1.
bàn vương vãi giấy và bút, có những tờ bài còn trắng trơn, có những cái lại đầy dấu tích đỏ cùng một con điểm tuyệt đối chói mắt trên nền trắng.
thế nhưng, người đang cầm bút làm bài lại chẳng thể chú ý vào bài làm của mình.
aleister vắt vẻo ngồi trên sofa, tựa vào lồng ngực yorn - người có mái tóc vàng như ánh dương - và cùng xem một chương trình léo nhéo gì đó mà tulen chẳng thể hiểu nổi. thật ra là tại cậu ta không rảnh quan tâm đến nó, cái duy nhất cậu thấy bây giờ là thầy mình đang vô cùng hưởng thụ nằm trong tay kẻ khác.
cho đến khi tay yorn bắt đầu không yên phận, nắm lấy tay aleister rồi mơn trớn da thịt nó trong khi nó thì bị thứ trên màn hình hút hồn chẳng phản ứng. tulen đương nhiên chịu không nổi, quyết định bỏ việc học đi đến tranh thầy yêu với tên trơ trẽn kia.
2.
eland'orr là một học sinh ưu tú, cho nên mấy kì thi như này không phải là chuyện khiến chàng tinh linh phiền lòng.
cho nên trước giờ thi mười hai tiếng, lúc mà người khác cắm đầu làm bài thì nó lại thản nhiên "làm" thầy. may là paine vẫn đủ sức lực để đi trông thi vào ngày hôm sau.
3.
sách vở bị vứt một xó, còn người đáng lẽ phải học thì vừa chạy theo một người khác vừa năn nỉ ỉ ôi.
veera chạy theo chị yêu đang giận dỗi, liên tục kêu chị ơi em xin lỗi mà. cô nàng tóc ngắn cũn cỡn làm như không nghe, bước chân cũng nhanh hơn khiến veera càng ngày càng hoảng. cuối cùng nàng dơi địa ngục thả một cái hôn gió khiến natalya đứng hình trong vài giây, cho đến khi hoàn hồn thì đã thấy người kia bám mình dẹo dẹo. ả đành thở dài, bế theo nàng trở về phòng.
nếu không phải vì em nhỏ veera ngày mai còn thi thì ả sẽ làm giá mà giận tiếp.
4.
có lẽ bright là số ít học sinh giỏi nhưng vẫn tập trung học hành cho kì thi sắp tới dù số điểm của anh chắc chắn sẽ đạt tuyệt đối. lorion thân là thầy, vốn dĩ phải chỉ anh làm bài nhưng học sinh ưu tú cái gì cũng biết, có khi còn biết nhiều hơn cả thầy cho nên lorion chỉ có thể ngồi ngủ gục trong lòng học sinh của mình.
5.
nakroth cảm thấy rất trống vắng khi người yêu zephys thường ngày lắm mồm nay lại đóng cửa nhốt mình trong phòng làm bài, bận đến nỗi còn không có thời gian đi cùng gã làm nhiệm vụ.
volkath cảm thấy quá bất lực khi nhìn cái thằng cấp dưới đầu gỗ của mình hết mức ủ dột dù chẳng than thở chút nào, cho nên quyết định cho phép gã hôm nay được nghỉ để có thể bên người yêu.
nakroth vui vẻ mở cửa ra thì thấy zephys - học sinh đội sổ toàn lớp - đang ngủ gục trên bàn, đề luyện thi nhiều đến nỗi bay cả xuống đất, mấy tờ còn trụ lại trên bài thì bị dãi dớt từ miệng thằng tóc xám kia thấm ướt hết cả. gã thở dài thườn thượt, nhìn đống sách vở lác đác vài con chữ như này là biết thằng người yêu gã ngồi vào bàn hai phút là gục luôn rồi.
được rồi, bữa tối nay chắc sẽ chậm một chút vì gã phải chép phao cho người thương thôi.
6.
zata giảng một bài đến lần thứ ba, cố gắng thay đổi câu từ và giải thích cặn kẽ hơn cho tên đầu xanh trước mặt.
cùng lúc đấy, laville đang bận suy nghĩ về tiếng rên của zata.
7.
alice khóc, khóc thảm thương, bám lấy aya ăn vạ.
nàng sóc vàng phải dỗ thành viên nhỏ tuổi của hoàng tộc mất cả nửa tiếng đồng hồ và đống kẹo ngọt, mãi mới khiến bạn nhỏ nín khóc.
alice bảo đề cương tiếng anh bắt nạt em.
8.
sinestrea dành cả năm học để ngủ, giờ dextra phải thuê gia sư về dạy cho nàng.
gia sư bị đuổi về, dextra ôm sinestrea tắt đèn đi ngủ lúc 7 giờ tối.
9.
enzo và hayate thi làm bài, enzo làm nhanh hơn thì được hôn hayate, ngược lại, nếu tên ninja làm nhanh hơn thì sẽ được đấm đầu moi một cái.
enzo bị đấm sưng hai má.
10.
florentino và richter, hai người già của hội, nhìn lũ nít ranh trong nhà loạn cào cào mỗi lần người yêu thi mà muốn tiền đình, muốn múa cho mỗi đứa mấy phát nằm luôn. nhưng vì không muốn mang tiếng bắt nạt trẻ con nên cả hai đành xách vali lên, đi hâm nóng tình cảm kiểu người già.
.
stress vì ôn thi quá nên tui bị dở hơi đấy 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[aov] vớt trăng dưới nước, gom lời của mây.
Fanfictrăng chạm là tan, mây cao không tới.