(A/N:Hello everyone. My real codename since Grade-6 hanggang ngayong 2nd year college na ako is Francis Andrea Madrigal a.k.a Andrei talaga..
Actually, hindi ito ang first time kong makijoin sa watty world. Pero ito ang unang story na sa tingin ko, nagmatured na ako. I guess.
Pero wag nyo po muna akong ijudge. Hindi po ako masyadong magaling pero mapagtitiisan narin. Hay! Nilait ko pa sarili ko. Ok, ito na po ang story ko...)-------------------------------------------
My Pretty Little Scary Girl
-Francis Andrea Madrigal
~~
PrologueAng tunay na lalaki, hindi naduduwag...
Hindi naniniwala sa mga multong yan o maligno man
Hindi rin umuorong sa suntukan yan
Kasi sila ang madalas kinakapitan ng mga babae kapag humahanap sila ng lakas ng loob diba?
PERO.....
Ang babaeng yun!... Nakakapanindig balahibo sya. Akala ko nga, sa sementeryo pa yun hinukay nila Mommy at Daddy eh!..
Maligno sya!...OO! PARA SAAKIN MALIGNO SYA!..
T____T ewan ko ba sa Author nato at ako ang naisipan nyang ilagay sa kwentong ito!...SA GWAPO KONG TO?!..Ginawa pa nya akong bida sa love story nya?!... AYAW KO NA MISS AUTHOR!!...Huhuhu! Babangungutin ako gabi-gabi nito eh!..Pucha naman oh!...Woooooahhh!!!T______T
(A/N: Lintik Trev, manahimik ka para kang bakla! Susupalpalin talaga kita dyan! Ikaw nanga ang binigyan ng malaking papublic dyan, nag-iinarte kapa?!..Gusto mo erase kita?Pasalamat kanga ikaw ang napili ko imbis yung si Blaze, Luke at si Rain eh!)
Dapak! Oo na!.. Ito na!.. Tapusin mo na itong prologue at ng matapos na yang kapuputok ng butsi mo Author ka!!!!...
Basta readers kung ako sa inyo wag nyo ng basahin to! Aatakihin kayo sa puso...Haay! Bahala nanga! Basta nakakatakot yung malignong babaeng yun... Kayo ng bahalang umintindi sa baliw na Author nayan! Hayyy...katapusan ko naaaah!!...
-----------------
(A/N: Ahm..Dedmahin nyo po si Trev ah? Pasensya na po kayo sa ugali nya, masamang tao yan eh!Nag-error siguro utak ko kaya demonyo sya. Nga pala..Ang My Pretty Little Scary Girl ay nakuhanan ko ng ideya sa Yamato Nadeshiko. Pero pramis po!Itaga ko man sa hallowblock.. Magkaiba po sila ng story flow. Bow.Upnext na po ang first chap. sana magustuhan nyo hanggang sa huli.
Pls vote and comment narin po:))
BINABASA MO ANG
My Pretty Little Scary Girl
Fiksi RemajaAng tunay na lalaki, hindi naduduwag... Hindi naniniwala sa mga multong yan o maligno man Hindi rin umuorong sa suntukan yan Kasi sila ang madalas kinakapitan ng mga babae kapag humahanap sila ng lakas ng loob diba? PERO..... Ang babaeng yun!... Nak...