Merry

1.9K 115 5
                                    

Beomgyu đang đứng đợi Taehyun ở trước thì bỗng nhiên có một bàn tay che mắt anh lại. Như đoán được, anh cười tươi một cái rồi quay lại ôm chặt cậu, cậu thấy thế cũng mỉm cười rồi ôm lấy anh. Ôm nhau được một lúc, Taehyun chủ động rời khỏi cái ôm trước.

"Em xin lỗi vì đến muộn nhé! Anh chờ có lâu lắm không?"

"Không sao mà"

"Xin lỗi anh nhiều! Tại trên đường em có ghé ngang tiệm hoa nên đến hơi muộn"

Nói xong, cậu đưa bó hoa hồng mình vừa mới mua lúc nãy tặng anh.

"Ỏ, anh cảm ơn Taehyunie của anh! Sao tự nhiên nay lại tặng hoa cho anh vậy?"

"Hôm nay là giáng sinh mà, anh quên rồi sao?"

"A đúng rồi! Hôm nay là giáng sinh mà nhỉ, sao anh lại có thể quên được vậy ta? Nhưng mà anh chưa chuẩn bị cái gì cho em hết, làm sao bây giờ?"

"Không sao mà, chẳng phải chính anh đã là một món quà tặng em rồi sao!"

"Nhưng mà anh vẫn thấy có lỗi lắm, hay là bây giờ em thích gì để anh làm cho"

"Em chẳng muốn thứ gì cả, điều em bây giờ chỉ là về nhà với em"

__________

"Ưm...ư ức...hư ứm"

Taehyun siết mạnh tay anh, ấn chặt xuống đệm giường.

"Taehyun ah...ưm...đ-đừng...mà"

Cậu liên tục đảo lưỡi xung quanh đỉnh vật nhỏ của anh.

"Á...ư...ức...ứm"

Cậu vừa mút dương vật của Beomgyu, vừa đưa hai ngón tay của mình vào trong lỗ huyệt của anh ra sức khuấy đảo khiến cơn khoái cảm từ hai phía làm anh bắn đầy trong miệng cậu.

"Tae-Taehyun ah...đợi một chút...em không thể nào cứ để anh ra một mình được, anh sẽ thấy có lỗi lắm đó. Anh cũng muốn làm gì đó để giúp em mà~"

Nói xong, anh lấy hết sức lật cậu nằm xuống, ngồi lên bụng cậu, kéo cậu vào một nụ hôn đầy sự ướt át. Anh liên tục cọ xát lỗ huyệt của mình vào phần thân dưới cậu. Cầm dương vật to lớn của Taehyun lên, bắt đầu cho vào miệng huyệt và ngồi xuống một cách gấp gáp. Thấy Beomgyu gấp gáp như vậy, sợ làm anh đau nên Taehyun lật người anh xuống đệm và cho vào một cách từ từ. Nhìn cách Taehyun đút vào chậm như vậy làm Beomgyu có một chút ngứa ngáy, trong đầu anh bây giờ chỉ nghĩ được những thứ không mấy trong sáng lắm. Ngước lên nhìn gương mặt đang sợ làm mình đau kia, anh nghe được một tiếng hỏi làm ý nghĩ trong đầu vụt tắt

"Anh vẫn ổn chứ?"

"Ừm! anh hoàn toàn không sao hết"

Nghe xong câu đó, cậu cũng bắt đầu đẩy nhanh tốc độ khiến anh luống cuống quàng tay lên cổ cậu làm điểm tựa. Taehyun thúc ngày càng nhanh, mỗi lần vào là một lần chạm sâu điểm nhạy cảm nên không lâu sau anh đã bắn đầy lên bụng cậu.

"Bé của em lại không ngoan rồi, chưa gì mà đã bắn hết ra rồi sao, không chờ em gì cả"

"A...ưm..chậm lại...chậm lại thôi...a"

Merry Christmas |Taegyu| (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ