thứ nữ hữu độc 231-240

5.2K 27 3
                                    

Chính văn 231 tất cả mang ý xấu

Lí Vị Ương xem Nạp Lan Tuyết nhẹ giọng nói: "Nạp Lan cô nương, chúng ta có thể ở thanh châu gặp nhau, này đã là một loại duyên phận, không biết có thể hay không mời ngươi dời bước, cùng ta nói chuyện đâu?"

Nạp Lan Tuyết yên lặng xem Lí Vị Ương, ở dưới ánh trăng, này thiếu nữ khuôn mặt thanh lệ, kia một đôi cổ tỉnh bàn con ngươi rạng rỡ lóe quang hoa, mà trên mặt của nàng không có chút giả bộ, chỉ có một mảnh bình tĩnh vẻ mặt. Nạp Lan Tuyết vừa mới trải qua qua đại nạn, làm Bùi Huy trường kiếm khoát lên nàng trên cổ khi, nàng cho rằng bản thân này mệnh đã muốn giao đãi ở trong này , lại thật không ngờ giây lát trong lúc đó đã bị Lí Vị Ương cứu giúp, hơn nữa ở thanh châu nàng đối Lí Vị Ương đã tồn ba phần hảo cảm, giờ phút này thấy nàng tình chân ý thiết, Nạp Lan Tuyết do dự một lát liền gật gật đầu.

Lí Vị Ương cười nói: "Như vậy chúng ta đi trên xe ngựa nói đi."

Nạp Lan Tuyết lên xe ngựa, đã thấy đến xe ngựa trong vòng giống như một gian nhã thất, bố trí thập phần tinh xảo, Triệu Nguyệt khen ngược nước trà, lẳng lặng thối lui đến một bên. Nạp Lan Tuyết xem Lí Vị Ương nói: "Quách tiểu thư, nếu là có cái gì kỳ quái , liền nói thẳng hỏi đi."

Lí Vị Ương không nghĩ tới đối phương thế nhưng như thế bộc trực, liền mỉm cười nói: "Nạp Lan cô nương lúc này đây là đến Đại Đô tìm người , hơn nữa là tìm Quách gia nhân, đúng hay không?"

Nạp Lan Tuyết ngẩn ra, nàng thật không ngờ Lí Vị Ương nhanh như vậy đã nhận ra manh mối, liền nhẹ nhàng mà nói: "Không sai, ta là tìm đến nhân , hơn nữa tìm chính là ngươi nhị ca Quách Diễn."

Lí Vị Ương trên mặt hiện lên một tia hiểu rõ, nàng sớm nên đoán được . Ẩn ẩn thở dài một tiếng, nàng mở miệng nói: "Ngươi ngàn dặm xa xôi liền là vì ta nhị ca đuổi tới Đại Đô, nhưng là ngươi thật không ngờ, vừa vào cửa liền nhìn đến hắn đã cưới thê tử, có phải hay không?"

Nạp Lan Tuyết không có mở miệng, nhưng là nàng khuôn mặt trong nháy mắt này yên lặng xuống dưới, kia tuyết trắng trên mặt không có gì huyết sắc. Lí Vị Ương có thể lý giải đối phương tâm tình, nhưng điều nàng không nghĩ ra là, vì sao Nạp Lan Tuyết không đem lời nói rõ ràng lại đi, nàng mở miệng nói: "Chẳng lẽ ngươi không muốn gặp vừa thấy ta nhị ca, hỏi rõ ràng hắn vì sao muốn ruồng bỏ ngươi sao?"

Nạp Lan Tuyết lạnh lùng cười nói: "Kết cục đã ở ta trước mắt, chẳng lẽ hỏi rõ ràng có thể thay đổi hết thảy sao? Vẫn là nói ngươi muốn ta học kia Diệp Phù Dung đương trường đâm chết ở ngươi quách trước gia môn, nhiễm nhất máu tươi, bẩn nhà ngươi thanh danh sao? Ta không là kia chờ nữ tử, làm không ra như vậy cương liệt sự tình, ta chỉ là muốn rời đi mà thôi, không bao giờ nữa muốn gặp đến gì Quách gia người."

Lí Vị Ương nghe nàng lời nói, cũng là nhẹ nhàng thở dài nói: "Nếu là trong lòng ngươi không có nghi ngờ, lại vì sao ở trong thành đổi tới đổi lui đâu? Nếu là một người trong lòng tồn hoang mang, kia nàng này cả đời đi đến nơi nào đều là sẽ không an tâm . Nạp Lan cô nương, ta nhị ca sở dĩ cưới Trần thị là vì gia tộc đám hỏi, đều không phải hắn bổn ý."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thứ nữ hữu độc 231-240Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ