Chapter 2

69 6 0
                                    

POV*
PATRICK

*Flashback*

Nag Vacation kami sa Boracay.

Ng Family ko may kasama silang ka trabaho. Yung katrabaho nila Mom and Dad ay merong Isang anak. Ang Name nya e Bhea Escalora. Maganda sya maputi sexy tama lang ang height nya . Kadadating nya lang galing sa State. 3 Weeks lang kami dun. Di man lang kami nag pansinan nong bhea. Di panga kami nag kausap e.

POV*
Bhea

Hi ako nga po pala ang si BHEA ESCALORA. 4th year HighSchool pagpasok. 15 years old sa St. James Academy ako papasok amin kasi yon e.

Andito ako ngayon sa Philipines. Dito narin ako mag aaral. Andito ako ngayon sa Kama ko.
Mommy- Anak wake up. Pupunta na tayo sa St. James Academy

Sana naman marami akong maging kaibigan sa St. James Academy.
Me- Opo Mommy susunod na po!

Bago ako lumabas nag hilamos ako ng Muka Tsaka nag Toothbrush.
Me- Hi Mommy Goodmorning.
Mommy- Goodmorning. Anak?

Kumain na ako ng breakfast at na ligo. Pagkatapos Nagpa bango ako at nag suklay. Tsaka lumabas ng Room ko.
Mommy- Sumakay kana sa Kotse at aalis na tayo, may kukunin lang ako sa Room ko!
Me- Sige po.

Manong Driver- Goodmorning po Mom. Have a nice day!
Me- Goodmorning din po.

Sumakay na si Mommy sa Kotse at pinq andar na ni manong. Na traffic kami e. Kaya late kami ng kaunti,

Andito na kami sa St. James Academy. Pag pasok namin sa Gate may mga nag sisigawan dito napaka ingay ang sakit a tenga. Pag tingin ko kung sino yung pinag kaka guluhan Nakita ko si Patrick yung anak ng kasama nila Mommy. Sikat pala yung bugok na masungit nayon dito sa School. Hayss! Piling naman nya. Hindi naman sya ka gwapuhan para sigawan ng mga babae.

Andito ako sa Office ng Principal at ilalagay na nila ako sa room. Nag bell na ibig sabihin recess na. Kaso andito parin ako sa office ina asikaso pa ang mga papeles ko. Ng mag time na Nag pasokan na ang mga tao. Ako naman dinala na ako ni Ms. Garcia sa Magiging Room ko. Ano kayang Section ko?

Pina kilala na ako ni Ms. Garcia at nag pakilala nadin ako.

POV*
Patrick

Nagitla ako ng nakita ko sa harapan si Bhea. Ibig sabihin dito narin sya papasok. Haysss!

Napansin nila leslie na naka titig ako kay bhea.
Leslie- Oy. Si pat tingnan nyo nakatitig dun sa transferee.
Sceven- Onga no. Baka may gusto na? HAHAHA. XD
Jekoy- Ano ba kayo porket naka titig may gusto na. Pwede na gagandahan lang.
Almer- Onga naman. Hoy Pat Bakit ka naka titig dun sa Transferee?
Me- ka.... kasi sya si Bhea. Ano ba bakit ako na uutal.
Sceven- We ang ganda nya pala. Ano?
Leslie- Oonga ano. Liligawan ko sya.
Almer- Oyy ikaw leslie. Kay Pat na yan anoka. Andami mo na ngang Chixx e. Ibigay muna yan kay Pat.
Jekoy- Onga Leslie Ang dami dami munang Chixx no? Penge ako?
Leslie- Ano ba kayo. Di yan papatulan ni Pat kasi di pa sya nakaka Move on kay Kimberly bitter nga si Pat e. Baka nagitla lang sya nang makita nya si Bhea. Kasi nga magiging Classmate nya si Bhea.

Naririnig ko ang pinag uusapan nila. Bulungan ang ginawa e rinig ko naman. Tama si Leslie wala akong gusto dyan kay Bhea Oo maganda sya pero di ko sya gusto no.

Me- Hoy wag na nga kayo wag away? Naririnig ko ang pinag uusapan nyo no.
Leslie- Pat may gusto kaba kay bhea?
Jekoy- Ano kaba Leslie?
Leslie- Tinatanong lang naman ah. Bakit masama ba? Pat meron kabang gusto kay Bhea?
Sorry piling Maganda ako at papaym. Hahaha. Story lang naman e. Nagustuhan nyo ba. Comment no hate just love. Mwaa. Sana mabasa eto ng Hype 5ive. Please Help me para makita eto ng Hype5ive thanks^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Patrick StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon