Đọc kĩ nhé tránh vào rồi lại dị nghị này nọ.
Ở đây Taekook là thật, fic là giả.
Kim Taehyung - Alpha hương cà phê
Là tướng quân trong quân đội, Alpha cấp SS. Bị chi phối quá nhiều thiên về lý trí nên đánh mất tình yêu mãi mãi. Chung thủy, con người theo lí trí.
Jeon Jungkook - Omega hương hoa nhài
Là ca sĩ nổi tiếng trong giới giải trí, omega thuần chủng. Si tình, nhược đúng chỗ cường đúng chỗ, yêu được bỏ được.
-------------------
Văn án :
Chuyện tình ta nên duyên thật trái ngang.
Cậu và hắn gặp nhau qua một buổi triễn lắm của hội tài phiệt. Vô tình trải qua tình một đêm, cứ nghĩ là sẽ không có một đứa bé xuất hiện nhưng cậu là omega thuần chủng còn hắn là Alpha cấp SS điều này không sớm cũng muộn.
Theo pháp luật chúng ta bắt buộc kết hôn nhưng hắn là Thiếu tướng, gia đình hắn thuộc gia đình tài phiệt các quan chức cấp cao còn phải dè chừng. Vì thể diện gia đình nhà anh, cậu rút lui khỏi giới giải trí, kết hôn không công khai, không danh phận.
10 năm bên anh đổi lại tờ giấy ly hôn.
Tình ta liệu còn cứu vãn.
Năm tháng bên anh, không danh không phận.
Chưa từng được gặp con.
Hoá ra tình em rẻ mạt vậy sao.
---------------
Fic ngược nhẹ nhàng, không hề tổn thương trái tim con dân. Ngược đều nha chừi ưi.
Khi lên plot này là lúc tôi xem video trên tiktok nói về tình yêu của tài phiệt và một cô diễn viên. Thật sự nghe chuyện tình đó mình siêu xót luôn. Sau này li hôn cô vợ siêu đáng thương luôn ấy, mất đi tình yêu, mất đi tư cách làm một người mẹ. Nhưng ở fic này mình muốn khai thác sâu hơn. Còn giờ thì gét gô.
Những Lưu Ý Khi Vào Fic :
- Không văng tục chửi bậy
- Không chửi nhân vật bằng những ngôn từ tục tĩu.
- Không chuyển ver hay edit. (tui sẽ chuyển trên trang của tui, mn thích cp nào tui đăng cp đó nha, miễn đừng là notp của mình)
Còn giờ thì cảm ơn mọi người và đón đọc em nó nhé.
(Phần 1)
Ngày viết : 5/4/2023
Kết thúc : 29/05/2023 (OE)
8 chap(Phần 2)
Ngày viết : 8/6/2023
Kết thúc : 14/6/2023 (HE)
9 chapNo extra.
Beta1 : Th2, 17th7, 2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Vagues Calmes •
Fanfic"Dẫu tình yêu em cao sang đến đâu cũng chả thắng lại tương lai của anh.' Hạ chí, tôi và em... 1 #ngược (12/07/2023) 1 #abo (27/10/2023) 1 #9597 (27/10/2023) 1#Kim (26/03/2024) 1 #jungkook (10/06/2024) 1 #jjk (10/06/2024) 1 #jeonjungkook (10/06/2024)...