Tiêu đề 11

101 11 8
                                    

Phủi đi bụi bặm bám trên vai , một phần của viện bảo tàng bị phá hủy và thật may mắn là nơi cô nàng đang đứng là tầng trệt . Chỉ ' một chút ' xập xệ thì bọn họ cũng sẽ không ý kiến gì quá nhiều đâu nhỉ .

" Bẩn thật ".

" Ruộc cuộc đến khi nào mới là lúc đây."

Mayi bần thần một lúc rồi cũng trở về , bên trời Âu rất hiếm để thấy những con chú linh cấp cao . Theo quan điểm của cô nàng Nhật Bản gần như chiếm phần trăm có nhiều nguyên hồn nhất , thi thoảng cũng có một vài con đếm trên đầu ngón tay xuất hiện ở nơi khác . Nhưng chẳng quá đáng bận tâm .

———

Nhà giáo Gojou Satoru đang rất vui vẻ cắn mấy miếng bánh , húp mấy miếng trà tại một quán bánh ngọt nào đấy . Đặc biệt quan trọng, năm nhất năm nay đều là những chú thuật sư tài giỏi nha không hề  thua kém khoá trước.

Trong khi nhà giáo còn thưởng thức đồ ngọt thì bên đây , Fushiguro Megumi - năm nhất đang chạy hồng hộc đuổi theo cậu trai tóc hồng phía trước. Cậu ta đang cầm thứ nguy hiểm cần được niêm phong - Ngón tay của Ryomen Sukuna.

Con chú linh sơ cấp xuất hiện khiến Fushiguro bắt đầu xuất hiện những vệt máu trên khoé miệng , tác động vật lí của Itadori với con chú linh không hề nhằm nhò gì với nó .

" Vô ích thôi ."

" Cậu chỉ có thể diệt 'ám' bằng 'ám' mà thôi ."

Nắm đấm của con chú linh khiến Itadori phải lùi lại , trong tình hình hiện tại Fushiguro đang giải thích cách để giết chết nó mà không liên lụy tới hai tiền bối của cậu bạn Itadori .

Khoảnh khắc Itadori nuốt ngón tay của Nguyền Vương là lúc kì tích  1/10000 xuất hiện . Chưa đợi quá lâu , con chú linh kia liền lao đến chỗ Itadori khiến cả hai bất ngờ , trợn mắt.

Bụi mịt mù từ đống vụn nát và luồng gió vụn vút kéo đến qua cú đấm của Sukuna , hình xăm cơ thể dần lộ ra rõ mồn một . Fushiguro thầm nghiến răng , cơ hội cậu ta sống đã xuất hiện nhưng mà lại kéo đến một phiền phức khác . Với tình trạng hiện tại của cậu e là rất cấp bách .

Mayi chỉ vừa về nước không lâu liền vứt lại vali cho phụ trợ giám sát của cô tại Nhật , anh ta mặt biến đổi linh hoạt nhiều màu sắc trông thật buồn cười hơi cúi đầu.

" Ừm , Mayi - san hiện tại cô có một nhiệm vụ vừa được ủy thác—"

Theo lí trí của anh ta là nhanh chóng nhờ cấp trên đổi người , anh ta làm việc này hằng ngày thật quá đau tim đi mà . Giọng nói có chút ủy khuất vang lên , e dè lên tiếng một cách khó khăn .

Cô nàng nghe đủ để hiểu việc cần làm ngay bây giờ là gì nhưng mà , đi xem xét năm nhất trước thì thú vị hơn nha đặc biệt là ngay tại hoàn cảnh này .

" Để sau đi "

Tùy tiện đáp lại , Mayi không gì quá tức giận nhún vai rời đi . Nhìn kĩ hơn sẽ thấy như bùn đặc kịt loang loãng trong khoé mắt như dần tràn ra , không còn là màu xám đặc trưng .

——

Ngay sau khi Fushiguro nói rằng Itadori Yuji sẽ phải chết do bản thân chính là vật chứa cho thứ nguy hiểm bậc nhất giới chú thuật sư, Gojou Satoru bất chợt xuất hiện đằng sau .

" Gojou - senseii !"

" Thầy đang làm gì ở đây vậy ?"

" Hallo "

" Ban đầu thầy không tính đến đây đâu . Nhưng mà thầy nghe nói việc này liên quan đến một bùa chú cao cấp ."

Gojou Satoru đứng hí hởn nhìn Fushiguro mặt đầy bụi bẩn và máu dính trên mặt hỏi . Itadori Yuji đứng bên cạnh thấy thế cũng nói rằng bản thân đã nuốt cái ngón tay đấy rồi . Thầy giáo Gojou nghe xong thâm tâm cũng đã thấy thật bất ngờ , nói rằng nó đang dần dung hoà với cậu ta .

Và trận đánh giữa cán cân chú thuật và Nguyền Vương nổ ra , Gojou Satoru thắng một cách thuyết phục trong khi luyên thuyên với Fushiguro về đặc sản mà thầy ta mang về .

" Và một điều nữa là em không muốn cậu ta phải chết ."

Khuôn mặt nghiêm túc của Fushiguro khi nói về cậu bạn mà mình gặp , cách sống của cậu ta đúng thật kì lạ . Thầy ta hỏi Fushiguro thêm về Itadori rồi đánh mắt lên toà nhà phía trên vẫy vẫy tay , mặt cười toe toét .

" Xuống đây nào Mayi- chan ,  xuống xem hậu bối của em nè ."

Vốn từ đầu Gojou đã phát hiện ra chú lực của Mayi khi cô nàng đến xem , đâu thể nói qua mặt một đặc cấp dễ dàng như vậy chứ . Thầy ta đã nhận được báo cáo về chuyện chuyến công tác của Mayi tạm coi là hoàn thành và được trở về Cao chuyên để tiếp tục hoạt động như một chú thuật bán cấp 1 .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tống Chủ JJK • Đày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ