Tháng 4 năm 2002Thứ ba tuần sau, Malfoy vẫn cư xử giống như tuần trước.
Anh dạy cô về Bế quan bí thuật để cô thực hành các phương pháp và kỹ thuật. Anh đã không làm cho việc đó trở nên đau đớn. Anh hầu như không nói một lời nào với cô. Anh chỉ chạm vào cô một lần, nghiêng đầu cô ra sau để có thể giao tiếp bằng mắt tốt hơn. Và rồi - trong khi anh ở trong tâm trí cô - cô có thể cảm thấy bàn tay anh vẫn đặt trên cổ cô, ngón tay cái của anh xoa nhẹ cổ họng cô.
Anh không cần phải chạm vào cô. Cô biết. Anh có thể dễ dàng thực hiện việc Chiết tâm trí thuật với cô từ cách xa vài bước chân.
Anh cũng không tọc mạch. Anh cũng không nhìn vào những ký ức mà cô không muốn cho anh thấy. Anh để cô sử dụng sự hiện diện của mình như một hình nộm để học cách né tránh tâm trí khỏi sự kiểm soát.
Khi anh bước ra khỏi tâm trí, cô tò mò ngước nhìn anh.
"Anh học cái đó ở đâu? Tôi nghĩ dì của anh đã không sử dụng kỹ thuật này"
"Bà ấy không có sử dụng." Anh lạnh lùng khi nói ra.
"Tôi đã đọc về nó trong một cuốn sách. Trang viên Malfoy có một thư viện lớn. Nó sẽ không có tác dụng với hầu hết mọi người, chỉ với những người có khả năng Bế quan bí thuật tự nhiên. Mặc dù bất kỳ ai cũng có khả năng học được Bế quan bí thuật hoặc Chiết tâm trí thuật ở một mức độ nào đó, nhưng điều đó luôn gây đau đớn hoặc thoải mái đến mức họ thậm chí không thể cảm nhận được điều đó đang xảy ra."Anh nhìn cô và nói thêm với một nụ cười nhếch mép "Cô có thể hiểu rằng tôi đang thử nghiệm cô."
Hermione đảo mắt.
"Cuốn sách cũng yêu cầu phải đụng chạm cơ thể sao?" cô nói bằng một giọng ngọt ngào, nhìn thẳng vào tay anh.
Cô ngay lập tức hối hận vì đã nói ra điều đó.
Tay anh hơi căng ra, vừa đủ để chuyển từ trạng thái nghỉ ngơi sang nắm chặt. Đôi mắt anh tối sầm lại trong khi tròng đen anh giãn dần ra.
"Không. Chỉ vì tôi có thể làm thôi."
Anh nhếch mép cười khi kéo cô về phía trước và cúi đầu hôn cô.
Đó là một nụ hôn lạnh ngắt. Môi anh áp vào môi cô, không có một chút ham muốn hay đam mê.
Nó chỉ đơn giản là một lời nhắc nhở.
Rằng anh có thể làm bất cứ thứ gì anh muốn.
Rằng anh đang cố kiềm chế. Rằng, nếu anh muốn, anh có thể đòi hỏi bất cứ điều gì anh muốn từ cô và cô sẽ đồng ý trao nó cho anh ngay lập tức.
Hermione không đáp lại nụ hôn. Cô chỉ để đôi môi lạnh lùng của anh chạm vào môi cô mà không kháng cự cho đến khi anh rời người đi.
"Anh có thông tin gì trong tuần này không?" cô hỏi khi tay anh trượt ra khỏi người cô và lùi lại.
Anh rút một cuộn giấy từ trong áo choàng và đưa cho cô.
"Đây là thông tin về phân tích bùa chú và phản lời nguyền cho những lời nguyền mới từ Bộ phận phát triển lời nguyền của Chúa tể Hắc ám," anh nói. "Hiện tại có một loại lời nguyền mới đang được dạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Manacled - SenLinYu
FanfictionTác giả: SenLinYu Harry Potter đã chết. Sau tàn dư của cuộc chiến, để củng cố thêm sức mạnh, Voldemort đã âm mưu thực hiện nỗ lực phục hồi dân số thế giới phép thuật. Hermione Granger mang theo bí mật của Hội Phượng Hoàng, được giấu kín trong...