Làm loạn [1]

318 28 0
                                    

Warning: OOC to đùng, Nguyên lớn hơn Châu 4 tháng

ABO, A ngụy O hương gỗ trầm Nguyên x dự kiến A chuyển O mùi rượu cam Châu


-----

- "Kha Vũ, đừng tùy tiện chạy lung tung nữa, cậu không còn Alpha chưa phân hóa lúc trước đâu"

Trương Gia Nguyên nhỏ giọng nhắc nhở cậu bạn cùng bàn, anh không có cách nào quản người này ngoan ngoãn một chút. Đã phân hóa thành Omega, tin tức tố chưa kiểm soát tốt lại vội vàng theo thói quen chạy đi đánh nhau với bọn côn đồ ngoài trường.

Trước đây, Châu Kha Vũ vẫn ỷ vào gia thế đồ sộ phía sau chống lưng, thêm vào từ khi sinh ra đã được dự đoán là Alpha mạnh nhất, ở trường học luôn làm anh hùng mà bênh vực bạn học yếu thế. Gia đình luôn cưng chiều bảo bọc hắn, hắn nói muốn học võ, chuyện đánh đấm từ sớm đã được rèn luyện kĩ càng. Thân thủ tốt, là một Alpha phân hóa muộn không bị ảnh hưởng bởi tin tức tố, bọn Alpha đối thủ không cách nào dùng tin tức tố chèn ép hắn trong lúc đánh nhau, tuyệt nhiên không có cách nào đánh thắng được. Thân phận anh hùng của Châu thái tử càng lúc càng bay cao như diều gặp gió, kẻ thù nhiều vô số, lại không ai trong số chúng có gan dở trò lên người hắn.

Bản thân Châu Kha Vũ không muốn đánh nhau, cũng không phải diện người tùy hứng gây chuyện. Chỉ là con mắt của hắn không dung nổi những hành vi bẩn thỉu của bọn ỷ vào quyền thế mà bắt nạt người khác. Hắn liền dùng phương thức tương tự, ỷ vào quyền thế nhà mình mà nói cho bọn kia biết, ở địa bàn của Châu gia, Châu Kha Vũ mới là kẻ cầm quyền. Đối với người được hắn giúp đỡ, Châu Kha Vũ là ánh sáng chính nghĩa. Đối với bọn người bị hắn phá đám, Châu Kha Vũ là một mớ rắc rối di động không dễ động vào.

Tính cách của Trương Gia Nguyên so với Châu Kha Vũ càng thêm mãnh liệt, cũng suốt một thời xả thân vì đại nghĩa muôn dân. Chỉ là về sau này bị gia đình chế ngự rất chặt chẽ, dần dần luyện thành thói quen mà đi quản nốt cả người bạn đã quen được cưng chiều từ bé kia.

- "Bọn nó kéo người sang bắt nạt đàn em tôi, cậu nói tôi nhịn được thế nào? Nhịn rồi, mặt mũi của Châu thái tử sau này làm sao đi lại trên giang hồ?"

Một Omega nói ra mấy lời ngông cuồng như vậy, người ngoài không biết chuyện hắn phân hóa không giống như dự kiến sẽ cảm thấy Châu Kha Vũ thật sự ngầu chết mẹ. Đứng trước mặt Trương – biết tất tần tật - Gia Nguyên nói như vậy, anh chỉ cảm thấy đầu óc tên này cần đi sửa lại, hỏng hóc rất nhiều chỗ.

- "Sáng nay ngủ còn chưa tỉnh à? Đầu óc có thật sự ổn định không vậy?"

- "Đám đó cũng chỉ là một đám Alpha thấp cấp, đánh không lại tôi. Hơn nữa tôi đã sớm xịt thuốc che mùi rồi, có dí sát mũi vào cũng ngửi không ra đâu"

- "Tin tức tố có thể tỏa ra qua tuyến mồ hôi, cậu sẽ bị ảnh hưởng"

Châu Kha Vũ mím môi một cái rồi nhún vai:

- "Ngày ngày ngửi tin tức tố của cậu, tôi còn sợ chút mùi tạp nham đó mới thật sự là não úng nước"

Trương Gia Nguyên gật đầu đồng tình, lời nói ra cảm thấy chính mình còn không tin nổi.

yzl | Nguyên Châu collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ