Introduction❤

12 0 0
                                    

Author,

Guys, sorry if wrong grammar ito , oh merong maling spelling. Boblaks ko dun pero pampalipas oras lang naman tong gina gawakong story, thank nalng po talaga pang gustohan nyo, feel free to comment pag mai napuna po kayung mali di naman po talaga ako ganun kagaling eh, tyaka binabasi ko lang to sa mga nagaganap sa paligid ko, yung iba sa mga nababasa kong libro at iba sa napanuod kong movie pinag tag.pi tagpi ko lang.. kaya thank you po talaga sana mag enjoy kayo.


Hello People here at the kingdom of wattypads, Btw I'm Maria Alexandria Gracia ! Sempre ako yung intro ako bida dito eh.

Simple lang naman yung buhay ko, pinanganak nga pala ako sa Spain half Pilipina Half Maganda, awsus sempre anu pa edi spanish..

Doon ako pinanganak, Malaki na din ako ng nag pasyang umuwi sina Mom at Dad sa pilipinas nasa 4 years old na ako nun. tyaka nasabi ko na bang may kapatid ako? Ahead lang ako ng 1 year sa kanya he's name is Alexander Charlie Gracia but I call him Xander.

My mother's name is Athena Young Gracia, Pilipina from Iloilo pililinas.
And My dad is Charles Alex Martiny Gracia a bussiness man.

Di kami mayaman, Hahaha umaasa lang kami sa Kun anung perang darating sa bussines ni Papa. minsan papa tawag ko sa kanya minsan nga eh Dad ang susyal naman kasi ng lahi namin eh Ahahahah ediwow nga the ambitious girl..

Dito nako lumaki sa Iloilo, dito kami nag stay ng mama, papa at kapatid ko. simpleng pamumuhay. Merong naman akong mayayaman na Auntie na nasa New york at Manila but mas gusto ni Dady sa probinsya. Nag aral kami parehu ng kapatid ko sa isang Private school mag ka klase pa kmi ni Xander tyaka yung pinsan ko pang isa na si  Hannah, pamangkin siya ng Daddy ko anak siya ng Kapatid ni dad na Babae si Tita Helen.

Ayun nga naka tapos na kami ng Kinder at ng pinsan kong si Hannah pero na late ng 2 years yung kapatid ko, pero okay lang naman kasi nga nag advance sya at nung pinabalik sya ng kinder ksi nga tamad ndi naman late pra sa age nyaaa.

Tatalon po ako sa next chapter short cut2 pag mai time, thanks for reading..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ambitious GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon