Chính văn 210 họa cập cả nhà
Lâm An công chúa nổi giận đùng đùng về tới đại sảnh, trên mặt nhất phái căm tức, nàng bùm bùm đem trong đại sảnh sở hữu lỗi thời ngọc khí tạp cái sạch sẽ, nhìn xem bên cạnh tỳ nữ hai mặt nhìn nhau, ai cũng không dám tiến lên khuyên bảo nàng. Lâm An công chúa một bên tạp này nọ, một bên phẫn nộ nói: "Lí Vị Ương! Lần này lại bị ngươi trở thành hầu tử đùa giỡn, ngươi không cần rất đắc ý! Chờ coi đi, nhìn xem chúng ta ai mới cười đến cuối cùng!"
Nàng nói vừa xong, không khỏi bởi vì lửa giận công tâm mà cảm thấy đau đầu dục liệt. Bên cạnh tỳ nữ nhìn đến loại tình huống này, vội vàng mang tới tĩnh tâm hoàn cùng băng phiến, thấp giọng khuyên: "Công chúa, ngài trước nghỉ tạm một lát đi, giảm nhiệt." Lâm An công chúa từ tỳ nữ hầu hạ ăn tĩnh tâm hoàn, lại ở trong miệng hàm một mảnh băng phiến, vừa ý đầu căm tức lại nửa điểm cũng không có đánh tan. Từ Tưởng Nam chết thảm, nàng liền ngày đêm cũng không từng nghỉ ngơi, chỉ cần nhất nhắm mắt, liền thấy bản thân người trong lòng kia tuấn mỹ đầu, loại này cảnh tượng thật là nhường nàng qua cho khó quên, thế cho nên nàng suốt ngày đều suy nghĩ như thế nào tài năng đem Lí Vị Ương đưa vào chỗ chết. Nguyên bản có Thanh Bình hầu phu nhân duy trì, tới gần Quách gia cũng là dễ như trở bàn tay sự tình, không nghĩ tới cái kia nữ nhân chậm chạp không có đem tin tức truyền đến, Lâm An công chúa sắc mặt càng khó coi.
Nhưng vào lúc này, có người đột nhiên bẩm báo nói: "Công chúa điện hạ, vừa rồi có một chiếc xe ngựa đứng ở chúng ta phủ thượng cửa sau khẩu, đem một vị phu nhân để ở trên bậc thềm liền rời đi, nô tài đem kia phu nhân nâng dậy đến, lại phát hiện đó là Thanh Bình hầu phu nhân, hiện thời nàng ở công chúa trong phủ nghỉ ngơi một lát, dĩ nhiên thanh tỉnh lại, không biết công chúa điện hạ giờ phút này muốn triệu kiến nàng sao?"
Lâm An công chúa nghe nói, không khỏi chọn nhướng mày nói: "Thanh Bình hầu phu nhân? Nàng thế nào cũng không trước tiên nói một tiếng." Nàng trên mặt lộ ra một tia kinh nghi, trong miệng nói: "Cho nàng đi vào đi."
Chỉ chốc lát sau, Thanh Bình hầu phu nhân liền từ bên ngoài đi đến. Nàng vừa thấy đến Lâm An công chúa, liền quỳ rạp xuống đất thượng đạo: "Lâm An công chúa, ta làm việc bất lợi, thỉnh công chúa thứ tội."
Lâm An công chúa lãnh đạm nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ồ? Chẳng lẽ kế hoạch thất bại sao?"
Thanh Bình hầu phu nhân nghe vậy, trên mặt không khỏi tránh qua một tia tức giận nói: "Đều là Quách gia cái kia tiện chân quá mức giảo hoạt hoạt, nàng thế nhưng phát hiện Quách Huệ phi trong chén trà là có độc , còn biết ta ẩn thân cho phòng trong, việc này liền cũng tiến triển không nổi nữa."
Lâm An công chúa mắt lạnh nhìn nàng, xuy cười một tiếng nói: "Ngươi không là hướng ta cam đoan qua, việc này vạn vô nhất thất sao?"
Thanh Bình hầu phu nhân trên trán mồ hôi lạnh cuồn cuộn mà rơi, cũng là một chữ cũng nói không nên lời, Lâm An công chúa không lại xem nàng. Lúc này, bên cạnh hộ vệ thấp giọng nói: "Công chúa điện hạ, người tới ở chúng ta phủ cửa bỏ lại một phong thư, thỉnh nô tài chuyển giao cấp công chúa." Nói xong cầm trong tay phong thư đưa cho Lâm An công chúa.
Lâm An công chúa tiếp nhận, nhẹ nhàng mà mở ra, đọc nhanh như gió xem xong, sắc mặt không khỏi thốt nhiên thay đổi, nàng phách một chút đem lá thư này ngã ở Thanh Bình hầu phu nhân trên mặt: "Ngươi thật to gan! Cũng dám lừa gạt cho ta."
Thanh Bình hầu phu nhân lắp bắp kinh hãi, vội vàng đem tín nhặt lên, xem xong, sắc mặt cũng là trở nên trắng bệch, nàng thật không ngờ, Lí Vị Ương thế nhưng đem hết thảy đều viết ở tại thư phía trên, hơn nữa nói cho Lâm An công chúa là bởi vì bản thân cùng con hát chuyện cũ mới khiến cho này kế hoạch triệt để thất bại , Thanh Bình hầu phu nhân trong lòng không khỏi cảm thấy sợ hãi. Nàng thật sâu biết, nếu chính là bởi vì Lí Vị Ương qua giảo hoạt hoạt, Lâm An công chúa còn có khả năng tha thứ nàng, mà lúc này là bởi vì bản thân xuất sư bất lợi, hơn nữa có nhược điểm bị đối phương tróc ở trong tay, mới có thể đem hảo hảo vừa ra diễn cấp làm hỏng , tưởng cũng biết, Lâm An công chúa khẳng định hội giận tím mặt. Trong lòng nàng không khỏi càng thêm sợ hãi, chạy nhanh nói: "Công chúa này đó trách không được ta, đây đều là kia Quách Gia, đều là nàng a! Ta luôn luôn là dựa theo ngài phân phó đi làm , cũng không từng tưởng. . ."
Lời của nàng còn không có nói xong, Lâm An công chúa thanh âm rồi đột nhiên đề cao bát độ: "Lớn mật! Ngươi nói cái gì nói? Cái gì kêu cùng ngươi không quan hệ? Rõ ràng là chính ngươi đi công tác sai, bị nhân bắt được nhược điểm hỏng rồi vừa ra trò hay không nói, còn làm hại ta hôm nay bị nhân đùa giỡn một phen."
Thanh Bình hầu phu nhân còn muốn biện bạch: "Công chúa minh giám! Đây đều là Quách Huệ phi cùng kia Quách Gia hai người liên khởi thủ đến lừa gạt cho ta, ồ, không, là lừa gạt công chúa điện hạ!"
Nghĩ đến vừa rồi thư bên trong rõ ràng trào phúng, Lâm An công chúa tức giận đến thân mình loạn chiến: "Ngươi này ngu xuẩn! Ngu xuẩn!"
Thanh Bình hầu phu nhân sắc mặt trắng bệch nói: "Ta. . . Công chúa điện hạ, ngươi từng đã đáp ứng qua ta, nên vì ta huynh trưởng báo thù, ta nhưng là toàn tâm toàn ý cho ngươi làm việc a, lần này không được, chúng ta còn có thể tưởng cái khác biện pháp."
Nhưng là đã không còn kịp rồi, Lâm An công chúa trong mắt lướt qua một tia cáu giận, một tiếng gào to nói: "Người tới! Đem điều này tiện nhân tha đi ra ngoài! Trách lấy loạn bổng!"
"Là!" Hộ vệ thủ lĩnh vung tay lên, quát một tiếng: "Đi lại." Lập tức tiến vào hai cái hộ vệ, này hai cái hộ vệ như sói giống như hổ đánh tiếp, Thanh Bình hầu phu nhân vạn vạn thật không ngờ bản thân sắp đại họa lâm đầu, một bên lớn tiếng khóc nói: "Công chúa điện hạ! Công chúa điện hạ, ta sai lầm rồi, ta sai lầm rồi, ngài tha ta đi!" Đáng tiếc mặc kệ nàng thế nào giãy dụa đều là phí công , hộ vệ nhóm được phân phó, chút không dám qua loa.
Lâm An công chúa gọi tỳ nữ thay đổi một ly trà, một ngụm một ngụm , nho nhỏ mân , bên ngoài truyền đến Thanh Bình hầu phu nhân vang động núi sông bàn kêu thảm thiết, trong đó còn kèm theo mắng cùng cầu xin tha thứ thanh âm, mơ hồ không rõ, tại đây đêm khuya bên trong phảng phất liên tiếp nữ quỷ thê lương tiếng thét chói tai, nghe được ở trong đại sảnh tỳ nữ, hộ vệ, người người mao cốt tủng nhiên. Chỉ chốc lát sau, hộ vệ thủ lĩnh chạy tiến vào, thấp giọng nói: "Công chúa điện hạ, vừa đánh mấy bản tử nhân liền chịu không nổi , không biết muốn đánh bao nhiêu?"
Lâm An công chúa nguyên bản chính là tưởng đối Thanh Bình hầu phu nhân tiểu trừng đại giới một phen, nhưng là ánh mắt của nàng dừng ở kia phong thư phía trên, trong mắt đột nhiên xẹt qua một tia quỷ dị tươi cười, sau một lúc lâu, kia tươi cười trở nên càng dữ tợn, thế nhưng đối hộ vệ thủ lĩnh nói: "Truyền lệnh đi xuống, đánh cho chết, nếu là nàng bất tử, các ngươi liền đi theo cùng chết!"
Hộ vệ thủ lĩnh bị này chỉ lệnh liền phát hoảng, cũng không dám nói nữa, vội vàng đi ra ngoài, hắn sau khi ra ngoài, tự nhiên là đem công chúa phân phó truyền lệnh đi xuống , có này nói chỉ lệnh, hộ vệ không dám lại nghĩ nhiều, chỉ lo đem Thanh Bình hầu phu nhân đánh cho chết. Tầm thường phú hộ trong nhà bản tử một loại sẽ không đánh chết nhân, nhưng là công chúa trong phủ hộ vệ người người như sói giống như hổ, lại được như vậy mệnh lệnh, tự nhiên là sử xuất toàn lực ở đánh, không đợi đánh hơn mười hạ, Thanh Bình hầu phu nhân trên người huyết nhục đều một phiến phi lên, bắn tung tóe mãn chỗ đều là. Nàng tru lên thanh âm cơ hồ nhường hộ vệ trên người nổi da gà đều rớt nhất , đánh hơn hai mươi hạ thời điểm, đã ẩn ẩn lộ ra bạch cốt, những người đó còn không buông tay, tiếp tục liều mạng đánh, mọi người cơ hồ có thể nghe được xương cốt kha kha vang, cuối cùng chỉ nghe thấy "Phốc" một tiếng nổ, Thanh Bình hầu phu nhân cực kì thê lương kêu một tiếng: "Lâm An công chúa, ngươi không chết tử tế được!" Cũng là liên chân đều bị đánh gãy , một chân bay ra đi vài thước xa, sau đó, Thanh Bình hầu phu nhân liền không còn có thanh âm .
Rất nhanh, hộ vệ thủ lĩnh liền tiến vào bẩm báo nói: "Công chúa điện hạ, nàng đã chết ."
Lâm An công chúa trên mặt xẹt qua một tia cười lạnh, hộ vệ thủ lĩnh không yên nói: "Điện hạ, nàng dù sao cũng là Thanh Bình hầu phu nhân, trên người cũng là có cáo mệnh , nếu là không minh bạch chết ở công chúa phủ, sợ là. . ." Hắn như vậy nói, là có như vậy lo lắng , tuy rằng Lâm An công chúa thế lực rất lớn, lại có Bùi Hoàng Hậu, Ung Văn Thái tử làm chỗ dựa vững chắc, nhưng là như thế này dễ dàng đánh chết thân có cáo mệnh phu nhân, truyền ra đi sợ sẽ khiến cho một hồi sóng to gió lớn. Lâm An công chúa dĩ nhiên là nhất thời khí, quay đầu, nàng đem hết thảy đắc tội qua đẩy ở tự bản thân chờ tiểu nhân trên người, bọn họ mà nếu hà đảm đương được rất tốt a!
Lâm An công chúa cười lạnh một tiếng nói: "Ngươi không cần lo lắng, ta tự mình mang theo này thi thể đi xem đi Thanh Bình hầu phủ là có thể ." Nói xong nàng hờ hững nói, "Ngươi đi đem kia Thanh Bình hầu phu nhân hảo hảo sửa sang lại một phen, ngàn vạn đừng để cho người khác nhìn đến vết thương mới là."
Hộ vệ vừa nghe không khỏi liền phát hoảng, thấp giọng nói: "Này. . . Nhìn không ra vết thương?"
Lâm An công chúa lạnh lùng nhìn hắn liếc mắt một cái nói: "Ngươi ở ta phủ thượng làm lâu như vậy, liên điểm ấy bản sự đều không có sao?"
Hộ vệ sửng sốt, trong lòng âm thầm nói, như vậy nghiêm khắc đánh tiếp, liên chân đều đánh gãy , thế nào còn có thể nhìn không ra vết thương đâu? Hắn nói thầm nửa ngày, rốt cục nghĩ tới một cái chủ ý, chỉ cần tìm trong phủ cắt may đến khâu lại thi thể, lại tìm cách tân trang một phen không liền dễ nhìn chút sao. . . Hắn khom người nói: "Hảo, nô tài phải đi ngay làm, thỉnh công chúa yên tâm."
Sau nửa canh giờ, Thanh Bình hầu phu người đã bị một lần nữa sửa sang lại một phen, cất vào xe ngựa, chính là lúc nàng thức dậy là sống, lúc đi cũng là tắt thở , Lâm An công chúa tự mình mang theo này một chiếc xe ngựa đi tới Thanh Bình hầu phủ.
Thanh Bình hầu lúc này đang ở trong thư phòng cấp loạn chuyển, này một ngày qua đi, hắn phu nhân còn không biết đi nơi nào, tuy rằng nữ nhân này yêu gây chuyện, khả dù sao cũng là nhiều năm vợ chồng, hắn cũng hiểu được nàng cá tính, cho nên trong lòng không khỏi lo lắng đứng lên. Hơn nữa hắn từng nghe nói bản thân phu nhân gần nhất luôn thượng Quách phủ đi nháo sự, hắn sợ nữ nhân này lại cùng Tề Quốc Công Quách Tố cống đứng lên, ai biết đến tin tức lại nói Thanh Bình hầu phu nhân căn bản không ở Tề Quốc Công phủ, không biết đi nơi nào, nghe đến đó, trong lòng hắn càng nói không ra lời .
Ôn Ca nhìn thấy , ôn nhu khuyên: "Phụ thân không cần lo lắng, mẫu thân là có chừng mực nhân, nàng rất nhanh sẽ trở về ."
Thanh Bình hầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái nói: "Rất nhanh? Ngươi xem bên ngoài thiên đều phải sáng, nàng ở bên ngoài còn không có trở về, không biết xảy ra chuyện gì."
Ôn Ca nghe vậy, trên mặt xẹt qua một tia lãnh ý: "Phụ thân, mẫu thân sẽ không ra sự tình gì , nói không chính xác là ở đâu có chuyện gì trì hoãn ." Nàng nói còn không có nói xong, liền thấy lão quản gia khom người bẩm báo nói: "Lão gia, nhị tiểu thư, Lâm An công chúa tự mình tặng phu nhân trở về."
Thanh Bình hầu ngẩn ra, lập tức nói: "Lâm An công chúa? Nàng thế nào đến ?"
Ôn Ca đứng lên nói: "Phụ thân, gần nhất mẫu thân thường xuyên đi Lâm An công chúa phủ, cố gắng ở nơi đó gặp gỡ sự tình gì, công chúa liền hộ đưa nàng trở lại ." Ôn Ca ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại nghĩ đến, mẫu thân luôn luôn oán hận Quách phủ, nghĩ cách muốn cùng đối phương khó xử, ngày gần đây đến thật vất vả cùng Lâm An công chúa đáp thượng tuyến, thường xuyên lén lút không biết tung tích.
Ôn Ca trong lòng đối việc này rất có cái nhìn, nàng luôn luôn liền nhận vì bản thân là muốn gả đến Tề Quốc Công đi , mẫu thân cùng đối phương huyên rất cương, cho bản thân là không có chỗ tốt gì , tưởng kia Quách Trừng thiếu niên anh tuấn, tác phong nhanh nhẹn, trong lòng nàng vẫn là thập phần vừa lòng này Như Ý lang quân, huống chi Quách gia hai cái trưởng tử đều dài hơn kỳ đóng tại ngoại, nàng gả đi qua chính là đương gia con dâu, nói không chừng Tề Quốc Công hết thảy đều sẽ từ nàng tử nữ kế thừa. Nghĩ đến đây, nàng không khỏi oán trách mẫu thân nhiều chuyện, ở nàng xem ra hòa bình quá độ so náo tới cửa đi tốt nhiều lắm . Nàng tin tưởng, bằng vào bản thân tâm kế cùng thủ đoạn, hơn nữa như vậy mĩ mạo, nhất định có thể đả động Tề Quốc Công phủ cùng Quách Trừng tâm, đến lúc đó còn không phải muốn cái gì có cái gì! Làm gì như thế mất công? Nói là nói như vậy, nàng cũng không dám đem sự tình hướng phụ thân nói thẳng ra, chính là ôn thanh nói: "Phụ thân, đã mẫu thân đã đã trở lại, chúng ta liền đi xem đi."
Lâm An công chúa giá lâm, Thanh Bình hầu tự nhiên không dám trì hoãn, vội vàng mang theo Ôn Ca vội vã đi phòng phía trên, vừa vừa thấy đến Lâm An công chúa, vội vàng chắp tay nói "Lâm An công chúa giá lâm hàn xá, không có từ xa tiếp đón." Nói còn chưa nói hoàn, liền thấy Lâm An công chúa phía sau hai cái tỳ nữ đỡ bản thân phu nhân nghiêng ngả chao đảo tiến vào, theo sau đem nàng đặt ở ghế tựa, Thanh Bình hầu phu nhân tuy là sắc mặt hồng nhuận, quần áo chỉnh tề, cũng là hai mắt nhắm nghiền, đầu mềm yếu cúi , phảng phất như là uống say giống nhau. Hắn không khỏi tức giận nói: "Phu nhân, ngươi này giống bộ dáng gì nữa? Còn không mau đứng lên?" Khả Thanh Bình hầu phu nhân như là không có nghe thấy lời hắn nói một loại, không hề động tác.
Thanh Bình hầu trong lòng kinh dị, không khỏi đại cất bước tiến lên, bắt được Thanh Bình hầu phu nhân thủ, lập tức, hắn dừng lại , kia lạnh lẽo ngón tay nhường trong lòng hắn ngẩn ra, hắn theo bản năng nhìn Thanh Bình hầu phu nhân liếc mắt một cái, lại thấy trên mặt nàng son hồng thập phần quỷ dị, thậm chí có vài phần đáng sợ, hắn phách một tiếng đã đánh mất tay nàng, mạnh quay đầu nhìn về phía Lâm An công chúa: "Công chúa, phu nhân của ta đây là như thế nào?" Hắn giờ phút này còn thật không ngờ, Thanh Bình hầu phu nhân sớm là nhất cổ thi thể .
Lâm An công chúa nhàn nhạt nói: "Tối hôm nay có người đem quý phu nhân đưa đến ta phủ thượng, đến thời điểm cũng đã là này bức mô dạng ."
Thanh Bình hầu vừa nghe, quay đầu lại đi, lại một lần nữa lên lên xuống xuống nhìn một phen, run run đưa tay đưa đến Thanh Bình hầu phu nhân cái mũi hạ, sờ soạng nửa ngày, sắc mặt trở nên trắng bệch, nhưng lại rút lui hai bước nói: "Công chúa, này, đây là có chuyện gì a?"
Ôn Ca gặp phụ thân này bức mô dạng, liền tiến lên nâng Thanh Bình hầu phu nhân, hai bên tỳ nữ nhìn đến loại tình huống này liền lui về phía sau một bước, Thanh Bình hầu phu nhân như là không có xương cốt giống nhau về phía bản thân nữ nhi ngã xuống, Ôn Ca không có phòng bị, cả người bị nàng áp ngã xuống đất, này mới phát hiện mẫu thân không đúng, lập tức lớn tiếng tiêm kêu lên.
"Im miệng!" Lâm An công chúa lạnh lùng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lập tức nói: "Không biết là loại người nào, đem Thanh Bình hầu phu nhân đưa đến ta phủ thượng, y theo ta xem, việc này cùng kia Tề Quốc Công phủ là thoát không xong can hệ ." Nàng nói xong run lẩy bẩy trong tay thư tín, đưa tới Thanh Bình hầu trên tay.
Thanh Bình hầu tiếp nhận kia tín, tỉ mỉ xem xong, run run nói: "Này tiện nhân, thế nhưng gạt ta làm hạ này chờ chuyện, thật sự là hơi quá đáng."
Lí Vị Ương sớm đem Thanh Bình hầu phu nhân sở tác sở vi viết rành mạch, nguyên ý là vì kích thích Lâm An công chúa, Lâm An công chúa cười lạnh một tiếng nói: "Xem ra, là Tề Quốc Công phủ đối Thanh Bình hầu phu nhân triển khai trả thù, mới có thể làm hại nàng chết."
Thanh Bình hầu không là ngốc tử, hắn nhìn thoáng qua đổ ở một bên phu nhân, lại nhìn thoáng qua sắc mặt trắng bệch, thật vất vả mới đứng lên nữ nhi, cuối cùng ánh mắt của hắn dừng ở Lâm An công chúa trên mặt: "Công chúa ý tứ là?"
Lâm An công chúa lạnh lùng cười, nhàn nhạt nói: "Ta biết bằng này phong thư cũng không thể thủ tín cho nhân, sách này tín thượng, chỉ nói hết thảy đều là Thanh Bình hầu phu nhân gây nên, nhưng là không có người nhìn đến Hầu gia phu nhân là từ Tề Quốc Công bên trong phủ bị tống xuất đến, cũng không ai có thể chứng minh nàng là tử ở nơi nào, cứ như vậy đó là tử vô đối chứng, sở có người đều sẽ cho rằng Hầu gia phu nhân tử cùng ta có quan hệ, nghĩ đến cũng là, là ta tự mình đem nàng đưa đến nơi này , Hầu gia sẽ không hoài nghi ta đi."
Không nghi ngờ ngươi mới là lạ đâu, Thanh Bình hầu trong lòng rung mạnh, không tự chủ được nghĩ đến, Tề Quốc Công Quách Tố cùng Quách Huệ phi tính tình hắn là có vài phần hiểu biết , bọn họ tuyệt đối không sẽ làm ra chủ động thương hại Thanh Bình hầu phu nhân chuyện. Hơn nữa nhiều năm như vậy đến, thê tử của chính mình vài lần tam phiên khiêu khích, đối phương đều ẩn nhịn xuống, thật sự là cái khoan hồng độ lượng nhân, căn bản không có tất yếu hiện tại động thủ. Hắn xem kia Lâm An công chúa ánh mắt có điên cuồng sắc, không khỏi rút lui nửa bước nói: "Công chúa, ngài đến cùng tưởng muốn làm cái gì?" Trong lòng hắn kỳ thực đã ẩn ẩn có cái ý niệm, chính là không dám chạm đến.
Lâm An công chúa nhàn nhạt nói: "Không muốn làm gì, chính là Thanh Bình hầu phu nhân vô tội chết thảm, lại không thể chứng minh là Tề Quốc Công gây nên, chẳng lẽ Thanh Bình hầu không nghĩ vì ái thê báo thù sao?"
Thanh Bình hầu xem Lâm An công chúa, chỉ cảm thấy nàng khuôn mặt xinh đẹp, nói lời nói cũng là như thế ngoan độc, nhường hắn không khỏi mồ hôi lạnh chảy ròng. Lúc này, một bên Ôn Ca miễn cưỡng trấn định xuống, nàng cùng hắn phụ thân giống nhau, cũng không là cái gì đồ ngốc, nhìn đến Lâm An công chúa tuy rằng nói chuyện thập phần bình thường, khả kia trương gương mặt phía trên đã ẩn ẩn có một loại dữ tợn sắc, bọn họ hai người liếc nhau, đều nghĩ tới một loại khả năng tính, thì phải là Lâm An công chúa muốn mượn Thanh Bình hầu phu nhân tử, lại làm một lần văn vẻ, nhưng là nàng kết quả muốn làm cái gì văn vẻ đâu?
Thanh Bình hầu lau đem mồ hôi lạnh nói: "Công chúa, tuy rằng nội nhân tử không minh bạch, cũng không có chứng cớ, ngươi nếu là nhường ta đi chỉ chứng kia Tề Quốc Công phủ, sợ là bất thành a." Trên thực tế, hôm nay Thanh Bình hầu phu nhân là lén lút đi Tề Quốc Công phủ, nàng không nghĩ nhường bất luận kẻ nào biết, tự nhiên sẽ không lưu lại gì dấu vết.
Lâm An công chúa đương nhiên biết điểm này, nàng cũng biết Quách Gia tuyệt đối sẽ không cấp tự bản thân dạng lý do, đem Thanh Bình hầu phu nhân bản thân tử, hãm hại ở đối phương trên người, nhưng nàng còn có rất tốt biện pháp, nghĩ đến đây, nàng không khỏi mỉm cười nói: "Hầu gia hiểu lầm , ta không là ý tứ này. Chẳng qua, đã Thanh Bình hầu phu nhân là oan khuất mà tử, Hầu gia càng hẳn là vì nàng tổ chức một hồi long trọng tang sự mới là."
Thanh Bình hầu tim đập nhanh hơn, hắn xem Lâm An công chúa, không khỏi mồ hôi lạnh làm ướt áo trong, đối phương càng là bình tĩnh, hắn càng là cảm thấy sợ hãi, càng thêm không nghĩ bị nàng tha xuống nước, chính là còn không chờ hắn cự tuyệt, Lâm An công chúa cũng đã chậm rãi nói: "Thanh Bình hầu phu nhân hôm nay sở tác sở vi nếu là truyền đi ra ngoài, toàn bộ Thanh Bình hầu phủ đều phải hủy chi một khi, Hầu gia trong lòng có thể có sổ sao?"
Cái cô gái này, cả đời đều tự cấp bản thân tìm phiền toái. . . Thanh Bình hầu nghĩ nghĩ, suy sụp thở dài một tiếng, sắc mặt biến mấy lần, cuối cùng chỉ có thể cúi đầu nói: "Ta nghe theo công chúa phân phó là được."
Lâm An công chúa mỉm cười nói: "Tốt lắm, ta còn muốn mượn Ôn tiểu thư dùng một chút."
Ôn Ca không khỏi đột nhiên biến sắc, nàng nhìn Lâm An công chúa, không biết vì sao, thế nhưng cả người run lên.
Rất nhanh, báo tang tin tức liền truyền đến Tề Quốc Công phủ, Quách phu nhân không khỏi cảm thấy kinh ngạc, sáng sớm bọn họ cả nhà vừa mới tiễn bước Quách Huệ phi, thế nào không đến trưa liền truyền đến Thanh Bình hầu phu nhân không có tin tức? Nàng không khỏi nói: "Lão gia, này kết quả là chuyện gì xảy ra? Thanh Bình hầu phu nhân thân thể nhưng là thập phần khoẻ mạnh, cho tới bây giờ không vô bệnh vô tai, sao liền êm đẹp đi đâu?"
Tề Quốc Công cũng thập phần kỳ quái, hắn thậm chí hoài nghi này tin tức kết quả là thật là giả, hắn xem thê tử của chính mình, không khỏi lắc đầu nói: "Ta cũng là nghĩ mãi không xong, không biết kết quả, cho nên cũng rất khó phán đoán."
Quách phu nhân nhìn phía Lí Vị Ương nói: "Gia nhi, ngươi là thấy thế nào ?"
Lí Vị Ương mỉm cười, trong miệng nhàn nhạt nói: "Thanh Bình hầu phu nhân mặc kệ như thế nào tác quái, tổng sẽ không giả chết, này tang sự hẳn là thật sự, nhưng nàng kết quả là vì sao mới mất tánh mạng, ta liền không được biết rồi." Trên thực tế, trong lòng nàng thật minh bạch, Lâm An công chúa giờ phút này đã kề cận điên cuồng trạng thái, nàng sẽ tưởng hết thảy phương pháp đến đối phó bản thân, Thanh Bình hầu phu nhân bởi vì khuyết điểm bị bản thân đắn đo , cho nên mới phá hủy Lâm An công chúa kế hoạch, cho nên nàng biết, đối phương tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha Thanh Bình hầu phu nhân. Lâm An lòng trả thù nặng không nói, hơn nữa đã không là một cái bình thường người, hơi thêm kích thích, sẽ nhảy ra điên sủa một loại, sẽ làm ra như vậy hành động tuyệt không kỳ quái. Lí Vị Ương thật muốn biết, kế tiếp Lâm An công chúa lại hội làm được gì đây?
Trần Lưu công chúa trong tay niệp phật châu, ngữ khí đã có chút đau thương, nàng chậm rãi nói: "Mặc kệ là chuyện gì xảy ra, nhà chúng ta đều hẳn là đi nhìn một cái." Lời này nói không sai, tuy rằng Thanh Bình hầu phu nhân hướng tới là cái kiêu ngạo ương ngạnh nhân, nhưng là hai nhà thân thích quan hệ là không có biện pháp chặt đứt , càng là, Tề Quốc Công cùng Thanh Bình hầu hướng đến giao hảo.
Quách Tố than dài một tiếng: "Đại tỷ còn như vậy tuổi trẻ, thế nhưng cứ như vậy không có, có thể thấy được thế sự vô thường a, không biết trong cung nương nương cũng biết việc này."
Quách phu nhân xem Tề Quốc Công chậm rãi nói: "Nương nương khẳng định sẽ biết , cũng nhất định sẽ phái người đi phúng viếng, nhà chúng ta cũng muốn chạy nhanh chuẩn bị đứng lên, không cần thất lễ sổ."
Quách phu nhân lời nói một điểm đều không có sai, mặc kệ Tề Quốc Công phủ nhân có bao nhiêu sao căm hận Thanh Bình hầu phu nhân, này một chuyến bọn họ thị phi đi không thể . Thả không nói chuyện Thanh Bình hầu phu nhân là Tề Quốc Công trưởng tỷ, đã nói Quách Bình cùng Quách Đằng hai huynh đệ vừa mới chết, Tề Quốc Công liền ngay cả Thanh Bình hầu phu nhân tang lễ đều không đi tham gia, không thông báo dẫn bao nhiêu lời đồn đãi chuyện nhảm.
Quách Tố gật gật đầu nói: "Hảo, phân phó quản gia đi xuống chuẩn bị đi, bất quá mẫu thân tuổi lớn, không tất muốn đích thân đi, con cùng phu nhân mang theo mấy một đứa trẻ cùng đi là có thể ."
Trần Lưu công chúa gật gật đầu nói: "Thay ta thượng nén hương đi." Nói xong nàng quay mặt qua chỗ khác, Lí Vị Ương lại thấy, có một giọt nước mắt trong suốt theo nàng thương lão mặt chảy xuống dưới.
Quách gia người tới Thanh Bình hầu phủ, lúc này hiếu đường đã chuẩn bị tốt , cả trai lẫn gái quỳ gối hiếu đường lí tiếng khóc nổi lên bốn phía, nhất là Thanh Bình hầu phu nhân nhị nữ nhi Ôn Ca, một trương tái nhợt trên mặt son phấn chưa thi, thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu, mười phần là một cái hiếu nữ bộ dáng. Nàng thấy Quách phu nhân cùng Quách gia nhân, liền đứng dậy, nghẹn ngào nói: "Không biết Cữu mẫu (mợ) đến , còn xin thứ cho tội." Nàng vừa nói, một bên nước mắt nhi liền cuồn cuộn mà rơi, không biết có bao nhiêu sao bi thương.
Lí Vị Ương nhìn nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Ôn tiểu thư còn thỉnh nén bi thương thuận biến." Nàng kêu là Ôn tiểu thư, mà không là biểu tỷ hoặc là biểu muội, có thể thấy được trong giọng nói xa lạ .
Ôn Ca không chút nào không có phát hiện dường như, chính là ôn nhu nói: "Đa tạ ngươi quan tâm, ta sẽ hảo hảo bảo trọng ." Nàng nói đến đây nói, lại không biết thế nào ngẩng đầu lên nhìn Quách Trừng liếc mắt một cái.
Quách Trừng đừng mở mắt tinh, cũng là xem cũng không chịu xem nàng, Lí Vị Ương trong lòng cũng là nghĩ đến, hiện thời Thanh Bình hầu phu nhân vừa chết, này Ôn Ca liền muốn giữ đạo hiếu ba năm, xem ra căn bản là không cần thiết Hàn Lâm sự tình, cũng có thể đem này hôn sự tha thượng nhất tha .
Quách phu nhân thở dài, trong miệng lại nói: "Hôm nay đến phúng viếng khách nhân như thế nhiều, Ôn tiểu thư không cần tiếp đón chúng ta, thả tự đi vội đi."
Ôn Ca tự nhiên nhìn ra Quách phu nhân trên mặt xa lạ chi ý, nàng nhuyễn thanh nhuyễn khí, thập phần ủy khuất nói: "Là, còn thỉnh Cữu mẫu (mợ) cùng chư vị đi chủ tịch hơi tọa." Nói xong nàng liền phân phó bên cạnh tỳ nữ vì bọn họ dẫn đường.
Đoàn người hướng ra phía ngoài đi đến, Quách phu nhân gặp Tề Quốc Công Quách Tố đã cùng cái khác quan viên ở hàn huyên, liền thấp giọng nói: "Phụ thân ngươi cũng là khổ sở trong lòng, ta khuyên hắn hồi lâu, hắn cũng không thể giải thoát, xem ra, hắn đối này trưởng tỷ còn là có chút cảm tình ở ."
Lí Vị Ương mỉm cười nói: "Dù sao cũng là tay chân đồng bào, nếu không phải bởi vì kế thừa tước vị chuyện huyên như vậy lợi hại, Thanh Bình hầu phu nhân vốn cũng không hội sớm như vậy phải đi ." Nàng nói những lời này thời điểm, Quách gia tam huynh đệ liếc nhau. Quách Trừng trong lòng mơ hồ cảm thấy việc này cùng Lí Vị Ương có liên quan, nhưng là xem đối phương như thế trấn định bộ dáng, lại thật sự là nghĩ không ra có cái gì liên hệ.
Trên thực tế, Lí Vị Ương cũng không tính toán đem Quách Huệ phi còn có Thanh Bình hầu phu nhân trong lúc đó chuyện đã xảy ra nói cho Quách gia những người khác, ở nàng xem ra, việc này càng ít nhân biết càng là an toàn, đã Quách Huệ phi đã hồi cung, tâm nguyện cũng hiểu rõ, chuyện này liền lạn ở trong bụng, vĩnh viễn đừng bị nhân biết.
Quách Đôn bản ở cùng Quách Đạo nói chuyện, đột nhiên thấy cách đó không xa có một đạo màu trắng bóng dáng chợt lóe, hắn không khỏi đứng lại bước chân.
Quách Đạo không khỏi nhẹ giọng hỏi: "Như thế nào?"
Quách Đôn lắc lắc đầu: "Có lẽ là ta hoa mắt ." Hắn tiếp tục đi về phía trước, lại bỗng nhiên phát hiện kia màu trắng bóng dáng tựa hồ ở núi giả phía sau ảnh ảnh lay động, phảng phất là có người ở nhìn trộm. Trong lòng hắn không khỏi tức giận, đè thấp thanh âm đối Quách Đạo nói: "Ngươi thả cùng mẫu thân đi tiền thính, ta lập tức liền đến." Nói xong hắn thân hình chợt lóe, đã là cấp tốc đuổi theo.
Quách Đạo lắp bắp kinh hãi, vội vàng thân thủ đi bắt, nhưng là hắn tứ ca đã đi xa, trong lòng hắn có chút kỳ quái, liền tiến lên hướng Quách Trừng nói: "Tứ ca không biết nhìn thấy người nào, hướng về núi giả phương hướng đi."
Quách Trừng đứng lại bước chân, không khỏi nhíu mày nói: "Sao lại thế này? Ngươi cũng nhìn thấy sao?"
Quách Đạo cũng là nhíu mày, lắc lắc đầu nói: "Ta cái gì cũng không phát hiện." Bọn họ hai người đều hướng núi giả nhìn lại, nhưng là nơi đó đã không có một bóng người , hiển nhiên Quách Đôn là tùy tùng người nọ mà đi . Quách Trừng trong lòng xẹt qua một tia không tốt lắm dự cảm, hắn không khỏi mày nhăn càng nhanh nói: "Nơi này tuy rằng là ngoại đường, nhưng bốn phía có người lui tới, đã có không ít nữ quyến, Quách Đôn cũng không nên va chạm người nào."
Quách Đạo không khỏi do dự nói: "Kia, nên làm cái gì bây giờ đâu?"
Quách Trừng thấp giọng nói: "Ngươi cùng mẫu thân bọn họ đi tiền thính, ta lập tức liền đến." Nói xong, hắn đã theo núi giả phương hướng mà đi, rõ ràng là muốn đi tìm Quách Đôn.
Lúc này, Lí Vị Ương quay đầu, vừa đúng trông thấy Quách Trừng đi xa này một màn, không khỏi nói: "Tam ca cùng tứ ca đều đi nơi nào?"
Quách Đạo mỉm cười, tiến lên nói: "Không cần lo lắng, bọn họ chỉ là thấy đến quen thuộc bằng hữu đi lên đánh cái tiếp đón." Nói là nói như vậy, Lí Vị Ương lại theo đối phương trong ánh mắt thấy được một tia bất an. Nàng nhìn Quách Đạo liếc mắt một cái nói: "Quả thực như thế? Nếu là thấy bằng hữu, thế nào bất hòa mẫu thân nói một tiếng bước đi, có cứ như vậy cấp sao?"
Quách Đạo trong mắt tránh qua mỉm cười, hắn biết cái gì đều không thể gạt được này muội muội, không, kỳ thực Lí Vị Ương chẳng phải hắn muội muội, mà lúc này hắn không thể không thừa nhận này xưng hô, hơn nữa này nữ hài tử quá mức thông minh, hắn ở nàng trước mặt thường xuyên có một loại không chỗ nào che giấu cảm giác, hiện tại liên nói cái dối đều bị xem thấu, hắn có thể như thế nào đâu? Hắn chỉ có thể thành thật nói: "Hảo, ta tất cả đều nói cho ngươi, vừa rồi ngươi tứ ca nhìn đến có cái bóng trắng tử chợt lóe, giống như ở nhìn trộm chúng ta, phải đi tróc tặc , tam ca sợ hắn gặp chuyện không may, đi theo đi."
Lí Vị Ương nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng giơ lên đuôi lông mày, nàng mơ hồ cảm thấy việc này cũng không có như vậy đơn giản, không khỏi nói: "Tứ ca cũng là qua cho lỗ mãng , đây là Thanh Bình hầu phủ cũng không phải Tề Quốc Công phủ, thế nào có thể tùy tiện loạn đi đâu?"
Quách Đạo lông mày giương lên, lộ ra chút tươi cười mà nói: "Muội muội không cần khẩn trương, sẽ không có chuyện gì ."
Cũng đối, Quách Đôn tuy rằng nhân hàm hậu chút, lại cũng không phải kẻ ngu dốt, mà Quách Trừng cũng đã đuổi theo đi, hắn so Quách Đôn muốn thông minh nhiều lắm, có hắn chiếu ứng, khẳng định sẽ không xảy ra chuyện gì. Cũng không biết sao lại thế này, Lí Vị Ương trong lòng luôn ẩn ẩn bất an, có lẽ Thanh Bình hầu phu nhân tử quá mức khéo . Nguyên bản nàng cho rằng Lâm An công chúa chính là sẽ cho đối phương rất lớn giáo huấn, lại không tưởng này đây tánh mạng vì đại giới, có thể thấy được Lâm An công chúa cỡ nào ngoan độc. Nương như vậy nhất một cơ hội, nàng đến cùng muốn làm cái gì đâu? Lí Vị Ương đem chỉnh chuyện suy nghĩ một lần, thấp giọng nói: "Ngũ ca, ngươi đi hỏi vừa hỏi, Lâm An công chúa hôm nay có từng tới sao?"
Quách Đạo trên mặt lộ ra cả kinh nhạ: "Ngươi nói cái gì? Lâm An công chúa? Nàng cùng Thanh Bình hầu tố vô lui tới, vì sao phải tới tham gia lần này phúng viếng đâu?" Hắn nói tới đây, sắc mặt đột nhiên biến đổi, hắn mạnh nghĩ đến ngày ấy ở đình hóng mát phía trên, Lí Vị Ương nói qua, Lâm An công chúa vô cùng có khả năng đã cùng Thanh Bình hầu phu nhân gắn bó một đường, nghĩ đến đây, hắn bước chân dừng lại : "Ta phải đi ngay hỏi thăm một chút." Nói xong, hắn xoay người rời đi.
Lại nói Quách Đôn bị kia mặc bạch y nhân dẫn tới một chỗ tiểu nhân đình viện, hắn mọi nơi nhìn thoáng qua, lại cảm thấy nơi này thập phần xa lạ, trên thực tế Thanh Bình hầu phủ hắn là đã tới , chính là nơi này tựa hồ là trung đình. Cái gọi là trung đình, đó là trong ngoài viện cách viện, xuyên qua này sân chính là bên trong , không là hắn có thể tùy tiện đi vào . Nghĩ đến đây, hắn đứng lại bước chân liền chuẩn bị quay đầu rời đi, ai biết lúc này lại đột nhiên nghe được tiểu trong viện truyền đến nữ tử kêu cứu tiếng động. Quách Đôn đích xác hàm hậu, nhưng không ngu dốt, chỉ hắn là cái thập phần yêu bênh vực kẻ yếu nhân, thay đổi bình thường khả năng còn có thể suy xét một chút, nhưng lần này là truy tung mà đến, trong lòng vốn là thấy đối phương muốn biết không quỹ việc, lại nghe thế thanh âm, trong lòng ngẩn ra, liền vọt đi vào, lại phát hiện là kia Chu Khang chính bắt được một người tuổi còn trẻ nữ tử không tha, còn nhanh ôm người ta, tựa hồ muốn biết không quỹ việc. Quách Đôn thấy, sắc mặt nhất thời biến đổi, tiến lên liền đề trụ kia Chu Khang cổ áo, bỗng chốc đưa hắn ném đi , lạnh lùng nói: "Ngươi làm cái gì?"
Chu Khang không khỏi liền phát hoảng, xoay qua thân đến, nhìn thấy là hắn, không khỏi giận theo tâm khởi nói: "Quách Đôn! Ngươi quản cái gì nhàn sự?"
Quách Đôn âm thanh lạnh lùng nói: "Nhàn sự? Nơi này là chỗ nào? Tùy vào ngươi làm xằng làm bậy sao?" Lúc này đây nhưng là Thanh Bình hầu phu nhân lễ tang, ai tưởng đến Chu Khang như thế cả gan làm loạn, ở lễ tang thượng đùa giỡn người ta phủ thượng tỳ nữ, giờ phút này Quách Đôn quay đầu lại đi vừa định muốn an ủi nàng kia, cũng không ngờ trước mắt một màn lại nhường hắn kinh sợ, trước mặt nhân không là Lâm An công chúa là ai đâu?
Quách Đôn liền phát hoảng, hắn thật không ngờ Chu Khang ôm nhân là Lâm An công chúa, lập tức hắn nghĩ đến ngày ấy ở yến hội phía trên, Chu Khang đối công chúa toát ra thèm nhỏ dãi sắc, trong lòng liền có vài phần minh bạch, nghĩ đến là Lâm An công chúa không cẩn thận bị này Chu Khang theo đuôi , nhưng là không đúng a, công chúa phủ có hộ vệ, Lâm An công chúa làm sao có thể bị Chu Khang theo đuôi đâu?
Lúc này, Chu Khang hừ lạnh một tiếng: "Quách Đôn, ngươi thật đúng là yêu chõ mõm vào, tiếp theo cẩn thận đừng phạm ở ta trên tay!" Nói xong vỗ vỗ trên người cũng không tồn tại tro bụi, xoay người liền đẩy cửa đi rồi, Quách Đôn nhìn loại tình huống này trong lòng dâng lên dự cảm bất hảo, liền tưởng đi theo đi ra ngoài. Nhưng là còn không có chờ hắn đi ra ngoài, lại nghe thấy kia Lâm An công chúa giương giọng nói: "Quách công tử, ngươi đây là đi chỗ nào?"
Quách Đôn quay đầu lại, lãnh đạm nói: "Công chúa điện hạ đã vô sự, ta này liền đi gọi ngươi hộ vệ tiến vào, " không biết vì sao hắn tổng cảm thấy có một tia bất an, theo bản năng lề hướng ngoài cửa mại.
Khả Lâm An công chúa lại mỉm cười nói: "Còn không có cảm tạ Quách công tử đã cứu ta, ngươi trước ngồi xuống, ta có lời muốn cùng ngươi nói."
Nhìn đến loại này tình cảnh, Quách Đôn thật sự ngồi xuống kia mới là ngốc tử, hắn không chút nghĩ ngợi chắp tay nói: "Công chúa điện hạ thật có lỗi , hôm nay là ta cô lễ tang, ta còn có rất nhiều sự muốn làm." Lâm An công chúa lại ngăn ở trước mặt hắn, mỉm cười nói: "Không cần như thế sốt ruột, chẳng lẽ ngươi không hy vọng Quách phủ cùng ta biến chiến tranh thành tơ lụa sao? Ngươi lúc này đây đã cứu ta, có lẽ ta sẽ xem ở phần của ngươi thượng, tha thứ kia Quách gia."
Quách Đôn tim đập nhanh hơn, lại thấy Lâm An công chúa một trương sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, khả kia ánh mắt cũng là lóe u ám quang mang. Trong lòng hắn không khỏi ngớ ra, giờ phút này Lâm An công chúa đã theo bên cạnh trên bàn trà lấy ra một ly nước trà đưa tới trên tay hắn, trong miệng nói: "Mặc kệ ngươi thường lui tới là như thế nào tưởng ta , lần này đều là ngươi đã cứu ta, ta cảm kích ngươi còn không còn kịp rồi, thế nào còn có thể trách tội muội muội của ngươi, ngươi uống này chén nước trà, chúng ta hai nhà quá khứ liền nhất bút mua bán." Nàng nói đùa yến yến trong lúc đó, tựa hồ thật sự có vài phần cười mẫn ân cừu ý tứ.
Quách Đôn rũ mắt xuống tinh nhìn kia nước trà liếc mắt một cái, chỉ thấy nước trà xanh biếc, cũng biết là thượng trà ngon diệp, khả trong lòng hắn đã đối Lâm An công chúa có phòng bị, chính là mỉm cười nói: "Công chúa điện hạ, nếu là có tâm giải trừ thù oán, chúng ta có thể đi ra ngoài lại nói, nơi này thập phần hẻo lánh, đến cùng không là chỗ nói chuyện." Nói xong, hắn muốn đem chén trà phóng ở bên cạnh trên bàn con, chuẩn bị xoay người rời đi. Ai biết, kia Lâm An công chúa đột nhiên dây dưa đi lên, gắt gao chế trụ cổ tay hắn không tha, dây dưa trong lúc đó, kia cái cốc bị đánh nghiêng, bích thanh nước trà bắn tung tóe Quách Đôn một thân.
Quách Đôn không khỏi giận dữ, một chưởng đẩy ra nàng nói: "Lâm An công chúa, ngươi làm cái gì vậy?"
Lâm An công chúa không nói hai lời, nâng tay nhất xả vạt áo trước, kết khấu sớm nới ra, nàng bay nhanh cởi quần áo, ném ở một bên, cơ hồ lõa nửa thân mình phốc ngã xuống đất, biên khóc biên biên cao giọng reo lên: "Cứu mạng a! Cứu mạng a!"
Quách Đôn không nghĩ tới có loại này biến cố, cả kinh trợn mắt há hốc mồm, chỉ vào Lâm An công chúa: "Ngươi này tâm địa ác độc nữ nhân, ngươi đến cùng muốn làm gì!"
Bên ngoài Lâm An công chúa sớm bố trí người tốt nghe thấy tiếng vang, liền vọt tiến vào, đều là một bộ thập phần khiếp sợ bộ dáng. Mà Quách Trừng đuổi tới nửa đường, lại không biết vì sao bị một đám bận rộn tôi tớ chặn tầm mắt, thật vất vả mới tìm được nơi này, hắn nhìn đến loại này tình cảnh, không khỏi trợn mắt há hốc mồm. Lâm An công chúa nhìn thấy nhân càng ngày càng nhiều, ngồi dưới đất lên tiếng khóc lớn: "Ta không muốn sống chăng, trên đời thế nhưng có bực này ác độc nhân, ta bất quá cùng hắn nói nói mấy câu, hắn liền tưởng nhục nhã cho ta, các ngươi nếu là không đến, liền cũng bị hắn đắc thủ ."
Quách Đôn cả người đều nhảy dựng lên: "Phi! Ngậm máu phun người, rõ ràng là ngươi phi lôi kéo ta không tha, lại nói xấu ta muốn nhục nhã ngươi? Ai muốn nhục nhã ngươi?"
Ai biết Lâm An công chúa cũng là một phản trong ngày thường mạnh mẽ thái độ bình thường, tiếng khóc càng chấn thiên, công chúa phủ hộ vệ sớm được mệnh lệnh, không nói hai lời liền hướng Quách Đôn xông đến, lấy hắn võ công muốn tránh thoát này hộ vệ cũng không khó. Nhưng là Quách Trừng tại đây khẩn cấp thời khắc, đột nhiên ý thức được cái gì, lạnh lùng nói: "Quách Đôn! Không nên động!" Lúc này nếu là Quách Đôn liều mạng giãy dụa, vừa đúng tọa thực hắn ý đồ cường bạo công chúa đắc tội danh. Nhưng là hắn thúc thủ chịu trói, như vậy việc này còn có cứu vãn đường sống. Quách Trừng ở điện quang hỏa thạch trong lúc đó, liền hiểu ra rồi hết thảy, hắn thét ra lệnh Quách Đôn không nên động làm, tùy ý này hộ vệ đưa hắn trói gô, lúc này, toàn bộ sân đã tễ tràn đầy nhân.
Thanh Bình hầu, Ôn Ca, Quách phu nhân, Lí Vị Ương cùng với Quách Đạo, thậm chí Ôn gia mời đến những khách nhân đều là nghe tiếng tới rồi. Lí Vị Ương gặp đến lúc này tình hình, nào có không rõ đâu? Nàng nhìn chăm chú vào Lâm An công chúa, đã thấy đến đối phương xinh đẹp trong con ngươi có một tia dữ tợn tàn nhẫn, thì ra là thế, Lâm An công chúa thật đúng là ngoan độc! Đại Đô lập pháp bên trong, có mười đại không thể đặc xá trọng đại hành vi phạm tội, "Mưu phản, đại nghịch, mưu phản, ác nghịch, vô đạo, bất hiếu, bất nghĩa, nội loạn, không vừa mắt, đại bất kính" đều là tội ác tày trời, khó có thể tha thứ. Cái gọi là đại bất kính chính là mạo phạm hoàng thất tôn nghiêm, bình thường trộm đạo hoàng thất hiến tế dụng cụ cùng hoàng gia hằng ngày đồ dùng, giả tạo ngự dụng dược phẩm cùng với lầm phạm thực cấm này đều tính ở đại bất kính đắc tội danh bên trong, một khi trái với liền muốn nhận nghiêm trị. Càng là, đại bất kính bên trong nhất nghiêm trọng một cái là nhục nhã hoàng thất nữ tử, như vậy đắc tội qua là muốn cả nhà sao trảm .
Lí Vị Ương nghĩ đến đây, ánh mắt trở nên âm lãnh, hoá ra Lâm An công chúa tham gia như vậy tang lễ, là có này dụng ý , nàng lựa chọn Quách Đôn, là vì người này nhất lòng nhiệt tình, lại là bản tính thiện lương, dễ dàng nhất mắc mưu, Lí Vị Ương không khỏi nắm chặt nắm tay, trong lòng cười lạnh nói, hảo ngươi cái Lâm An công chúa, quả thực giảo hoạt, xem ra ngươi thị phi muốn đem Quách gia trí chư tử mà không thể .
Thanh Bình hầu sắc mặt đại biến, hắn quay đầu nhìn về phía Tề Quốc Công cùng Quách phu nhân nói: "Quách huynh, con của ngươi làm sao có thể làm ra chuyện như vậy đến? Vẫn là ở ta phủ thượng, chẳng lẽ hắn điên rồi bất thành?"
Tề Quốc Công nhìn đến này cảnh tượng càng là trợn mắt há hốc mồm, hắn không dám tin ánh mắt trừng hướng về phía Quách gia hai cái huynh đệ, Quách Trừng vội vàng nói: "Phụ thân, tứ đệ tuyệt không phải là người như thế."
Vô nghĩa, ta đương nhiên biết hắn không phải là người như thế. Tề Quốc Công trong lòng không khỏi nghĩ đến, huống chi, Quách Đôn cái gì xinh đẹp nữ tử không có gặp qua, làm gì đối kia điêu ngoa Lâm An công chúa động thủ, vẫn là ở cảnh tượng như vậy, quả thực là trò cười lớn nhất thiên hạ, khả cố tình là nhân tang cũng lấy được, thế nào cũng không có cách nào đào thoát này tội danh.
Giờ phút này Lâm An công chúa đã gào khóc lên, Ôn Ca vội vàng đi lên khuyên giải an ủi, lại phân phó bên cạnh tỳ nữ mang tới xiêm y, thay Lâm An công chúa phi ở bên ngoài. Lâm An công chúa cũng là khóc rống không chỉ, chỉ vào Quách Đôn nổi giận mắng: "Trên đời này thế nhưng giống như này người vô sỉ, ta nhất định phải náo đến Kim Loan điện tiền, thỉnh phụ hoàng thay ta làm chủ!" Nói xong, nàng đã đứng lên, kia một trương diễm quang bắn ra bốn phía trên mặt tràn đầy oán hận, phẫn uất, còn có một loại ẩn ẩn điên cuồng, phảng phất muốn đem Tề Quốc Công phủ trí chư tử địa bàn ngoan độc, nàng đã hướng ra phía ngoài đi đến.
Tề Quốc Công vội vàng ngăn lại nàng: "Công chúa điện hạ, việc này. . ."
Lâm An công chúa tức giận nói: "Trước mắt bao người, hắn cũng dám nhục nhã đương triều công chúa, Tề Quốc Công, ta nhìn ngươi phải như thế nào che chở con của ngươi!" Nói xong, nàng tươi cười bên trong dẫn theo một tia dữ tợn.
Lí Vị Ương mắt lạnh nhìn, trên mặt cũng là mỉm cười nói: "Công chúa điện hạ, sự tình thật sự như ngươi theo như lời sao?"
------ lời ngoài mặt ------
Biên tập: ngươi không phải nói muốn đem Lâm An răng rắc rồi chứ. . .
Tiểu tần: không, ta là nói, ngày mai đem nữ chủ hòa Quách gia đều răng rắc điệu. . . Ngươi xem, cả nhà sao trảm. . .
Biên tập: phi, thối ngươi một mặt
Tiểu tần: biểu như vậy thôi, chúng ta không là hảo cơ hữu sao?
Biên tập: ta thích mĩ nam, ngươi cút đi
Tiểu tần:,>_<, nếu không như vậy, gì thời điểm cặn bã muội nhóm toàn bộ nộp lên trên vé tháng, ta liền đem nàng giải quyết xong
Biên tập: ngươi còn có điểm lương tri sao. . .
Tiểu tần: cặn bã muội tử đều mộc có thứ này. . .