4.Cua chap 4

96 15 2
                                    

Buổi chiều hôm đó Kylian Mbappé đã chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi chơi với Hakimi yêu dấu của cậu.
Cậu nhìn đồng hồ một lúc rồi lôi điện thoại ra nhắn cho Hakimi.

Hakimi iu dấu🥱 đang on

K.mbappe Hakimi?

Hakimi iu dấu🥱 ?sao thế?

K.mbappe tao có nhờ mày một việc í.Hôm nay đi chơi nè buổi chiều tối.Sáng tao có nói với mày nghe đó.Đi ra tháp eiffel chụp hình rồi qua nhà mày!! Nhớ đó nha!!!!!

Hakimi iu dấu🥱 tao không nhớ

K.mbappe đừng có xạo rõ ràng là nhớ!!!

Hakimi iu dấu🥱 rồi sao nói nghe xem nào

K.mbappe 🩻❤️

Hakimi iu dấu🥱 mê người ta lắm rồi

K.mbappe đúng nhưng mà nản cua quá

Hakimi iu dấu🥱 đã thả 😡 cho tin nhắn

K.mbappe mày sẽ là nạn nhân của tao

Hakimi iu dấu🥱 😨😨😨😨😨😨

K.mbappe tao sẽ thân thiết với mày và xem biểu hiện của Neymar 😘😘

Hakimi iu dấu🥱 tàn ác quá rồi

K.mbappe không sao đâu an toàn lắm

Hakimi iu dấu🥱 hãy lôi thêm ai vào đi đừng chỉ có mình tao!!!!!!!

K.mbappe yên tâm đi

Hakimi iu dấu🥱 sao mà yên tâm được

K.mbappe mày phải gọi tao là "Bé" hay gọi thân mật ấy!!! Phải gọi bất cứ ở đâu!!!

K.mbappe không chỉ mình mày mà còn có Messi,Sergio Ramos và mày tao định cho cr của anh lùn mà sợ bị mắng =)))))))))))))Với lại giúp cho cr của anh lùn ghen tị =))))))))

Hakimi iu dấu🥱 Leo mà nghe được là bé chet

K.mbappe tốt 👌

Hakimi iu dấu🥱 hagtag #mệtmỏi

K.mbappe tao sẽ bao mày ăn

Hakimi iu dấu🥱 tin được không vậy trời

K.mbappe tin đi chắc 100%

Hakimi iu dấu🥱 chắc chắn nha

K.mbappe đã thả 🤭 tin nhắn

K.mbappe chắc chắn 100#

Hakimi iu dấu🥱 👌

Hakimi iu dấu🥱 chốt kèo giúp

K.mbappe iu bạn nhất

Hakimi iu dấu🥱 đừng báo nữa bạn ơi

K.mbappe 😠🤥🤪

Hakimi iu dấu🥱 đi thôi tao qua đón nè

K.mbappe được rồi sẵn sàng rồi

Hakimi iu dấu🥱 👌

K.mbappe đã off và Hakimi iu dấu🥱 đã off 1phút trước

___________________________________
Cậu nhìn màn hình điện thoại lần cuối rồi cất đi.Không quên để chế độ im lặng.Bước chân nhanh đến cửa mở ra vừa đúng lúc Hakimi đang đứng ở cửa định gõ.Hai ánh mắt nhìn nhau sau đó Hakimi liền cười đừng nhích qua một bên để cậu đóng cửa.Cậu đóng cửa rồi khoá lại.Cậu nhanh tay quàng tay lên cổ Hakimi mà kéo đi về phía chiếc xe mà Hakimi đậu ở kế hòm thư.
Lên xe cậu liền nằm ngả người ra chìm vào giấc ngủ.
Hakimi ở một bên không hiểu nổi sao cậu lại nằm ngủ liền như thế.Liền đưa tay xoa nhẹ lên đầu cậu mà ân cần hỏi :"sao thế?mệt lắm sao?" Cậu hé mắt mà liếc sang phái Hakimi :"không có chỉ là ngủ xíu để tối qua nhà mày quậy thôi." Hakimi ngơ ra hỏi lại lần nữa :"qua đêm nhà tao ư.?"
Cậu mở mắt ngồi dậy cầm cái tay đặt ở đầu mình trả lại vô lăn :"đúng!!! Tao sẽ quậy ở đó!!!"
Hakimi mỉm cười lắc đầu rồi đưa tay xoa đầu cậu thật mạnh :"thật là.Hiểu ý mày rồi" Cậu liền vui vẻ khen ngợi Hakimi :"giỏi" Sau đó thêm cái nháy mắt rồi nằm xuống ngủ tiếp. Hakimi thấy vậy liền nổ máy chạy đi anh chạy chậm chậm để Kylian Mbappé có thời gian ngủ lâu hơn một chút.

[NEYKY] NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ