in my empty heart there's spring for the first time

357 49 5
                                    

익숙지 않아 babe, 무슨 말을 해도 왜 이래 나
not used to it babe, whatever I try to say, what's wrong with me?
심장이 떨려 babe, 애써 담담하려 해 봐도
my heart's fluttering babe, even if I try my best to stay calm

---

minho gặp hyunjin trong lớp cổ ngữ runes vào ngày đầu tiên của năm thứ bảy, và hắn nghĩ, thực sự, hắn chưa từng thấy tạo vật nào xinh đẹp hơn thế.

"thì nó chính là đứa xinh nhất trong bán kính mười cây số đổ lại mà." jisung thì thào khi giáo sư còn đang mải đánh vật với cái máy chiếu trên bục giảng, hết vặn vẹo mấy cái núm đến gõ đũa phép lên khối kim loại. minho cũng hơi muốn giúp cô giáo khốn khổ một tay, nhưng hắn còn mải ngắm cậu bé tóc hồng đang mân mê khoá cặp trong lúc ngoan ngoãn chờ đợi tiết học bắt đầu.

"mọi người đều nghĩ vậy hở?" minho hỏi, lơ đãng rút cuốn bảng ký hiệu âm tiết cho người niệm chú từ trong túi sách.

"nhóc đó lai tiên, em nghe nói vậy." jisung đáp, ngả lưng ra sau khiến chiếc ghế kênh lên. "tiên nổi tiếng là đẹp mê hồn mà." minho đoán nó đang cố soi đường cong mềm mại nơi mông cậu bé, và tiện thể tham gia cùng luôn. ờm, cũng khá ngon.

"còn phải bàn." minho lẩm bẩm. gương mặt cậu tiên này nhìn nghiêng hình như còn quyến rũ hơn cặp mông xinh xắn kia nữa.

"ờ, nhưng nếu bị chọc giận, bọn nó sẽ nhai đầu anh."

"điểm trừ đấy à?" minho bật cười.

jisung khịt mũi. "còn lâu. bọn nó hot vãi."

minho đảo mắt và bốp cho jisung một phát vào đầu. khi cô giáo nhắc hai thằng tập trung, minho nhanh chóng liếc về phía cậu tiên và nhận ra em không còn ngồi đó nữa. đúng hơn là em đang trở về chỗ ngồi, và vị giáo sư trẻ đang mỉm cười, đôi mắt mơ màng dõi theo tấm lưng em. minho hiểu ra, hẳn là nhóc ấy vừa mới làm cái chuyện mà hắn mới chỉ nghĩ tới, kiểu như chớp mắt đong đưa với giảng viên để thoát kiểm tra bài cũ chẳng hạn. ôi.

hắn kinh hãi quay qua jisung, hạ giọng thì thào. "cái lũ tiên đọc được suy nghĩ à?"

-

là một muggleborn rất hiếm lui tới thư viện và dành trọn đam mê cho môn bùa chú, minho chẳng biết gì về tiên. hắn ham hố bám theo seungmin và jeongin khi hai đứa tạt qua thư viện vào giờ nghỉ trước bữa tối, điều hắn chưa từng làm lấy một lần trong suốt bảy năm học ở trường phù thuỷ; cơ mà hắn tò mò về cậu bé với mái tóc ánh hồng, đôi mắt trong như pha lê và làn da trắng sứ kia đến chết đi được.

cuối cùng, hắn chọn cách hỏi dò xung quanh, quá mệt mỏi để vùi đầu vào chồng sách sau hàng đống tiết ôn luyện bùa chú chuẩn bị cho kỳ kiểm tra pháp thuật tận sức. jisung, thằng bạn thân vô dụng, chẳng có thông tin gì đáng kể để nói về tiên ngoại trừ vẻ ngoài rõ ràng là cực kỳ quyến rũ của bọn đó, mà sự tò mò của minho thì đã vượt quá mức chỉ ham hố muốn thử thân mật với tiên cho biết mùi rồi.

"đám tiên tàn bạo lắm." chan nói với minho vào bữa tối ở dãy bàn gryffindor, vừa phán vừa gật gù đầy sầu não. seungmin nhại theo, nhưng minho nghĩ đấy chỉ là chiến thuật thanh đông kích tây để nó lén nhón lấy một cái đùi tỏi gà từ đĩa cơm đầy ú ụ của chan, và changbin cười phì vào cốc nước bí ngô đang húp dở.

[lmh x hhj] closeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ