Sex

485 50 25
                                    

Đôi chim cu lần đầu ấy ấy OxO








" Bachira ngủ rồi hả..." Nagi để máy chơi game yêu thích của mình qua một bên, bàn tay to lớn của anh vuốt ve tấm lưng nhỏ nhắn của người yêu.

" Chưa mà!" Bachira vẫn duy trì tư thế ôm chặt lấy người em yêu, vẫn úp mặt vào cơ thể rắn chắc ấy, hai chân em vòng qua eo Nagi khóa anh bằng đôi chân nõn nà.

"..."

Lúc nào cũng vậy, cứ mỗi lần Nagi cầm máy lên chơi game là mỗi lần có một koala mang tên Bachira bám lấy cơ thể anh. Khi được hỏi, Bachira đáp lại bằng một nụ cười chói hơn cả cái nắng ' Vì Nagi to lớn lắm! Khi ôm sẽ rất ấm áp và có cảm giác mềm mại '

Đúng, Nagi rất to lớn (m9) thêm vào đó là cách phối đồ như một chú gấu, nên khi ôm ắt hẳn là rất thoải mái.

Và có lẽ, họ như một cặp đôi bù trừ cho nhau. kẻ lười , luôn thấy phiền phức với mọi thứ; người năng động vô tư hồn nhiên với cả thế giới

Reo đã đánh giá như thế đó.

" Bachira.." Nagi lại cất tiếng gọi tên em, vẻ mặt xem ra rất mong chờ gì đó

" Em đây" Bachira ngước lên nhìn người em yêu, trên đầu có dấu chấm hỏi

" Có muốn làm...cái mà-cái mà.."

" Làm gì cơ?? "

" Làm-làm cái mà mấy người yêu nhau...họ hay làm trong tối..." nói tới đây, mặc dù không nói thẳng là gì nhưng mặt anh gượng hết cả lên rồi kia kìa.

" Thế trong sáng họ không làm ư? " Bachira mở to đồng tử, nhìn dáng vẻ của Nagi, em tuy đoán được phần nào nhưng vẫn muốn xác nhận kĩ

"...không biết nhưng mà..nói thẳng ra là-là làm...làm tình" Anh bấy giờ rất muốn đem mặt mình đi giấu ở dưới đất, đỏ đến mức tỏa nhiệt

" Vậy sao? Nhưng nay bị gì hả?? Tự nhiên muốn làm cái đó" Mặt em cũng đỏ theo thời gian

" Đừng hỏi, không biết gì hết "

Một câu trả lời không mong muốn.

...

Nagi đặt em xuống mép giường một cách cẩn thận.

" Mình làm gì đầu tiên nhỉ..." Nagi tự thì thầm, cuối mặt xoa cằm suy tư

Cảm thấy khó quá bỏ qua, anh quyết định theo bản năng mà làm.

Anh cởi áo ra trước, một body nóng cháy quần lồ lộ trước mắt Bachira. Em vội lấy tay lau lau nước miếng, ngon vãi ae ạ.

Nhìn Nagi bình thường lười biếng, làm gì cũng than phiền phức ấy vậy mà vẫn sở hữu được chiếc body bỏng mắt đến thế. Trông cũng nặng cân đấy, sao mà trước Reo có thể cõng Nagi một cách nhẹ nhàng thế nhỉ?? Trong khi đó Reo lại thấp hơn Nagi...

Ôi loài người

Bachira cảm thấy mình vớ được ghệ ngon, trong đầu lóe lên suy nghĩ phải giữ thật kĩ!.

Khi còn đang nghĩ, Nagi đã đến trước mắt em. Anh đưa tay ra sau gáy em, lớ ngớ kéo em vào một nụ hôn. Nagi thuần thục đưa lưỡi vào khoang miệng em khuấy đảo mọi thứ, chiếc lưỡi ranh ma có bắt lấy lưỡi Bachira ép em phải phối hợp cùng. Quả đúng như mong đợi, sau vài lần cố gắng thì cũng được. Cả hai cứ thế quấn lấy lưỡi nhau mà đá. Đến khi hết dưỡng khí, hai đứa này mới buông tha nhau. Lúc rời môi nhau còn kéo theo đó là sợi chỉ bạc lấp lánh óng ánh.

Blue Lock- NagiBachi - let me touch your heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ