Ng Dahil Sa T-SHIRT <3
story written by : lovelotsRARA
alrightsreserve@2013
03/08/13
~~~~~~*
NG DAHIL SA T-SHIRT NYA .. MASAYA ANG LOVELIFE KO <3.
NG DAHIL SA T-SHIRT KO NAKILALA KO SI MR.RIGHT <3.
PANU NANGYARI YUN ?_____? ..
HERE COMES THE STORY ..
~~~~~~*
her's POV
Its a sunny afternoon i was walking at the park with my ever love bff miru .. ^________^ ganda kya ng araw ngayon so why enjoy the sun wahahahah . de joke boring sa bahay kaya hinatak ko tong bff ko para mag walking *yay .. parang aso lang walking ^__________^*
"best suot mo nanaman yang favorite t-shirt mo .. ilang t-shirt na ganyan ba meron ka .. hnd ka ata nagpapalit e >3<"miru
abat ! ayus to a . anong akala nya sakin pulubi isa lang yung damit ?
"hoy ! makapal ka a ! marami akong t-shirt na printed ng msg no .. gusto kolang to kase KISS ME .. yung print ang kyot kaya *o* dbooooooh ? tsaka bka napapansin mo lang ako pag ganito suot ko best nananadya ka -______________-? "
"ahahah . syempre hnd .. yay panget best wag ka mag poker hnd bagay .. ^________^v"
"e ano ba kce gusto mo tara na nga .. may nakita ko nagtitinda ng dirty ice cream dto e .. hihihi lilibre mo ko dahil inasar mo ko ^_________^v bwahahahah "
"waaaaah . sorry na best .. mabubutas bulsa ko syo e ! TT____TT "
"ahahah . ginusto mo yan e . serve you right .. you need to learn your lesson hnd mo dapat nilalait ang mahal mong bestfriend ^____________^v tara na miru !"
at ayun naglakad na nga kme papunta kay manong tindero ng icecream . wheheheh .. tapos naglakad na kme papunta sa malapit na bench para enjoyin ang napaka super duper sarap na ice cream .. itatanong nyo kung bakit super duper masarap ? kce mas masarap pag libre dude !
"yaaay . kala ko mabubutas bulsa ko buti na lang hnd ka nagmatakaw ngayon best *punas pawis*"
"ahahah . grabe naman best para namang sinabi mo ang takaw ko at dahil sa katakawan ko namumulubi ka "
"aahahah . galing mo best yun talaga yung gusto kong sabihin e *o*"
lychee talaga to -______________-
katatapos ko lang ubusin yung ice cream ko tumayo ako para mag unat .. may nakita akong lalaki na matangkad .. nakasmile tapos ang gwapo sheet * gulp* palapit sya sa pwesto namin .. dugdugdugdug .. what was that ! kabayong bundat !
*TSUP*
1
2
3
4
5
loading .. scanning .. buffering buffering ..
"WAAAAAAAAAH .. TT___________TT PERVERT ! BEST WAAAAAAH . NAKITA MO YUN HUHUHU . MY OOH SO VIRGIN LIPS .. WAAAAH , NIKISS NYA .. HUHUHU .. WALA NA FIRST KISS KO _|---|O"
BINABASA MO ANG
Ng Dahil Sa T-SHIRT
Short StoryNg Dahil Sa T-SHIRT <3 story written by : lovelotsRARA alrightsreserve@2013 03/08/13 ~~~~~~* NG DAHIL SA T-SHIRT NYA .. MASAYA ANG LOVELIFE KO <3.<3 ~ KEN MIMORI NG DAHIL SA T-SHIRT KO NAKILALA KO SI MR.RIGHT <3.<3~ MINA PARK PANU NANGYARI YUN ?____...