✔ [Thiếu Niên Ca Hành] Thiếu Niên Ca Hành xem tương lai

3.4K 49 15
                                    

Link gốc:
https://huobaohou310.lofter.com/post/30b8b724_2b816b4bd?incantation=rzQldo9yc86A

1. Thiếu niên ca hành xem phim thể, quan sát b đứng, trích lời chờ;

2. Tiêu Sắt võ công bị phế, đại gia không gặp nhau phía trước một tháng;

3. Nguyên tác cp, nhân vật tính cách không nắm chặt được, chịu đựng nhìn;

4. Hoạt hình, tiểu thuyết, phim truyền hình đều thấy, chịu đựng viết;

5. Sẽ không mỗi người đều viết lên, nghĩ đến ai viết ai;

7. Quá lâu không có viết, hành văn hạ xuống tận lực viết xong, cấm đăng lại;

8. To thêm chữ là Thiên Đạo cùng có thể người nói chuyện!

Bản thân vô cùng chán ghét Dịch Văn Quân, không ghét Minh Đức đế, cho nên ưa thích Dịch Văn Quân đừng nhìn, cái này văn bên trong không có kết cục tốt!

01 bắt đầu

Minh Đức hai mươi năm, phát sinh một kiện đại sự, lời cuối sách vào sử sách.

( Là hai mươi năm a, Minh Đức mười sáu năm Lang Gia vương án, bốn năm sau, chính là hai mươi năm, cứ như vậy tính toán lại a!)

Sử sách ghi chép:

Minh Đức hai mươi năm, trên trời rơi xuống dị tượng, lớn tương lai, bù đắp tiếc nuối!

Tiêu Sắt ngồi ở trước bàn, uống trà, nhìn ngoài cửa sổ tuyết, cũng không biết suy nghĩ cái gì, sau tuyết ngừng, ngoài cửa sổ sấm sét vang dội, lại không có muốn mưa ý tứ, Tiêu Sắt đứng dậy đi ra khách sạn, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời.

Lôi Vô Kiệt mới từ Lôi gia bảo đi ra, còn không có tìm được chỗ ở, liền bắt đầu âm thiên, hắn ngẩng đầu nhìn thiên oán trách: "Sẽ không như thế xui xẻo!"

Lúc này tất cả thành tất cả mọi người ra cửa nhìn xem thiên, đơn giản là cái này sét đánh không xong rồi.

Minh Đức đế phái người gọi tới quốc sư Tề Thiên Trần: "Quốc sư, ngươi nhìn thế nào?"

"Bệ hạ không nên đa tâm, thượng thiên tự có an bài." Tề Thiên Trần hành lễ hồi đáp.

Tiêu Sùng nhìn lòng bàn tay của mình, hắn thấy được: "Quốc sư, con mắt của ta thấy được."

Tề Thiên Trần đi qua mấy bước, cẩn thận nhìn xem Bạch vương Tiêu Sùng ánh mắt: "Ân, chỉ là tạm thời, dị tượng đi qua vẫn sẽ mù."

Tiêu Sùng ngược lại là không có hối hận, có thể nhìn đến nhất thời liền đã rất hài lòng.

Ta điểm cao hương kính thần minh, chống đỡ trong lòng ta ý khó bình.

Trước thần không thiếu ba nén hương, nhân sinh đâu chỉ vạn loại sầu.

Nguyện hứa gió thu ly biệt ý, tán trong lòng ta ý khó bình.

( Bản gốc là cái nào ta không biết, xâm phạm bản quyền nói cho ta biết, ta xóa!)

"Cái này thanh âm nơi nào?" Lôi Vô Kiệt trái xem phải xem, nhìn lên nhìn xuống, nhưng luôn cảm thấy chỗ nào không đúng.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ