Nhiếp chính vương hoàn khố thế tử by chớ có hỏi nô về chỗ
☆
, cái chêm
Kim tôn đại lục, quốc gia trải rộng, chư hầu phần đông, trong đó, lấy nam bình quốc, lương quốc, tề quốc vì tối.
Tề quốc ẩn cho vạn dặm tuyết sơn một ngày này nhiên bình chướng sau, cùng với hắn hai quốc cùng xuất hiện rất ít, cơ hồ không có xung đột, mà nam bình cùng lương quốc liền nhau, lớn nhỏ ma sát chưa bao giờ gián đoạn. Bất quá cũng chỉ là ma sát, đại can qua, hai quốc là sẽ không khởi , bởi vì này dạng chính là cho bọn hắn hai quốc quanh thân tiểu quốc một cái tọa thu ngư ông thủ lợi cơ hội thôi.
Kim tôn đại lục công lịch 563 năm, đối nam bình quốc mà nói, đây là một cái thời buổi rối loạn, nam bình quốc đông bắc bộ phát sinh đại quy mô hồng nạn úng hại, tây nam bộ lại xuất hiện đại diện tích nạn hạn hán, có thể nói là họa vô đơn chí.
Này một năm, làm nam bình thái tử Hoàng Phủ Thần phụng nam bình hoàng chi mệnh, bôn tẩu cho nam bắc trong lúc đó, tận tâm hết sức tổ chức quan binh chống lũ chống hạn, gom góp chẩn tai khoản tiền sử nạn dân có cơm khả ăn, có khả trụ. Nam bình thái tử giải cứu lê dân dân chúng cho nước lửa bên trong cần cù và thật thà hình tượng từ nay về sau xâm nhập lòng người, toàn bộ nam bình quốc dân chúng đều bị đối này một vị tiếp theo nhâm nam bình hoàng tràn ngập chờ mong, bọn họ tin tưởng, ở Hoàng Phủ Thần dẫn dắt hạ, bọn họ nam bình sẽ nghênh đón trước nay chưa có dồi dào cùng huy hoàng!
Nhưng mà, thế sự tổng khó liệu.
“Phụ hoàng!” Nhất thanh sam thiếu niên chạy vào nam bình hoàng chỗ ở -- kiền bình, hắn thượng còn che bụi đất, trong tay vẫn đang nắm không kịp buông mã tiên, hận không thể từng bước cũng chỉ hai bước vọt tới nội thất.
Vài cái thái giám nào dám ngăn đón vị này tổ tông lộ, hư ngăn cản một chút sau, liền thối lui đến một bên đi.
“Thần nhi, ngươi như vậy vội vàng xao động, làm sao có một thái tử bộ dáng?” Nằm ở long thượng nam nhân, hai tóc mai bạch, kia hé ra lược hiển bệnh trạng trên mặt, cũng là một mảnh từ.
“Phụ hoàng! Như thế nào êm đẹp , đột nhiên sinh bệnh mà?” Hoàng Phủ Thần mã tiên nhất nhưng, vạt áo nhất liêu, quỳ gối tiền, cầm nam bình hoàng bàn tay to chưởng. Hắn biết được phụ hoàng bệnh nặng, liền ra roi thúc ngựa theo tây nam bên kia đã trở lại, trên đường lại kỵ đã chết ngũ thất bảo mã!
“Thần nhi đừng vội.” Nam bình hoàng cũng không để ý hắn tối đắc ý con ngẫu nhiên ở trước mặt hắn lộ ra một chút tính trẻ con đến, này ngược lại sẽ làm hắn một cái đế vương cô tịch tâm ấm áp một ít, hắn vỗ vỗ con thủ, ho khan vài tiếng sau, nói:“Nhân già đi, luôn như vậy , ngươi đừng nghe này nô tài nói lung tung.”
“Con biết phụ hoàng là sợ con lo lắng ngài, khả ngài nếu biết con hội lo lắng, liền nên hảo hảo nghe Thái y trong lời nói, nghỉ ngơi nhiều, này cái triều chính, ngài xem qua một chút là được, không cần luôn thân lực thân vì, bằng không, dưỡng kia bọn đại thần là đang làm gì?” Hoàng Phủ Thần có chút dỗi nói. Làm một cái hoàng thái tử, hắn đầu tiên là hoàng đế thần tử, sau đó mới là con, cho nên hắn những lời này kỳ thật là không ổn làm , nào có thái tử giáo hoàng đế xử lý như thế nào triều chính . Nhưng hắn biết, phụ hoàng sẽ không trách tội hắn, bởi vì phụ hoàng là thật tâm đau hắn .