Link gốc: https://chixiannudexiaocansheng.lofter.com/post/1e8e3f0e_2b8718624?incantation=rz5z05wsvRTc
Tà Tử - Trời cao.
Bối cảnh dùng ngạnh: Làm một người thời điểm chết, người khác nhìn máu của hắn, nếu là thích / ưa thích, chính là đỏ tươi, nếu là hận / ghen ghét / phản cảm chờ tiêu cực cảm xúc, chính là biến thành màu đen.
Vẫn như cũ tròn nguyên tác kịch bản tuyến!
Trọng Tử gặp rất nhiều người chết dáng vẻ.
Người bên cạnh đối với chính mình đến cùng phải hay không thực tình, có lẽ là rất nhiều người cũng muốn biết vấn đề. Lời nói, biểu lộ, thần thái cũng có thể che giấu, chỉ có sinh mệnh mất đi lúc huyết nhục không thể gạt người, hoàn hoàn chỉnh chỉnh thể hiện ra người mất nội tâm ý tưởng chân thật.
Nghe qua rất nhiều nghe đồn, người yêu thân nhân bất hoà, tàn sát lẫn nhau chỉ vì chứng minh đối phương đối với chính mình thật lòng.
Nàng đã từng khịt mũi coi thường.
Nàng nhớ kỹ, Nguyệt Kiều khi chết thi cốt đều phát ra đen, đen đặc huyết dịch ngưng kết đến cơ hồ cũng không chảy xuôi, nhét vào hắn sưng lên trong vết thương.
Yến Trân Châu đâu, muốn hồng rất nhiều —— Mặc dù vẫn xen lẫn một tia hắc khí, nhưng vẫn rất đỏ, đỏ đến chói mắt, đâm vào ánh mắt của nàng chua xót.
Đại thúc huyết lại là hoàn toàn đỏ tươi lấy, sẽ giống thủy một dạng chảy qua nàng giữa ngón tay, mặc cho nàng như thế nào nắm, đều bắt không được hắn mất đi sinh mệnh.
Trọng Tử ngồi ở phía trước cửa sổ, hồi tưởng đến qua lại rất nhiều chuyện, nàng gần nhất thường thường làm như vậy, thậm chí nhớ tới rất nhiều lúc trước không lắm chú ý chi tiết.
Ngoài cửa sổ là một gốc mở thịnh đại cây đào, phấn bạch màu sắc phá lệ lấy vui, có mấy nhánh nghiêng nghiêng mà thò vào cửa sổ tới.
Đây là Thiên Chi Tà tặng, nghe hắn liên quan tới sống yên ổn chờ tại Ma Giới cái kia quen thuộc quy huấn cùng khuyến cáo, nàng hờn dỗi mà phàn nàn Thủy Nguyệt điện này sắc điệu quá mức vắng vẻ, lại không có Tiên Giới cái kia xinh đẹp lại kiều diễm hoa. Ngày thứ hai hắn liền thực gốc tiên thụ tới.
Nàng cũng không thích cái này có chút cố ý thỏa mãn, giống đem nàng vây ở chỗ này gông xiềng, ngăn chặn miệng nàng vải bố.
Cho nên nàng cũng không thích cây này.
Nàng chưa từng bồi dưỡng nó, tùy ý nó không có tiên khí tẩm bổ, chậm rãi khô héo. Có thể hôm qua còn uể oải suy sụp cây, hai ngày này bỗng nhiên mở càng ngày càng nhiều hoa, nhìn xem vô cùng có sinh mệnh lực.
Nàng lẳng lặng nhìn xem, suy nghĩ lúc trước một số việc, cố gắng khống chế suy nghĩ của mình không trượt về vừa phát sinh những chuyện kia.
"Không biết liêm sỉ, vốn cho rằng ngươi còn có thiện niệm, không nghĩ tới cùng người trong Ma tộc không cũng không khác biệt gì."
"Từng thu ngươi làm đồ đệ, là ta sỉ nhục."
Hắn lạnh như băng nhìn xem nàng, trong mắt là khinh thường cùng phiền chán, như dao đâm vào nàng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...