Chap 6 - Cậu thật ích kỷ

165 14 0
                                    

Người ta nói rằng đôi khi thời gian làm cho mọi thứ tốt hơn. Rõ ràng, điều đó không áp dụng cho Lisa và Chaeyoung, cô và nàng hầu như không nhìn thấy nhau.

Vài lần cơ thể của Lisa và Chaeyoung được kết nối với nhau là vào ban đêm, tay chân rối như tơ vò. Không có lời nào, chỉ có nhịp đập của trái tim đang giao tiếp và thế là đủ đối với cô và nàng. Đó có lẽ là giải pháp cuối cùng để tìm lại sự hòa hợp trong mối quan hệ yêu đương của cả hai, đó là ánh sáng cuối cùng của cô và nàng.

Tiếng của gió lướt qua khe cửa sổ phòng ngủ đang hé mở là một loại giai điệu hòa cùng nhịp tim của chúng ta. Âm thanh của những con bọ đã đưa Lisa và Chaeyoung đến một nơi khác. Giống như lần cả hai ở Thái Lan, ở nhà của cha mẹ Lisa.

Chaeyoung vẫn nhớ khu vườn kỳ diệu đó với những kiểu trồng khác nhau mà bà Manoban đã làm. Nàng yêu những bông hoa đặt trong phòng ngủ của nàng và Lisa, những bông hoa cúc là loài yêu thích của nàng. Nỗi nhớ về việc nếm những món ăn đặc trưng của Thái Lan và những buổi đi dạo đêm trong khu phố khiến nàng choáng ngợp.

Chaeyoung nhớ khoảng thời gian đó.

Lưng của Lisa hướng về phía Chaeyoung, vì vậy nàng đã vòng tay qua eo cô. Tay nàng vuốt ve bụng cô dưới áo phông của cô trong khi nàng đặt vài nụ hôn dọc theo cổ cô. Cô hơi rùng mình, mặc dù nàng đã bật lò sưởi trong nhà. Vì vậy, nàng áp sát cơ thể mình vào cô như thể nàng muốn tỏa ra hơi ấm của mình để giúp cô bình tĩnh lại.

Chaeyoung thì thầm vào tai Lisa...

- Cậu đang làm việc quá sức, nhìn xem cậu đã sụt cân như thế nào!

Chaeyoung úp mặt vào cổ Lisa, hít lấy mùi hương của cô. Mùi hương đó khiến nàng cảm thấy an toàn và yêu đời hơn, cô là người duy nhất có thể làm được điều đó.

Đột nhiên, Lisa đột ngột nhảy ra khỏi giường và chạy vào phòng tắm, khóa cửa lại không cho Chaeyoung vào. Nàng vừa lo lắng vừa gõ cửa nhà vệ sinh cố gắng nghe xem có chuyện gì bên trong.

- Lisa, có sao không?

- Không sao đâu! Tớ chỉ hơi đau bụng thôi, tớ sẽ ra ngay.

- Cậu có muốn tớ đi lấy thuốc cho cậu không?

Lisa rất ít khi bị đau bụng nhưng khi bị thì lúc nào cũng đau quằn quại, Chaeyoung đã đưa cô đi khám nhưng kết quả không có gì nghiêm trọng.

Lisa trấn an...

- Không sao đâu, Chaeng! Cậu đi nghỉ ngơi đi, vài phút nữa tớ sẽ ra ngoài.

Chaeyoung miễn cưỡng nằm xuống giường. Không còn tiếng ồn ào trong phòng tắm, nàng không muốn ngủ thiếp đi cho đến khi Lisa trở ra, nhưng sự mệt mỏi chẳng giúp được gì, nhất là khi nàng phải dậy sớm cho một sự kiện về một nhãn hiệu trà mới.

Đôi mắt Chaeyoung từ từ nhắm lại khi nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở. Chiếc giường chìm xuống, Lisa đã nằm xuống bên cạnh nàng và nàng cảm thấy nhẹ nhõm. Dù mệt quá không nói được gì nhưng nàng vẫn có chút năng lượng để đến gần cô hơn và đặt vòng tay vào vị trí cũ ngay lập tức.

Chaeyoung mỉm cười khi cảm thấy đôi môi mềm mại của Lisa đáp xuống trán nàng. Cô luôn ngọt ngào với nàng. Có lần cô nói với nàng rằng nàng là sóc con mà cô cần mang theo khi đi bất cứ đâu. Đó là điều lãng mạn nhất mà ai đó từng nói với nàng.


Quá muộn để nói lời yêu [Lichaeng] (Trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ