Hi ako nga pala si selena gonzales grade7 may crush ako simula grade5 na di ko pa siya kilala nun ksi pangumaga siya nun at ako panghapon nkikita ko lang siya ang pogi niya kasi grade 6 na siya non kaya di kami pareho nang time.
Nung grade 7 ko lang siya nakilala kasi kilala siya nung isa kong classmate at nalaman ko na siya si joshua de guzman grade 8 na siya nun ako naman ang pangumaga at siya ang panghapon.
Gusto ko talaga siya maging close gusto ko makuha ang number niya pero nahihiya ako kaya may naisip kami nang mga kaibigan ko na kalokohan.
"Oy selena sulatan mo nalng siya tas mamaya pag dating niya diba iniiwan niya yung bag niya dyan sa tapat nang pinto natin lagay natin dun mamaya"
Ibang klase din toh e noh pero gumawa talaga akong nangletter para makuha yung number niya.
Oo sabihin nyo na na desperada ako pero totoo talaga yun so i decide to write a letter for him.
Dear joshua
Matagal na akong may crush sayo sana mapansin mo ako sana maging friends tayo txt mo nalang ako sa 09*******36.
From your , secret admirer.Hahaha at yun na nga nilagay na namin sa bulsa ng bag niya.
Umuwi ako sa bhay at hinintay ang text nakatulog na nga ako nang biglang may nag text
Unknown no.
Hello, ikaw ba ang naglagay nang papel sa bag ko ?.Agad agad ako nagreply
Ako:
Opo hahaha si joshua po ba tohSending
Sending.......
Message failed...
Oh....my.... wala na akong load.
Agad agad akong tumakbo papuntang tindahan para mag paload.
"Ate, paload 15 " hingal na hingal ko na sabi.
Agad agad ako nagregister at tinxt siya
"Opo hahaha ikaw po ba si joshua?" Nanginginig pa ako habang tinatype yung txt ko.
Agad naman siyang nagreply
Jushua:
Hahaha opo sino po to ?Ako:
Ah si kyla poPutek yung kaibigan ko pa nasabi ko bukas ko nalang sabhin sa kanaya.
Joshua:
Ah pwede ba tayo magkita bukas :).Ako:
Ah hahaha cge.Kinabukasan.
Naglalakad ako sa hallway nang biglang may kumalabit sa akin.
"Kyla" sabi ni joshua sa akin.
Nagulat naman ako kaya tinaasan siya nang kilay at tinuro ang sarili ko.
"Ako?" O.o
"Oo diba magktxt tayo kyla pala ang pangalan mo" huh panu naman niya nasabi na kami ang magkatxt ?
"Huh anu sinasabi mo ?" Tumawa siya sa sinabi ko.
"Hahaha nkita kita kahapon nilagay yung letter na nabasa ko kahapon" nagulat ako sa sinabi niya nakita pala niya aKo.
"Ah haha nkita mo pala yun.... ummmm di ako si kyla selana ang name ko nhihiya kasi ako sabhin kung sino ako baka magalit ka"
"Hahah bat naman ako magagalit eh dati ko panga gusto malaman yung name mo eh "
Huh dati pa niya gusto pangalan ko talaga lang ah.
Agad uminit ang mukha ko sa sinabi niya.
"Ah ganun ba hehehe"
Nginitian niya lang ako at sinabing hahatid ako sa classroom namin....