[BL đồng nghiệp ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) học đệ lại là mafia thủ lĩnh? 》 tác giả: Kỳ Sơn nương 【 kết thúc + phiên ngoại 】
Văn án
Xích tư hà gian, đông đại tốt nghiệp, y học hệ, tốt nghiệp sau đi Harvard lưu học, chỉ là một khuôn mặt khiến cho hắn từ nhỏ đến lớn không thiếu người theo đuổi.
Trong đó làm hắn ấn tượng khắc sâu lại là một vị tóc đen tím mắt tiểu học đệ, văn nhã mỹ lệ.
Về nước sau, hắn nghe được học đệ ở Yokohama khai gian phòng khám, vì thế cố ý đi trước Yokohama muốn trọng tục tiền duyên, không thành tưởng lại phác cái không.
May mắn, hắn có thể làm ơn nhận thức bằng hữu hỗ trợ tìm.
Duy nhất hoang mang chính là mỗi khi hắn nhắc tới tiểu học đệ đáng yêu thời điểm, các bằng hữu đều biểu tình cổ quái, vẻ mặt kinh tủng nhìn hắn.
Ps: Vai chính mạch não dị thường, mặt đặc biệt đẹp, tinh thăm danh thiếp từ nhỏ nhận được đại cái loại này.
Pss: Xích tư hà gian không dị năng cũng không linh lực, có được thần hữu, bất quá chính mình không biết.
Quét mìn
√
Bổn văn chủ công, cp là mỗ tiết thủ lĩnh, đến nỗi sâm thủ lĩnh vì cái gì nhìn trúng vai chính, bởi vì mặt a.
√ không có cp, 95% văn dã, mặt khác manga anime bối cảnh 5%, ngắn, chủ công.
Tag: Tổng mạn cường cường thiếu niên mạn văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Xích tư hà gian ┃ vai phụ: Tiểu dã khuyển ┃ cái khác: Những người khác
Một câu tóm tắt: Vạn nhân mê tự mình tu dưỡng
Lập ý: Nghiêm túc đãi nhân
Chương 1 ngươi thích ta?
==========================
1--
Đông đạiNội
Y học lâu
Một cái không có một bóng người phòng học thập phần rộng mở, chỉ có đơn giản mấy cái ghế dựa, nhìn ra được tới, phòng học bảng đen thượng viết chính là về y học thượng mấy vấn đề, phòng học cửa sổ bị từ ra bên ngoài mở ra, bức màn bị gió thổi qua, phiêu phiêu dương dương.
Xích tư hà gian cứ theo lẽ thường ở phòng học bên trong đọc sách, thư thượng tri thức rất nhiều hắn đều xem qua, cố tình thập phần nhàm chán hắn chỉ có thể như vậy làm.
Xích tư hà gian hâm mộ nhìn mắt phía bên ngoài cửa sổ sân thể dục thượng chơi bóng rổ các nam sinh, thật tốt, bọn họ có như vậy nhiều bằng hữu, sau đó chính mình dưới đáy lòng yên lặng thở dài.
Không giống hắn, một cái bằng hữu đều không có.
"Khấu khấu!" Phòng học môn bị từ ngoại gõ vang, đồng thời phát ra thanh thúy thanh âm.
Xích tư hà gian lập tức tinh thần, mở miệng nói: "Tiến vào."
Phòng học môn bị từ ngoại đẩy ra, đứng ở cửa chính là một vị tóc đen tím mắt nam sinh, dáng người thon dài, dung mạo văn nhã, nho nhã lễ độ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tống] Học đệ lại là Mafia thủ lĩnh?-Kỳ Sơn Nương
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Chủ công , Cường cường , Nhẹ nhàng , 1v1 , Bungo Stray Dogs , Vạn nhân mê Xích tư hà gian, đông đại tốt nghiệp, y học hệ, tốt nghiệp sau đi Harvard lưu học...