Nagngitian muna Sila bago Umandar ang mga boards nila.
Aly: Yipieee!!!
Jovee: Yeah! *Natangal ang Helmet.*
Aly: Basang basa na ako! GRABE!
Jovee: Same as me Ly! Haha!
Sobrang saya nila. Tapos natapos na ang Wake boarding time nila.
Aly: Whooo Grabe Vee, I'm really wet!
Jovee: Haha! *Binalutan ang Towel si Ly.* Lamig na Lamig ka na siguro!
Aly: You're right Vee! Ikaw? Di ka ba nilalamig?
Jovee: Nope. Ang Hot ko kasi!
Aly: Ehem, Ehem! Nasamid ata ako!
Jovee: *Smile.* Ikaw talaga. Bumalik na nga tayo sa Hotel!
Nagbihis na sila and they dried them selves. Mga 3:30 Narin bago paman sila Nakapagsimulang mag Gala sa Nuvali. Nagbike sila, Nagboat riding, Kumain, Nagroad trip, Nag selfie at siyempre nagswimming. Natapos sila ng mga 8:00 pm. By this time, nasa Seda Hotel na ang Dalawa at Nanonood ng T.V. Practically, Pinagdugtong dugtong ni Jovee ang mga Soft Chairs at gumawa ng sariling kama kung saan siya hihiga, At si Aly naman nakahiga sa Comfty bed ng Hotel Room nila.
Aly: *Tawa.* Nakakatawa talaga tong si Jojo A!
Jovee: Agree Ly! Hahaha!
Aly: *Yawns.* Sleepy na ako Vee!
Jovee: Sleep ka na! :)
Aly: Sige. Ikaw, Matulog ka na rin. Good night!
Jovee: Night! Teka. Wala ba akong *Tinuro ang Cheeks.*
Aly: Che!
Jovee: Okay... :((
Aly: Tampo nanaman! *Kiniss si Jovee sa Cheeks at Natulog na.*
Ang Himbing na ng tulog nilang pareho. 2:30 am nung nagising si Aly.
Aly: *Binuksan ang Lamp shade. Nakitang nangingisay na si Jovee sa Sobrang Lamig.* Hala Jovee!
Kinuha ni Ly ang Comforter niya at kumuha pa ng Isa pang kumot at ibinalot ito kay Jovee.
Aly: Eto talagang si Jovee! *Kiniss si Jovee sa Ulo. At pinatay muna ang Aircon, tapos natulog na ulit.*
**Kinabukasan.**
Nagising si Aly ahead kay Jovee. Kinuha niya ang Car keys at Nagdrive papunta sa 7- 11, tapos namili ng mga Pagkain.
Nagising si Jovee ng wala si Aly sa Kwarto.
Jovee: Nasan na kaya si Ly?
Nagbihis siya at Bumaba na sa may Picnic area sa Tapat ng Seda Hotel. Doon, Nakita niya si Aly. Nagseset up siya ng picnic. Ngiting ngiti si Jovee.
Jovee: *Napatawa.* Ang Ganda naman nito! Best Breakfast to ah!
Aly: *Napalingon.* Jovee! Good Morning. Tara Let's Eat!
Kumain na sila. Niyaya ni Ly si Jovee na Magselfie.
Aly: Say Cheese Vee!
Jovee: *Natawa.* Nanaman?
Aly: Dali na! Memorable moment to!
CLICK!
Aly: Ang Gwapo mo talaga! Joke! Magpapalit lang ako ng Icon ko sa Twitter at IG ah! Wait for me. *Tumakbo papunta sa Seda Hotel.*
Nagligpit na si Jovee ng Mga pinagkainan nila ni Ly.
Jovee: Hayyy Alyssa. I can't take it Anymore! Yaan mo, may mangyayaring mas memorable pa mamayang Gabi. :))
BINABASA MO ANG
Tadhana Is Real
FanfictionAlyssa Valdez And Jovee Avila, Gosh! Di ako Makamove on! Sana Kayo Nalang Talaga. Pero It's too Late na, Kaya I'll Make you Two a Story na Magkakatuluyan Kayo.