Oneshot

129 17 5
                                    

Sergio " Kun "Aguero và Lionel Messi là hai người bạn thân - điều mà ai cũng biết, khi lên tuyển anh sẽ luôn được xếp chung phòng với Kun, anh cũng luôn bám theo Kun vì tính cách nhút nhát và trầm tính của mình, còn hắn thì luôn quan tâm chăm sóc anh từng tí một, điều này làm anh rất dựa dẫm vào hắn. Nhưng giờ hắn phải giải nghệ vì bệnh tim, cả hai đều rất buồn nhưng không sao, hắn đã được phép có mặt trên tuyển với tư cách là thành viên trong ban huấn luyện. Cả hai đã luôn là bạn thân từ khi còn rất trẻ. Nhưng có chắc mối quan hệ của họ chỉ là bạn thân?

Không đâu, mối quan hệ của họ không đơn giản như vậy.

Giữa họ là một mối quan hệ khác trên mức tình bạn dưới tình yêu.

Nó là một mối quan hệ mập mờ. Đôi khi họ sẽ ôm nhau ăn mừng bàn thắng hay trong các buổi tập với tần suất thường xuyên, thậm chí là hôn nhau nhưng không phải quá lộ liễu, chỉ là một nụ hôn phớt qua. Đối với Leo, anh không coi việc này là bất thường, anh vẫn xem Kun là người bạn thân nhất của anh. Nhưng đối với Kun thì ngược lại, hắn rất ghen tuông, hắn ghen khi nhìn thấy những tên khác hôn, ôm Leo của hắn, dù cho đó chỉ là một cử chỉ thân thiện, hắn ghen khi biết được những tên cùng đội tuyển thích Leo của hắn, và hắn cực kì ghen khi thằng nhóc Neymar luôn bám lấy Leo như thể Leo là của nó, thăng nhóc đó còn nguy hiểm hơn mấy tên cùng tuyển nhiều, vậy mà Leo của hắn lại rất cưng chiều tên nhóc đó, mặc dù Brazil và Argentina là kẻ địch không đội chung, nhưng hắn phải kiềm nén lại cơn ghen, vì hắn có là gì của anh đâu mà có tư cách ghen, hắn với anh chỉ là bạn thân thôi mà. Hắn rất muốn mở lời với anh, nhưng nếu hắn nói rồi liệu hai người còn có thể làm bạn được hay không, hắn không muốn mất đi tình bạn này nhưng hắn cũng không muốn mất Leo, hắn nhất định phải nói chuyện cho ra lẽ.

Sau buổi tập luyện, vẫn như mọi khi, anh và hắn tiếp tục bám lấy nhau ra ngoài phòng ăn, tất nhiên hắn vẫn là người lấy đồ ăn cho cả hai, hắn lấy cho anh rất nhiều đồ ăn, khiến cho anh - một người rất biếng ăn - nhìn thôi đã thấy ngán, nhưng nếu anh ăn không hết anh sẽ bị hắn mắng một trận cho coi. Anh và hắn ngồi ăn với nhau rất vui vẻ, đôi khi hắn còn đút cho anh đồ ăn của mình nữa. Nhìn họ tình tứ với nhau khiến cho mấy người có mặt trong phòng ăn nuốt không trôi đống thức ăn trước mặt...không lẽ giờ bỏ... Ăn xong thì hai người về phòng, hắn tắm trước rồi anh mới đi tắm. Bước ra hắn liền nằm nghịch điện thoại, còn anh thì đi tắm. Đang nằm thì hắn nghe tiếng cửa nhà tắm mở ra, theo bản năng hắn quay đầu nhìn về phía phát ra tiếng động và... Quào, Leo của hắn bước ra, trên người chỉ mặc chiếc quần ngắn, anh không mặc áo, nhìn anh ngon lành thế làm hắn có ý đồ không trong sáng với anh, may sao anh đi đến tủ đồ rồi lấy áo mặc vào chứ nếu để thế hắn sẽ không kiềm chế nổi mà đè anh ra ăn sạch mất. Mặc xong liền đi đến chỗ hắn:
- " Kunnnnn, sấy tóc dùm tớ điiiii! "
Nhìn anh như thế không lẽ hắn từ chối, hắn liền bật dậy đi lấy máy sấy tóc:
-" Lại đây! "
Hắn ngồi lên giường rồi kêu anh lại ngồi với hắn, rồi hắn từ tốn sấy khô tóc cho anh, nhìn anh nhắm mắt hưởng thụ khi được hắn chăm sóc làm hắn khá hài lòng.
- " Được rồi đấy" hắn dọn máy sấy tóc xong rồi cũng quay lại giường, thấy anh vẫn ngồi đấy chưa có ý định rời đi làm hắn có chút thắc mắc, nhưng rồi cũng ngồi lên giường với anh. Bỗng nhiên anh quay qua ôm chầm lấy hắn, úp mặt vào hõm cổ hắn, điều hắn có chút bất ngờ nhưng hắn đành giữ nguyên cho anh ôm, nói đành vậy thôi chứ hắn thích thấy mẹ.
-" Sao thế?" hắn hỏi. Anh lắc đầu:
- " Sao cậu chăm sóc tớ, quan tâm tớ nhiều thế ?"
Hắn hơi ngạc nhiên, tự nhiên hỏi vấn đề này làm gì?
' Vì tớ yêu cậu' nghĩ trong lòng thế thôi chứ hắn làm gì dám nói.
-" Vì cậu là bạn tớ"
-" Cậu không thấy...tớ phiền à? " anh quan ngại hỏi.
-" Không, tại sao tớ phải phiền ? " Hắn thích còn không hết chứ nói gì phiền.
-" Thì cái gì cậu cậu cũng lo cho tớ, còn tớ thì chẳng cần động tay động chân gì cả." giọng anh run run như sắp khóc. Thấy thế hắn liền kéo vai anh ra:
-" Nghe này! Chăm sóc cho cậu là tớ tự nguyện, đó là trách nhiệm của tớ." hắn kéo anh sát lại gần mình hơn, để anh ngồi trong lòng rồi hôn lên mái tóc anh như an ủi. Hắn nghe anh nói nhỏ trong lòng hắn:
" Đêm nay, tớ...ngủ ở đây...được không?" anh ngập ngừng hỏi.
" Được thôi, sao tớ từ chối được!" hắn nghe xong như mở cờ trong bụng, đêm nay hắn được ngủ chung với Leo kìa, vui vãi. Nhưng hắn cũng hơi thắc mắc không biết vì sao hôm nay anh cư xử lạ thế, hắn nhất định phải tìm ra nguyên do khiến sư tử nhỏ của hắn bị như thế.

 ( Kunsi ) Mập mờWhere stories live. Discover now