Đệ 202 chương đọa ma
Nhiệm vụ sau khi kết thúc, Đào Nhiên lại một lần về tới sự thật thế giới.
Nàng như cũ không có thế giới này trí nhớ, bất quá nhìn đến hệ thống đánh cấp nàng nhất tuyệt bút tiền, chỉ biết chính hắn một nhiệm vụ cũng hoàn thành rất tuyệt bổng .
Đào Nhiên trước liên hệ thiết kế sư tiểu tỷ tỷ, đem biệt thự trang hoàng vĩ khoản đánh cấp nàng, tiểu tỷ tỷ thực kinh hỉ: "Bình thường giáp phương vĩ khoản đều phải tam thúc giục tứ thỉnh, vẫn là lần đầu tiên nhìn đến kết cục khoản như vậy lưu loát , là kim chủ ba ba đúng vậy !"
Đem sở hữu tiền khoản thanh toán, Đào Nhiên trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng không thích khiếm trái, tổng cảm thấy như là đè nặng một ngọn núi.
Buổi chiều ngủ nhiều vừa cảm giác, Đào Nhiên buổi tối khai vui vẻ tâm địa đi triệt xuyến, ma lạt tiểu tôm hùm trước đến thượng một mâm, sau đó cá đậu hủ, nướng vưu ngư, bàn tay bảo, thịt bò xuyến, xiên thịt dê... Thích liền một chữ.
Trở lại cho thuê trong phòng, nhất tưởng đến chính mình đại biệt thự đều bắt đầu tinh trang hoàng , nàng liền nhịn không được ôm chăn lăn lộn: "A a a a a ta cũng vậy có độc đống biệt thự nữ nhân!"
Lam nắm cùng nàng cùng nhau lăn lộn: "A a a a a ta cũng vậy có phú bà kí chủ hệ thống !"
"Nếu ta đều là phú bà , hẳn là nhiều hưởng thụ một chút nhân sinh, không cần như vậy vội vã làm nhiệm vụ."
"Ngươi nói rất đúng."
Đào Nhiên khoái khoái lạc lạc đánh trò chơi, truy động mạn, truy tiểu thuyết, không lập tức ngã xuống điện thoại di động, vẻ mặt u oán nhìn hệ thống: "Này đó cẩu so sánh giả như thế nào đổi mới như vậy chậm a?"
Hệ thống: "Có lẽ là vì sự thật trong thế giới, ngươi mới cách nhau mới mấy ngày?"
"Nghe ngươi nói ta ở nhiệm vụ thế giới đợi thật lâu a."
"Là đâu, bất đồng thế giới thời gian tốc độ chảy bất đồng."
"Làm nhiệm vụ, tiếp theo làm nhiệm vụ, chờ ta kiếm được tiền, liền hung hăng đánh thưởng này đó cẩu so sánh giả, ta đổ muốn nhìn các nàng còn có hay không mặt tha càng!"
Lam nắm hai tay vung tiếp ứng bổng: "Tân nhiệm vụ thế giới, chúng ta tới rồi ~ "
Lần này nhân vật phản diện, như cũ xuất từ Đào Nhiên một quyển sách.
Tiểu thuyết chủ đánh tu tiên lưu, chuyện xưa chỉnh thể bối cảnh là ma đạo xương quyết, nam chủ làm chính đạo duy nhất hy vọng, một đường vượt mọi chông gai, cuối cùng dẫn dắt chính đạo đi hướng thắng lợi.
Ở nam chủ trưởng thành trên đường, có như vậy một cái nhân vật phản diện, tên là Phiền Trần, từng là danh môn chính phái chịu nhân kính ngưỡng tiểu sư thúc, sau lại phản bội sư môn rơi vào ma giáo, từ trước đến nay nam chủ là địch, lại nhiều lần đều là nam chủ kinh nghiệm cục cưng.
Nhân vật phản diện mỗi lần khó xử nam chủ, nam chủ đều đã thắng lợi, nhân vật phản diện lại luôn giống bụi rất lang giống nhau, một lần lại một lần trở về, kiên trì không ngừng cấp nam chủ đưa trang bị, đưa linh thạch, đưa công pháp...
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1903)_Cứu vớt mỹ cường thảm nhân vật phản diện_FULL
General FictionTiểu thuyết có như vậy một loại nhân vật phản diện, rõ ràng lại mỹ lại cường, so với nam chủ còn muốn chói mắt, đã có một đoạn thê thảm vô cùng đi qua, làm cho bọn họ hắc hóa, cố chấp, hung ác nham hiểm, ở hủy diệt thế giới trên đường càng chạy càng...