Hoàng Nhã Kỳ trở về kí túc xá, chăm chỉ viết lại bản nghiêng cứu thuốc hồi sinh. Lúc này, Lâm Tối cũng mở cửa đi vào.
"Cậu làm gì mà chăm chú dữ vậy". Cô nàng hồn nhiên, vui vẻ mà cầm một túi đồ ăn vặt,vừa ăn vừa nói.
"Một chút việc nêm làm thôi"
"Ò, tớ biết rồi...mà tới nói nè đừng cứ mãi cấm đầu vào học tập làm việc mãi, cậu nghỉ ngơi một chút đi, ăn một miếng". Lâm Tối quan tâm khuyên nhủ Hoàng Nhã Kỳ sau đó đưa gói đồ ăn cho nàng ăn cùng.
"Cậu ăn đi, tớ không ăn mấy cái độc hại này."
"Gì mà độc hại, mấy món này rất ngon nha, với cả cậu ăn một vài miếng cũng không chết"
Hoàng Nhã Kỳ không trả lời mà chỉ cưới trước hành động phản bác trẻ con của Lâm Tối.
Trong căn phòng nhỏ ở kí túc xá, thời gian vẫn cứ trôi, một người mãi mê với công việc, một người thì bật điện thoại lướt web, người kia cứ luyên thuyên nói mãi không ngớt còn người nọ thì lại yên tĩnh lắng nghe sau đó đáp lại.
______
Thời gian quả nhiên là trôi nhanh thật, mới đó mà đã đến giờ ăn tối rồi, Lâm Tối ra ngoài mua đồ về ăn, dọn thức ăn đêm ra bàn lại quay vào gọi Hoàng Nhã Kỳ đến ăn cùng.
Hoàng Nhã Kỳ ăn không nhiều, chỉ ăn một chút thì buông đũa. Cũng muốn ăn thêm nhưng nàng lại không muốn. Bất giác cảm giác khó chịu ập đến, Hoàng Nhã Kỳ chạy vào nhà vệ sinh, nôn mửa không ngừng. Lâm Tối bên ngoài cũng vô cùng lo lắng liên tục gõ cửa.
"Nhã Kỳ cậu không sao chứ, cậu trong đó lâu vậy rồi, đừng làm mình sợ mà"
Tiếng nói vừa dứt cánh của nhà vệ sinh cũng mở ra, Hoàng Nhã Kỳ mệt mỏi nhấc từng bước chân mà đi ra.
" Nhã Kỳ"
"Mình không sao, đừng lo lắng"
"Mình thấy cậu nôn nhiều như vậy, có phải là khó chịu lắm không? Chúng ta đi khám ha"
"Không cần, ngủ một giấc liền khỏi"
"Nhưng mà..."
" Đừng lo, ngày mai còn phải đến phòng nghiên cứu mình không muốn phải nghỉ ở nhà, ngày đầu tiên làm như vậy thì cũng không tốt lắm"
"Nhã Kỳ, cậu...thật ra cũng không cần gắng sức"
" Tớ biết, cậu ăn xong thì nghỉ ngơi sớm đi"
Hoàng Nhã Kỳ nói xong thì tiến đền giường nằm xuống, cơ thể của nàng rất mệt, mệt đến nổi nàng không thể chống đỡ nổi. Mấy đêm thức liên tục nghiên cứu, lại ăn uống ít ỏi, khiến nàng dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
Cứ tưởng rằng ngủ một giấc liền hết khó chịu nhưng Hoàng Nhã Kỳ sai rồi, nàng thật sự phát sốt, lúc Lâm Tối phát hiện dùng nhiệt kế đo nhiệt độ cho nành thi cơn sốt đã lên đến 39 độ. Lâm Tối nói nàng phải nghỉ ngơi, nhưng Hoàng Nhã Kỳ nào có chịu nghe lời vẫn một hai thay đồ đi đến phòng nghiên cứu. Rốt cuộc, Lâm Tối cũng chịu thua nàng, chỉ bảo nàng ăn sáng rồi uống thuốc hạ sốt.
Lần này, hai người họ không đến trễ nữa, đến phòng nghiên cứu vừa lúc đúng giờ. Trần Tĩnh An thấy hai người bây giờ mới đến, muốn lên tiếng cảnh báo nhưng nhìn lại đồng hồ thì đúng là không trễ. Trần Tĩnh An liếc nhìn Hoàng Nhã Kỳ nhìn thấy trạng thái của nàng không tốt thì nhíu mày. Hoàng Nhã Kỳ khác với ngày bình thường lắm, ánh mắt mơ màng, mặt cũng rất đỏ, lại nhìn sang Lâm Tối cứ đưa tay lên trán của nàng miết, sự lo lắng của Trần Tĩnh An ngày càng dâng cao. Không chỉ là lo Trần Tĩnh An cũng rất tức giận, đã không khỏe sao lại không nghỉ ở nhà mà cứ phải đến. Nhưng có nhiều người như vậy Trần Tĩnh An không tiện ra mặt chỉ có thể âm thầm quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá Như Em Chưa Từng Gặp Chị
Short StoryTác phẩm : Giá như em chưa từng gặp chị. Tác giả: Hanmy Văn án Ngày em ra đời cũng là ngày mẹ mất. Lá số tử vi nói rằng số mệnh của em sinh ra sẽ mang đến may mắn cho rất nhiều người nhưng em chưa bao giờ tin vào chuyện đó cho đến khi gặp chị, chị n...