Kể từ ngày hôm đó đến nay cũng đã được một thời gian ngắn rồi, tôi bây giờ đã đường đường chính chính trở thành đại lão tỷ của bang các anh ấy. Bây giờ cũng chẳng còn ai là dám đụng đến tôi nữa cả một phần là vì đã biết được danh tính thật sự của tôi, một phần là vì đằng sau tôi bây giờ đã có một dàn hậu thuẫn vô cùng vững chắc bao gồm các anh và cả các chị nữa. Kể từ sau ngày hôm đấy, thì tôi cũng chính thức bắt đầu khóa tìm kiếm và huấn luyện các thuộc hạ và lính của cả 2 bang. Tôi cũng đã tạo ra một đội ngũ các thuộc hạ thân cận dưới trướng của các anh chị thuộc hạ thân cận của bản thân để họ có thể giảm bớt gánh nặng đồng thời là để họ dần quen với việc quản lý của bang; bởi vì tôi đang định tạo các bang nhỏ khác nữa dưới trướng bang của mình và bang của các anh để có chia nhỏ các hoạt động khác nhau hơn và cũng để mở rộng quy mô của bang hơn. Đồng thời, bản thân tôi cũng muôn mở rộng địa bàn ra cả nước ngoài nữa cơ; trước đây ngoài Thái Lan do anh Ten thì bây giờ tôi đã và đang cho chị Lisa của nhóm Blackpink và Jay của Ikon thường xuyên qua lại giữa Hàn và Thái để làm quen tình hình đồng thời là để hỗ trợ anh Ten, Mỹ thì có anh Johnny nhưng bây giờ tôi đã giao thêm trọng trách hỗ trợ khu vực nước Mỹ cho Huening Kai của Tomorrow x Together và Bobby của Ikon đảm nhận, kế đến là khu vực của nước Úc của anh Jaehyun và anh Jaemin thì tôi đã phân phó anh Bangchan và Felix của Stray Kids và chị Rosé của Blackpink đảm nhận, nước Nhật thì chia làm hai do anh Yuta và anh Shotaro quản lý thì tôi đã đưa cho chị Giselle của aespa và Changbin của Stray Kids hỗ trợ, bên phía Trung Quốc có anh Kun, anh Winwin, anh Xiaojun, anh Lucas, anh Chenle và anh Renjun cùng nhau quản lý ở 6 khu vực khác nhau của quốc gia thì tôi đã giao cho Ningning của aespa, Yeonjun của Tomorrow x Together, Song của Ikon và I.N với Hyunjin của Stray Kids đi theo làm quen, kế tiếp đó chính là đất nước Anh quốc do anh Doyoung và anh Jeno quản lý và tôi đã giao phó trọng trách khu vực này cho anh B.I của Ikon, Lia của Itzy và Karina của aespa đảm nhiệm; tiếp theo là khu vực nước Đức của anh Yangyang thì tôi đã cho Chaeryeong của Itzy và Beomgyu của Tomorrow x Together qua bên Đức để làm quen cũng được khoảng vài tuần rồi; rồi đến nước Canada của anh Mark, tôi đã đưa Lee Know và Han của Stray Kids qua đó để làm quen và theo dõi quan sát các bước hoạt động của bên đó; kế đến là đất nước New Zealand của anh Sungchan thì tôi cho chị Jennie của Blackpink qua làm quen mới đây rồi; khu vực Macau của anh Hendery thì cách đấy 3 ngày trước anh ấy đã cùng với Yuna của Itzy và Taehyun của Tomorrow x Together; tiếp theo chính là gần kế cuối -đất nước Singapore, nơi thuộc quyền quản lý của anh Haechan thì hiện giờ Ryujin của Itzy cùng với Seungmin của Stray Kids đang trên máy bay riêng bay qua đó để bắt đầu công cuộc làm quen; kế cuối là đất nước do anh Jungwoo quản lý chính -đất nước Philipines, Chan của Ikon và Winter của aespa đã lên đướng qua đó cũng đã gần 1 tháng rồi; cuối cùng chính là đất nước Hàn quốc này do anh Taeil, anh Jisung và anh Taeyong quản lý chính thì tôi cho Jisoo của Blackpink, Yeji của Itzy, Soobin của Tomorrow x Together và June với DK của Ikon đảm nhận. Ngoài những đất nước trên thì đa phần những quốc gia khác chúng tôi vẫn chưa tiến đến để thăm và tìm hiểu do đó tôi đã quyết định đi tìm và huấn luyện những nhóm người để họ sẽ đi qua những quốc gia đang có tiềm năng để tìm hiểu rồi bắt đầu mở rộng phát triển ở những quốc gia đấy.
Nãy giờ nói chuyện công việc ở bang nhiều rồi vậy để tôi trở lại câu chuyện tình yêu giữa tôi và các anh ấy nhé!!! Tôi và các anh ấy sau ngày hôm đấy cũng bắt đầu trở nên dính nhau hơn à không nói chính xác là mấy anh ấy dính tôi mới đúng; các anh ấy còn chẳng cho tôi được ngủ riêng như trước nữa mà là chuyển qua ngủ cùng với mấy anh ấy, mỗi ngày 1 anh hoặc có thể là 1 anh nhìu ngày tùy thuộc và công việc của mấy anh ấy với lại còn dựa vào sự quyết định của tôi nữa kìa!!! Mấy anh ấy cũng dần trở thành một kiểu người yêu bám dính lấy người kia không rời trong truyền thuyết, Bây giờ á, mỗi sáng tôi sẽ có thể là dậy sớm rồi đi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả tôi và các anh ấy, mà mỗi lần mà tôi đang làm đồ ăn sáng cho chúng tôi trong bếp thì y như rằng thế nào cũng sẽ có 4 cánh tay vòng ôm eo tôi từ đằng sau và cả 2 khuôn mặt còn hơi ngái ngủ mà úp mặt vào cổ tôi mà nói lên cùng một giai thoại hằng sáng là:
"Sao em dậy sớm thế??? Em nấu đồ ăn sáng cho chúng ta à??? Em nấu cái gì thế??? Thơm thật đấy!!! Em làm bọn anh đói quá rồi nè!!! Có cần bọn anh phụ cái gì không??? Em nấu ăn rồi thì lát nữa để bọn anh dọn cho ha!!!"
Đó là một số mẫu câu ví dụ hằng sáng mà tôi thức dậy sớm còn không tôi sẽ nằm trên giường và bị mấy con người cao to đấy ôm cứng ngắt trong lòng vậy á; có nhiều hôm vì công việc mà tôi về nhà trễ hay ngủ trễ là y như rằng sáng hôm sau mấy anh ấy sẽ là người dậy trước để chuẩn bị bữa sáng cho tôi ngoài ra có khi mấy hôm mà mấy anh ấy có mặt ở nhà đông đông là mấy anh ấy chuẩn bị cả quần áo cho tôi nữa kìa!!! Sau khi chính thức ở cạnh bên nhau thì công việc của cả tôi và các anh ấy cũng trở nên nhiều hơn rất nhiều và đồng thời thời gian bên cạnh nhau cũng ít hơn nhưng mà không vì thế mà các anh ấy bỏ bê tôi đâu, đi làm mà tần suất mấy anh ấy thay phiên qua chỗ làm của tôi cũng không ít đâu nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT/OT23/ MAFIA] ĐAU KHỔ EM TỪNG NHẬN BỌN ANH NHẤT ĐỊNH SẼ BÙ ĐẮP TẤT CẢ
FanfictionCuộc sống tôi có lẽ chẳng thể nào tệ hơn nữa nhỉ. Mất cha mất mẹ, bị bạo hành đánh đập cũng phải cắn răng chịu đựng; bản thân tôi không dám kháng cự vẫn luôn cắn răng chấp nhận họ hành hạ và bóc lột sức lao động hằng ngày. Đến một ngày khi họ định b...