Chap 53

119 7 0
                                    

Hôm nay,hắn và cô không ra ngoài chơi nữa mà ngồi ở bang của hắn.Xử Nữ nhìn cô người yêu của mình chán đến mức buồn ngủ cũng chán lắm chứ.Chỉ là qua những chuyện mấy hôm trước,kẻ thù của hắn đang rục rịch chuẩn bị bắt tay nổi dậy lật đổ tên tuổi của hắn.Và tất nhiên mục tiêu là cô.

Vì hắn căn bản chính là không có điểm yếu.Vậy mà bỗng nhiên cô xuất hiện trong cuộc đời hắn.Làm toàn bộ nước cờ của cuộc đời hắn thay đổi.

Hắn nhẹ xoa xoa thái dương rồi đứng dậy bước ra ngoài hút thuốc.Hắn nhìn làn khói mờ ảo giống như suy nghĩ của hắn bây giờ.Hắn thề không bao giờ hối hận khi hẹn hò với Thiên Yết.Nhưng hắn hối hận vì lôi cô gái của hắn vào chuyện xã hội.

Hắn đang đứng thì cảm giác được một vòng tay đang ôm mình.

-Anh có suy nghĩ gì sao?

-Làm gì có.Xử Nữ dập tắt điếu thuốc rồi quay lại ôm cô vào lòng.

-Anh nói dối.Anh hút thuốc.Chỉ có khi nào suy nghĩ anh mới hút thuốc thôi.

Nghe cô nói thế hắn cũng bất ngờ.Hắn quả thực là chỉ hút thuốc khi suy nghĩ thôi để giúp bản thân tập trung hơn.Hắn cũng không ngờ là Thiên Yết thực sự chú ý đến.Hắn cũng không biết từ bao giờ mình đã gỡ bỏ lớp phòng bị với cô.

-Ừm,chỉ là một chút suy nghĩ cỏn con thôi.

-Là chuyện mấy hôm trươc sao?

-Ừm.

-Em có sợ đâu,sao anh phải sợ chứ.

-Em không hiểu được,anh sợ chính là sợ mất em.Anh sợ em sẽ rời bỏ anh như mọi người đã từng.

Cô nghe giọng hắn có chút run run liền có chút buồn.Hắn đã trải qua rất nhiều thứ để có một hắn của bây giờ.Cô của bây giờ cũng cảm ơn vì hắn đã đến bên đời cô.

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ