Rạng sáng ngày 5/4/1995
Bệnh viện thành phố X
"Ráng lên, ráng lên một chút nữa thôi , đứa trẻ sắp ra rồi" . Bác sĩ không ngừng trấn án người phụ nữ đang nằm trên chiếc giường màu trắng, trên mình là bộ y phục dành cho bệnh nhân. Khuôn mặt của người phụ nữ ấy thắm đẫm mồ hôi, từng tiếng thở dốc nối tiếp nhau cho thấy được sự mệt nhọc. Thế nhưng, người ấy chưa bao giờ từ bỏ, dù có mệt như nào vẫn cố hết sức không để bản thân thiếp đi. Rõ ràng là đau như vậy, thế mà lại không dừng lại. Tại sao ư? Vì cô ấy là mẹ rồi, bản năng của một người mẹ không cho phép cô ấy ngừng lại vì nếu làm vậy đứa con mà cô ấy vất vả mang thai sẽ không thể chào đời.
Oa oa oa
Đứa trẻ ra đời rồi.
"Chúc mừng, chúc mừng, con cô chào đời rồi, là một đứa bé gái rất dễ thương". Vị bác sĩ nở nụ cười tươi rói nói lời chúc mừng, rồi nhanh chóng lấy khăn quấn đứa trẻ lại đặt bên cạnh mẹ của nó.
"Bác sĩ...bác sĩ, nói với chồng tôi chăm sóc con bé thật tốt, đặt tên là...là Hoàng Nhã Kỳ". Hơi thở kết thúc, tim ngừng đập, điện tâm đồ reo lên, bàn tay run rẫy đặt trên mặt đứa bé cũng không còn run như lúc nãy nữa. Căn phòng lúc này như rơi vào trầm tư, tiếng khóc của trẻ con cũng không còn nữa. Dường như đứa trẻ cũng cảm nhận được sự ra đi của mẹ nó. Nó nhận thức được rằng, người mẹ mà nó chưa gặp mặt đã ra đi mãi mãi.
Ngày 5/4/1995, Hoàng Nhã Kỳ ra đời và cũng là ngày khởi đầu cuộc sống đau khổ về sau.
___________
Năm năm sau
"Má nó, tao kêu mày đem hết tiền ra đây, nhanh lên". Giọng nói đanh đá chứa đầy sự câm phẫn của người đàn ông vang lên trong căn nhà nhỏ ở khu ổ chuột, câu nào nói ra cũng chứa đầy sự tục tĩu của một kẻ vô học. Miệng vẫn chửi còn tay ... Thì vẫn động. Những đón roi cứ không ngừng được vung ra trên người của một đứa bé gái 5 tuổi, thân hình nhỏ bé ấy cứ thế mà run lên không ngừng, mỗi một đòn roi vung ra, lại một vết thương nữa xuất hiện trên cơ thể của cô bé.
"Baba...đừng đánh nữa...đừng đánh con nữa mà...huhu...huhu". Hoàng Nhã Kỳ cố gắng khắc chế tiếng khóc của mình nhưng cô bé không biết vì sao chính bản thân mình lại không thể kiềm chế lại được. Sự đau đơn tốt cùng cứ vậy mà dày vò cô bé không ngừng. Một roi rơi xuống, máu lại văng ra. Làn da trắng mịn của đứa trẻ chỉ toàn là những vết thương chồng chất lên nhau, hết vết này lại đến vết khác, vết thương cũ chưa lành lại xuất hiện cái mới. Nó không hề giảm đi mà tần suất xuất hiện lại càng nhiều hơn.
"Tao kêu mày đưa tiền cho tao mày bị điếc phải không con chó". Ông ta trừng mắt nhìn nàng, ánh mắt đỏ rực ấy dường như muốn giết nàng vậy, sự căm hận trong mắt ông ta hiện lên rất rõ. Thật đáng sợ.
"Ba...con ....con đã đưa hết tiền ngày hôm qua kiếm được cho ba rồi, thật sự...con...con không còn đồng nào nữa." Hoàng Nhã Kỳ run rẫy ngồi trên sàn nhà, nhỏ giọng giải thích, ánh mắt không dám nhìn thẳng người đàn ông kia mà chỉ chăm chăm nhìn xuống đất. Nét mặt hốt hoảng của cô bé cũng lộ ra rất rõ, sự sợ hãi tột cùng đó xuất hiện là do chính người cha ruột của nàng gây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá Như Em Chưa Từng Gặp Chị
Short StoryTác phẩm : Giá như em chưa từng gặp chị. Tác giả: Hanmy Văn án Ngày em ra đời cũng là ngày mẹ mất. Lá số tử vi nói rằng số mệnh của em sinh ra sẽ mang đến may mắn cho rất nhiều người nhưng em chưa bao giờ tin vào chuyện đó cho đến khi gặp chị, chị n...