Her Destiny (Chasing Mr. Black) ONE SHOT.
_______________________________________
"Mahal pa rin kita Carlo."
" Jess. Napagusapan na natin yan diba? Meron na akong iba. At mahal ko siya."
"P-Pero...Mahal pa rin kita Carlo. Mahal na mahal."
"Hindi Jess. Hindi na kita mahal. Paalam na."
"No! 'Wag mo akong iwan! Carloooooooooooooo!!!"
"Kyaaaah! Huhuhuhu 'Wag mo siyang iwan Carlo! No way! Huhuhu Waaaaa—-Aray ko naman Sophie! Bakit kaba nambabatok?!"
"Kailan pa naging kasama ang bibig sa panonood huh Coleen?! Ang ingay mo eh! Manood ka na nga lang diyan ng tahimik! Tsss!" sigaw ni Sophie. Aiiishh kung hindi ko lang talaga bestfriend to. Aiiishhh talaga. Aiiish!
"Eh kasi naman itong si Carlo iniwan si Jess eh! Ang sama ng ugali mo Carlo! Huhuhuhu!"
"Alam mo Coleen, imbis na sa lovelife ng iba ka makielam bakit 'di nalang yang lovelife mo ang pakielaman mo? Bakit di mo pa kasi sagutin si Kurt?"
"Tss. Sabagay. Hmmm, may date kami mamayang gabi at balak ko na nga siyang sagutin." sabi ko at nanlaki naman ang mga mata niya.
"WOW! Talaga?! Buti naman! 2 years nang nanliligaw yung tao eh! Pero sure ka ba? Baka ginagawa mo lang siyang panakip butas kasi hindi mo na mahanap si Mr. black?"
"Hindi no. Mahal ko na talaga siya. At nakikita ko rin sa kanya na mahal niya talaga ako. And si Mr. Black? hmp! Suko na ako sa kanya. 3 years ko na siyang hinahanap pero hindi nagpapakita. Siguro time na para bigyan ko naman ng chance si Kurt diba?"
"Omg Coleen! Tama ang desisyon mo! Tsaka mukhang imposible na si Mr. Black! Hinahanap mo pero hindi mo alam kung ano talaga ang itsura!"
"Aiisshh. Oo na oo na." sabi ko at bumalik na lang sa panonood.
Nacucurious kayo kay Mr. Black no? Hehe. Akala ko kasi siya yung destiny ko. Noong una ko kasi siyang nakita parang nagslow motion ang paligid. Hindi ko alam pero noong mga oras na iyon ay tanging malakas na tibok ng puso ko lamang ang naririnig ko. Napakasaya ng puso ko noong mga oras na yun...
FLASHBACK
(3 years ago)
Nakasakay ako sa Bus...
N/P: Destiny(Play niyo po yung video sa taas para mas madama niyo. ^_^)
What if I never knew~
What if I never found you~
BINABASA MO ANG
Her Destiny (One Shot)
Short Story'Chasing Mr. Black' : Gwapo, Mukhang anghel, Naka Black.