Chap 8

69 6 0
                                    

Hoàng Nhã Kỳ và Trần Tĩnh An chưa thân thiết được bao lâu thì Trần Tĩnh An liên phải trở về trụ sở chính của tập đoàn Trần Thị để gặp ông Nội. Cả hai người tạm xa nhau 3 tháng, lúc gặp lại nhau đang là tháng 11, lúc đó cũng là thời điểm gần đến Tết. Và đương nhiên Tết năm nay Hoàng Nhã Kỳ vẫn phải trải qua sự cô đơn, nàng quay trở về khu nhà ổ chuột trước đây từng sống, đi dạo một vòng quanh đó. Cảnh vật nơi này không đổi, con người cũng vậy, những người nàng từng quen họ đều giống như lúc trước, chỉ có nàng là thay đổi mà thôi. Hoàng Nhã Kỳ đi đến khu chợ trước đây nàng từng làm việc, đi đến quán ăn nàng từng rửa chén, nếm lại mùi vị quen thuộc của bà chủ quán. Ai ai cũng không nhận ra nàng , chỉ có một người nhận ra nàng qua thói quen khi ăn phở của nàng.

"Là Nhã Kỳ phải không vậy?"

Câu nói này không quá to nhưng đủ để những người quanh đó nghe thấy, tất cả mọi người dừng mọi hoạt động đang làm lại, chăm chú nhìn nàng.

Hoàng Nhã Kỳ, cô gái từng bị hành hạ ở khu ổ chuột, bây giờ lại xuất hiện ở đây với một dáng vẻ vô cùng xinh đẹp và sang trọng .

"Bác Cố vẫn còn nhận ra cháu ạ"

Nhận được câu trả lời xác nhận thân phận của Nhã Kỳ, tất cả mọi người đều ngạc nhiên không thôi.

"Là Nhã Kỳ thật sao? Cháu lạ quá bác nhận không ra đó"

"Vâng là cháu"

"Ôi trời mọi người ơi,xem ai về này là Nhã Kỳ, Nhã Kỳ đó"

Tất cả mọi người đều ồn ào chạy đến hỏi thăm Hoàng Nhã Kỳ

"Nhã Kỳ trưởng thành thật xinh đẹp nha, lại còn trắng như vậy nữa."

"Ôi chao Nhã Kỳ đã lớn như vậy rồi  à, hiện tại cháu sống thế nào? Có tốt không?"

"Cái bà này, nhìn Nhã Kỳ như vậy chẳng lẽ lại không sống tốt"

"Cháu sống rất tốt ạ, cảm ơn mọi người đã quan tâm"

" mày chịu trở về rồi sao, con chó"

Giọng nói của một người đàn ông vang lên, trên người ông ta chỉ là bộ quần áo rách rưới, trên tay còn cầm một chai rượu đang uống dang dở.

"Cuối cùng thì đứa con ngoan của ba cũng trở về rồi, con có mang tiền về cho ba không vậy?"

Mọi người thoáng chốc im lặng ngươi đàn ông say mèm đó tiến đến chỗ của Hoàng Nhã Kỳ, đang đi thì bị một người áo đen chặn lại.

"Mày là ai? Tránh ra cho tao, tao gặp con gái của tao đến phiên mày quản à"

Hoàng Nhã Kỳ hơi ngạc nhiên không biết vì sao vệ sĩ lại xuất hiện.

"Sao anh lại ở đây?"

"Đại tiểu thư bảo tôi đi theo bảo vệ cho Hoàng tiểu thư, tuyệt đối không rời khỏi cô nửa bước"

" Tránh ra đi"

"Hoàng tiểu thư"

"Ông ấy là ba tôi"

"Hahaha mày nghe chưa, nó nói tao là ba nó, mày mau tránh ra"

"He he , con gái, có phải con trở về đê báo hiếu cho ba phải không?"

Giá Như Em Chưa Từng Gặp ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ