1

129 4 2
                                    


Làm một cái trồng hoa gia địa ngục tân nhân, các tiền bối nói cho Đinh Tiểu Thảo —— xuất ngoại mạ mạ vàng, trở về về sau dễ dàng thăng chức...... Nàng thiên chân tin, hơn nữa ở đông đảo có thể mạ vàng trong địa ngục căn cứ vào địa lý vị trí văn hóa tương tự độ vấn đề suy xét một phen lúc sau, lựa chọn tương đối dễ dàng xin đến giao lưu danh ngạch Nhật Bản.

Lúc ấy, không nghĩ vì cái gì xin đi Nhật Bản người ít như vậy chỉ có nàng một cái......

Lúc ấy, không nghĩ vì cái gì luôn luôn lấy phúc hắc lãnh khốc xưng Lục Phán đang nghe nói nàng xin đi Nhật Bản thời điểm, giống như tâm tính đại biến giống nhau sờ sờ nàng đầu nói: Giúp đại ân.

Lúc ấy......

Đinh Tiểu Thảo tỏ vẻ: Hắn miêu đều hố ta là tân nhân đúng không! Đừng nói thăng chức! Căn bản không về được hảo sao!!!!! Các ngươi này giúp không có đồng sự ái hố hóa!

Tag: Chức tràng, Dị quốc kỳ duyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đinh Tiểu Thảo, Hoozuki ┃ vai phụ: Vân vân ┃ cái khác: Hoozuki no Reitetsu

1

Tại địa phủ phán quan trong văn phòng, một tay chống mặt, mang vô khung mắt kính thanh niên nam tử chính không chút để ý lật xem trong tay xin thư, một bên lật xem một bên biểu tình lại không biết vì cái gì nguyên nhân mà càng ngày càng đen, cuối cùng hắn đột nhiên một phách cái bàn đứng lên, "Thật là thật quá đáng! Này giúp ham ăn biếng làm lão bánh quẩy! Có biết hay không Nhật Bản cái kia đáng chết quỷ thần siêu cấp khó làm, lộng tới một cái giao lưu danh ngạch có bao nhiêu khó khăn sao?! Cư nhiên một cái hai cái đều từ bỏ cơ hội như vậy thà rằng đi cây gậy quốc địa ngục gặm đồ chua!"

Bên cạnh bí thư hai mắt nhìn trời dưới đáy lòng phun tào: Chính là bởi vì cái kia Nhật Bản quỷ thần có thể bị Lục Phán đại nhân ngài đánh giá vì "Khó làm", đại gia mới đều kính nhi viễn chi a, nhưng là hắn vẫn là ho khan một tiếng, "Lục Phán đại nhân, thỉnh ngài chú ý chính mình lý do thoái thác, ngài vừa mới nói ' làm ' đúng không —— thỉnh không cần dùng như vậy thấp kém chữ......"

"Ta đã biết. Chẳng qua là đối những cái đó lãng phí ta tâm huyết người cảm thấy vô cùng phẫn nộ mà thôi," Lục Phán giơ lên một trương xin đơn, "Ngươi nhìn, liền đi Châu Phi mỗ bộ lạc xin đều có, chính là không có đi Nhật Bản! Ta đây còn vội cái gì a! Ta hiện tại nhớ tới cái kia quỷ súc run S kia trương diện than mặt đều cảm thấy hỏa đại......"

"Xin hỏi...... Nơi này là đệ trình giao lưu xin đơn địa phương...... A, a! Lục Phán đại nhân!" Một cái đầu từ mở ra kẹt cửa thăm tiến văn phòng, "Lục Phán đại nhân cũng ở a!" Môn bị mở ra, ngoài cửa người ôm một trương xin đơn đi đến.

Lục Phán sờ sờ cằm, cái này tiểu cô nương có phải hay không ở địa phương nào gặp qua? Bởi vì chiến hậu dân cư đại nổ mạnh quan hệ, địa phủ nhân thủ gia tăng rồi rất nhiều muốn hắn một đám đều nhớ kỹ vẫn là có điểm khó khăn, bất quá cái này hẳn là tháng trước mới tuyển dụng tân nhân quỷ sai đi?

Hiện tại địa phủ tuyển nhận quỷ sai ngạch cửa cũng là một cao lại cao, trừ bỏ ở hiện thế vô tội trong sạch ở ngoài, còn muốn hơn nữa đột tử không oán khí, tốt nhất là có điểm tiểu công đức trước khi chết là đại học văn bằng loại này, đương nhiên cũng không bài trừ có nhất nghệ tinh người —— tóm lại, địa phủ nhất không thiếu chính là người.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Hoozuki no Reitetsu] Địa phủ bản chép tay-Hạ Hạn Quân Nhất Lộ Hảo Tẩu 🎉
[ Hoozuki no Reitetsu] Địa phủ bản chép tay-Hạ Hạn Quân Nhất Lộ Hảo TẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ