♥Chapter 6♫

590 12 2
                                    

This is dedicated kay Rienne_Guerrero kasi mukhang Francella siya eh

I hope you like this chapter!!!

Thanks pala sa pag-add ng story ko sa RL: mo!

Saka yung gusto po ng dedication basahin niyo po yung note ko pagkatapos ng chapter na ito.

Kung gusto niyo lang namn po hehehehe

 

Vote...

Comment....

Be fan......

__________________________________________________________

Mahirap magmahal ng taong may mahal ng iba

Mahirap umasa, mahirap magmukhang tanga,

Pero ayos lang, ang mahalaga, mahal kita,

Hanggang mapagod ang puso kong maghintay at umasa

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

 

Ella's POV

 

"Manong! Manong! WAIT!!!!!", hingal kong sigaw sa guard. Isasarado na niya dapat yung gate kasi time na.

 

 

 

"Oh Ella himala late ka yata ngayon", sabi niya sabay bukas ng gate. Hay ngayon lang kasi ako na-late sa tanang buhay ko. WOW himala nga!

 

 

 

"Hay mamaya ko na ikwe-kwento manong, sige mali-late na talaga ako sa klase!", sigaw ko na lang.

Grabe ganito ba talaga kapag late ka? Pinagtitinginan ka na parang may kasalanan ka. Like duh ngayon lang ba sila nakakita ng late?!! Nakakainis talaga late na nga ako, nagmumukha pa akong kriminal sa mga tingin nila. Talaga malilintikan talaga sa akin yung SOFIA na yun! Kasalanan niya 'to eh. Pero infairness for the first time na pinagtinginan ako ng mga estyudyante. Echosera!!!!

Hay sa wakas at natapos na rin ang aking kalbaryo, at least balik normal life na ako pagkatapos ng first period ko. Nandito ako ngayon sa canteen para hindi magulantang ang aking freedom. Pero mukhang may darating na gulo dahil sa narinig ko na sigaw.

 

 

 

"ELLLLLLLAAAAAAA!!!!!!!!!!!", narinig ko lang naman ang sigaw ng baliw kong pinsan.

 

The Love Behind MusicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon