửi qua làm nàng giật mình.

Có công tác mới sao? Có cái gì để quay chụp sao?

Nàng lập tức để điện thoại lên balo click mở, một bên cài nút áo sơ mi.

Người đại diện gọi là Tư tỷ trước giờ không làm chuyện vô nghĩa, một lời thừa cũng không có, trực tiếp vào đề:

"Có cái show thực tế kia ta tranh thủ đoạt được cho ngươi, hai tuần sau liền tiến tổ, quay ở một thôn nhỏ phong cảnh không tệ lắm ở phương nam trong khoảng một tháng, thù lao cũng ổn"

Thì ra là show thực tế...

Là nàng suy nghĩ quá nhiều, không phải phim điện ảnh cũng không phải phim truyền hình.

Thái Anh vẫn nghe tiếp, nhưng động tác cài áo đã chậm lại.

"Ta biết ngươi thất vọng, nhưng người cũng cần hiểu là tư bản hiện tại đều thận trọng. Đừng nói là ngươi là diễn viên nho nhỏ chưa được biết đến, ngay cả ảnh đế ảnh hậu muốn tìm một bộ điện ảnh tâm đầu hợp ý cũng là rất khó. Chúng ta đừng nên kén chọn đi, công tác liền nhận thôi, có cơ hội xuất hiện trước công chúng đã là tốt, lỡ đâu liền bạo thì sao?

Đem áo sơ mi cài đến cái nút cuối cùng, đem cơ bụng như ẩn như hiện che đi. Thái Anh lấy mái tóc còn ướt từ áo sơ mi rút ra, giữa đôi lông mày hơi nhíu lại.

Liền bạo thì sao? Cái show thực tế này là đại chế tác?

Tư tỷ giống như có thể cảm ứng từ xa được nàng suy nghĩ:

"Nhưng mà ngươi cũng đừng ôm hy vọng quá nhiều, rốt cuộc chỉ là một cái chương trình do tiểu đoàn đội chế tác, tất cả người tham gia tiết mục đều là người mới."

Thái Anh:...

Tiểu đoàn đội chế tác lại không có gương mặt nào nổi tiếng, này là nhiều phần không thể bạo nổi được đi....

"Nhưng mà bất quá kiếm được tiền thì có gì mà không tốt? Không chỉ có thể kiếm tiền, ngươi hoàn toàn có thể không xem nó như một chuyến công tác buồn tẻ, coi như ngươi đi đến thôn quê phong cảnh hữu tình du lịch giải sầu"

Tư tỷ tiếp tục từ wechat hướng dẫn từng bước:

"Hơn nữa tiểu Tống cùng công ty cũng sẽ đi với ngươi? Ngươi biết tiểu Tổng không? Tống Như Ngữ, vừa mới tham gia một cuộc thi tuyển tú về, đã có hậu viện cùng siêu thoại. Hai ngươi liền kết thành đôi tỉ muội, vừa vặn có thể chiếu cố lẫn nhau. Ngươi suốt ngày giam mình trong phòng thể thao tập luyện đại khái là hơi tịch mịch đi. À, hậu viện của ngươi suốt ngày mắng công ty không cho ngươi tài nguyên tốt sao? Ngươi vừa lúc này liền xuất hiện, chứng minh cho các nàng thấy công ty không vắng vẻ ngươi"

Thái Anh buồn bực hồi lại tin nhắn: "Ta khi nào có hậu viện chứ?"

Tư tỷ trả lời rất nhanh: "Như thế nào lại không có? Ngươi nhanh như vậy đã quên sao? Năm trước sinh nhật còn không phải đem bánh kem đến cho ngươi"

"Nga, thật ra là đem đến trễ sinh nhật ta một tháng. Ta còn tưởng các nàng đã giải tán."

"Đừng nháo, tuy rằng chỉ có mười mấy người nhưng chẳng phải đều đối với ngươi rất tốt đó sao, sinh nhật nhớ sai ngày nhưng quan trọng là đã đưa bánh kem đến làm lễ vật. Cũng tại ngươi một phần, livestream cũng không chịu làm một cái, làm sao khiến mọi người nhớ được. Hiện nay làm gì có ai như ngươi suốt ngày kín như bưng. Mười mấy fan trung thành đó đều thoát phấn"

Thái Anh đeo lên balo, vừa đi ra vừa trả lời tin nhắn của Tư tỷ:

"Ta là diễn viên, không phải thần tượng."
Tư tỷ: "Phân biệt làm gì thần tượng với chẳng diễn viên, làm gì để nuôi sống chính mình là được rồi"

Có công tác mới vốn dĩ phải rất vui vẻ, nhưng nói chuyện với Tư tỷ xong, Thái Anh không ngăn được buồn bã.

Đây là công tác duy nhất nàng nhận được trong năm nay, lấy hiểu biết của nàng về công ty mà nói, hẳn là bộ phận sản xuất show tìm đến cửa tìm nghệ sĩ khác nhưng không thành, Tư tỷ nhặt được món hời này đem về cho nàng.

phungf trangg nhaapj dieenxWhere stories live. Discover now