14

310 19 0
                                    

"Jeno à..." Doyoung ngồi xổm, để tầm nhìn của mình ngang với cậu bé "Tuần trước bố đã cho phép bé conlại nhà Nana với điều kiện gì con còn nhớ không?"

Jeno nhìn xuống, cậu biết bố mình đang muốn nhắc đến điều gì "Jeno phải thực hiện một lời đề nghị của bố ạ."

Chiếc xe màu đen gần đây trở nên quen thuộc với hai bố con đã xuất hiện, dừng lại trước mặt 2 người. Doyoung mỉm cười.

"Vậy hôm nay, hãy gọi chú Jaehyun là ba nhé." Anh nhẹ nhàng xoa đầu con trai.

Jaehyun – lúc này đã xuống xe – đi lại gần, bắt gặp cảnh Jeno gật đầu.

"Hyung, chuyện này có ổn không anh?" Jaehyun hỏi, không giấu được sự lo lắng.

"Sao thế? Em không thoải mái à?" Doyoung hỏi.

"Không. Không phải thế. Anh biết . Jeno chưa sẵn sàng để chấp nhận em. Em sợ con sẽ không thoải mái." Sự lo lắng xâm chiếm toàn bộ tâm trí hắn.

Doyoung mỉm cười, nắm lấy vai Jaehyun động viên "Em là cha của bé, Jaehyun. Và hôm nay là Ngày của Cha. Em xứng đáng được nhận những điều này."

Jaehyun hít sâu, lo lắng hơn khi Doyoung lại gần mình.

"Hãy tin tưởng vào Jeno. Em chỉ cần ngồi xem chương trình mà nhà trường đã tổ chức. Nhé?" Anh nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của hắn "Hãy là một người cha mạnh mẽ, Jaehyun."

"Cảm ơn hyung" Jaehyun siết nhẹ tay Doyoung "Cảm ơn vì anh đã cho em cơ hội làm cha của Jeno."

Anh mỉm cười, hơi nhón gót hôn động viên lên má trái của người đối diện. Nhưng rồi tự bản thân cũng nhận ra sự ngại ngùng, mặt anh giờ chắc đỏ như tôm luộc.

"Hyung..." Hắn còn chưa hết bất ngờ thì Jeno đã kéo cửa kính xe xuống và khẽ giục "Ba ơi, mình đi thôi. Nếu không sẽ muộn mất!"

Lồng ngực hắn run lên, Jeno vừa gọi hắn là ... Ba?

"Nhanh lên ba nó, con muốn đi học rồi kìa." Đến khi Doyoung nhắc lại, Jaehyun mới bình tĩnh.

.

Jaehyun ngồi xem chương trình, trong lòng ngập tràn niềm vui không nói thành lời. Hắn ngồi trên một chiếc ghế thấp trước sân khấu nhỏ được trang trí cầu kỳ. Bên trên là tấm băng rôn có in dòng chữ 'CHÚC MỪNG NGÀY CHA MẸ'. Hắn xúc động, vì giờ hắn đã là một người cha.

"Cậu đang hạnh phúc lắm đúng không Jaehyun?" Johnny hỏi người ngồi bên cạnh.

"Jeno gọi em là ba đó hyung." Jaehyun cười tươi đáp lại.

[JaeDo] - AppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ