Chương 25 🔞

1.6K 117 18
                                    

Warning: có miêu tả chi tiết cảnh quan hệ tình dục đồng tính, VUI LÒNG CÂN NHẮC KĨ! Đồng thời mọi nội dung, ảnh cap hay bất kì thứ gì khác về chương này, xin đừng mang lên các nền tảng mxh công khai.

-----------

Jihoon thực sự nghĩ não mình cũng hỏng rồi, một Hyunsuk với bờ môi sưng đỏ loáng nước, ánh nhìn lập lờ sâu hun hút, ẩn hiện dưới cái bóng điện ngủ chẳng đủ sáng như này quá sức hấp dẫn. Hắn thấy người mình nóng lên, bụng dưới quặn thắt,. Nhưng Jihoon vẫn đủ tỉnh táo để biết rằng, anh đang say, và hắn không muốn thứ dục vọng chết tiệt của bản thân làm Hyunsuk bị tổn thương.

"Cậu... say rồi. Đừng làm loạn nữa, mau ngủ đi."

Jihoon mất tự nhiên đảo mắt đi nơi khác, sợ rằng chỉ nhìn Hyunsuk thêm một chút nữa thôi sẽ khiến bản thân hắn phá vỡ kiểm soát. Thế nhưng Hyunsuk không cho hắn cơ hội ấy, bàn tay anh trên cổ Jihoon vẫn giữ nguyên, thậm chí còn kéo chặt hơn. Đồng thời, anh khẽ nhấc một chân lên, nhắm trúng đũng quần Jihoon mà cọ.

"Vậy là cậu không cần tớ thật sao, Hoonie...?"

Trán Jihoon đổ đầy mồ hôi lạnh, hai cánh tay vẫn đang chống bên người Hyunsuk giờ bị bức cho căng rõ cả cơ. Khi bị anh chạm vào nơi nhạy cảm kia, cổ họng hắn không kiềm chế được phát ra tiếng gầm nhẹ. Chỉ với từ Hoonie nỉ non khe khẽ bật ra khỏi đôi môi kia thôi hắn đã thấy dương vật mình cương cứng. Jihoon nắm chặt tay, cố gắng tỉnh táo.

"Hyunsuk... đừng nghịch nữa. Cậu thực sự say rồi."

Hyunsuk mất hứng vì bị từ chối, lạnh lùng buông Jihoon ra, anh bĩu môi, rồi đột ngột ngồi hẳn dậy.

"Cậu không được thì để tôi đi tìm người khá-"

Tất nhiên sau câu này Jihoon đã không để Hyunsuk nói thêm lời nào nữa, hắn đẩy anh lại xuống giường, áp sát môi mình lên cánh môi đỏ hồng ướt át. Jihoon hôn một cách mạnh bạo, chà sát lưỡi của mình vào từng milimet trên môi người kia, khiến nó đã đỏ lại càng đỏ hơn. Bị kích thích Hyunsuk bật ra tiếng rít khe khẽ, chiếc lưỡi của cũng Jihoon nhanh chóng nhân cơ hội, luồn vào bên trong khoang miệng, bắt lấy cái lưỡi còn lại mà ra sức quấn quýt. Hơi thở hai người hoà làm một, trước mắt chỉ có nhau.

Trong lúc môi lưỡi còn đang bận rộn, tay Jihoon từ khi nào đã luồn qua lớp áo mỏng sộc xệch, tiếng thẳng đến hai điểm hồng trên ngực. Hắn ác ý muốn trừng phạt câu nói vừa rồi của Hyunsuk, không để anh kịp chuẩn bị, Jihoon rê tay, gẩy qua đầu vú thật mạnh. Cơ thể Hyunsuk lần đầu trải qua chuyện kích thích như thế này nên vô cùng nhạy cảm. Anh gần như giật nảy, đầu dương vật rỉ ra chất lỏng, ướt đẫm quần trong.

"Ah...ưm."

Jihoon luyến tiếc dứt ra khỏi nụ hôn khi thấy lồng ngực Hyunsuk bắt đầu phập phồng thiếu dưỡng khí. Hắn ghé sát bên Hyunsuk, dùng môi day nhẹ vành tai đã đỏ tía, thì thầm.

"Để xem thằng khác có làm tình được với em như này không nhé?"

Vừa dứt lời Jihoon đưa miệng xuống ngực Hyunsuk, qua lớp áo mỏng, liếm một đường trên ngực anh. Hyunsuk bị liếm đến run rẩy, chiếc áo cọ sát làm ngực anh râm ran ngứa, giờ còn thêm cả luồng nhiệt ấm nóng của hắn. Jihoon một bên trêu đùa núm vú bằng miệng bên còn lại dùng tay. Không những thế hắn còn dùng phần thân dưới liên tục cọ sát vào đũng quần căng phồng của Hyunsuk. Bị kích thích cùng lúc hai nơi, mắt Hyunsuk vương lệ, âm thanh thoát ra khỏi miệng lúc này đã vỡ nát.

|HoonSuk| AgonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ