END

126 5 0
                                    

Đệ 249 chương phiên ngoại

Ở Đào Nhiên rời đi kia một khắc, thư trung thế giới chợt dừng hình ảnh.

Thời gian, không gian lấy một loại người bình thường khó có thể tưởng tượng phương thức biến ảo.

Nhất đạo nhân ảnh theo này phiến trong thế giới thoát ly, dáng người lỗi lạc, lập đối với thời gian sông dài ở ngoài, khí chất mát lạnh, tha là cổ thần Diêm Phù.

Lam nắm cung kính đối tha hành lễ: "Gặp qua chủ thượng!"

Diêm Phù thùy mâu, thon dài bàn tay dừng ở ngực, hồi tưởng này nhất thế đau khổ tìm kiếm cùng chờ đợi mười năm, giống nhau còn tại trải qua cái loại này oan tâm chi đau, "Ta không nghĩ tái lịch hồng trần cướp."

Tha nhớ tới Đào Nhiên cùng làm vắng vẻ hắn cho nhau thổ lộ ngày đó nói lời nói, con ngươi đen hiện ra một chút khinh đạm ý cười, "Ta nghĩ cùng Đào Nhiên đàm ngọt ngào luyến ái, không cần khổ kia một loại."

Quả đông lạnh dạng màu lam nắm có chút rối rắm: "Nhưng là ngài hồng trần kiếp còn không có lịch hoàn đâu."

"Tư mệnh chân quân vi quy thao tác, bản tôn có thể đi tư mệnh các, cùng hắn hảo hảo tâm sự."

"Kia nhưng thật ra, tư mệnh lão nhân rất xấu rồi! Cổ thần độ hồng trần kiếp bất quá là lệ đi đánh tạp, hắn cho ngài làm khó dễ, làm cho ngài xuyên thành Đào Nhiên trong sách nhân vật phản diện, mỗi một thế đều quá thảm như vậy, nếu không ta cùng Đào Nhiên buộc định, đem nàng đưa vào đi giúp ngài, nói không chừng đều đã ảnh hưởng đến ngài đạo tâm."

Tư mệnh các.

Cổ thần Diêm Phù buông xuống thời điểm, toàn bộ mười ba trọng thiên đều ở hắn uy áp dưới run run.

Tha cũng không có cố ý phóng thích uy áp, thật sự là vị này cổ thần vị cách rất cao, cơ hồ cùng với thiên địa lục đạo đang sinh ra, thực lực mạnh mẽ, người bên ngoài đối tha có một loại xuất từ sinh vật bản năng sợ hãi.

Tư mệnh chân quân giương mắt, chỉ thấy Diêm Phù mặc quần áo lăn giấy mạ vàng hắc bào, dài thân ngọc lập, khí độ uy nghi, hắn không dám nhiều xem, vội vàng quỳ xuống hành lễ, "Bái kiến cổ thần! Không biết ngài đại giá quang lâm, gây nên chuyện gì?"

Lam nắm kháp thắt lưng, thay đổi một cái phẫn nộ biểu tình bao: "Lão nhân, ngươi trang cái gì vô tội, nhà của ta chủ thượng hồng trần kiếp, không phải ngươi động tay chân sao?"

Thiên thượng một ngày, thượng một năm, đây là nhân gian cách nói. Trên thực tế, mười ba trọng thiên cùng tiểu thế giới thời gian trôi qua kém, so với này còn muốn đại.

Từ Diêm Phù đi trước hạ giới lịch hồng trần kiếp, cứ việc đều đi qua mười hai cái thế giới , nhưng là ở mười ba trọng thiên, thời gian cũng không có đi qua lâu lắm, tư mệnh chân quân lúc trước bận quá, đều không có cẩn thận lưu ý tha hồng trần kiếp, cái này mở ra tinh bàn, càng xem lại càng là mồ hôi lạnh chảy ròng, "Này!"

Vị này thượng vị cổ thần hồng trần kiếp, rõ ràng ra sai lầm, nhưng lại là hắn bên này vấn đề!

Tư mệnh chân quân theo này dấu vết để lại, rất nhanh liền tìm được rồi chính mình con trên người, "Nghiệt tử, ngươi cũng dám nhúng tay Thần Quân hồng trần kiếp?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1903)_Cứu vớt mỹ cường thảm nhân vật phản diện_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ