Jaehyun bình tĩnh lái xe. Bầu trời phía trước đỏ rực vì ánh hoàng hôn. Hắn vui vẻ nhìn ghế phụ bên cạnh đang chất đầy những món đồ chơi mới, tất nhiên là cho Jeno. Hôm nay 'Voucher ăn tối cùng bố và Jeno' nhận vào ngày lễ của Cha, sẽ được hắn đem sử dụng.
Mối quan hệ giữa Jaehuyn với Doyoung và Jeno đã khá hơn phần nào. Mặc dù Jeno quay trở về gọi 'chú Jaehyun' thay vì 'Ba', nhưng cậu bé đã chấp nhận sự xuất hiện của hắn. Jeno không còn im lặng nữa, tuy nhiên cậu bé mới chỉ trả 'có' hoặc 'không' khi được hỏi đến.
Đừng xem nhẹ điều này chứ. Đã tốt hơn nhiều so với việc khi trước luôn im lặng hay nhăn nhó khi thấy sự có mặt của Jaehyun. Cậu bé cũng đến văn phòng của hắn sau giờ học nếu Winwin hoặc Ten không tiện chăm sóc. Mới chỉ tốt hơn một chút. Vậy cũng là đủ với Jaehyun rồi.
Có lúc Jaehyun nhớ lại những gì mình đã làm trước đây. Với Doyoung và cả Jeno. Vào những lúc đó, Doyoung luôn nắm tay hắn động viên, nói rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Jeno may mắn biết bao khi có một người cha thiên thần như vậy. Jaehyun cảm thấy may mắn hơn nữa, vì Doyoung là cha của con mình.
.
"Ngạc nhiên chưa!" Jaehyun nở nụ cười tươi đưa chiếc hộp đựng đồ chơi ra trước mặt.
"Em lại mang gì đến vậy Jae?" Doyoung hỏi khi đang nấu canh kimchi từ trong bếp. Căn hộ không quá lớn, anh có thể nhìn thấy Jaehyun từ chỗ anh đứng.
"Đồ chơi thôi hyung. Anh biết không, hôm qua em đã đến cửa hàng đồ chơi và điên cuồng mua sắm." Hắn cười khúc khích.
Doyoung hơi tức giận "Em vừa mua đồ chơi cho Jeno tuần trước đó Jaehyun."
Jaehyun đặt chiếc hộp trước mặt bé con đang xem TV "A, em mua loại khác."
"Đừng mua nhiều quá. Hai ngày trước, em đã mua cho cậu bé một đôi giày mới rồi." Doyoung nghiêm túc đề nghị. Tuy nhiên hẳn là Jaehyun chưa hiểu rõ tình huống lúc này.
"Là những gì ban đầu Jeno muốn có mà. À Doie, em cũng đã mua một chiếc đèn mới. Em để trong phòng cho anh nhé?" Jaehuyn lấy một túi giấy nhỏ từ trong hộp đồ hơi của con trai.
Cậu bé chăm chú mở hộp, xếp ra những món đồ chơi mà trước đây chưa từng mua được. Jeno há hốc miệng ngạc nhiên với chiếc Bayblade màu đỏ ngầu mà bé luôn mơ ước. Tuy nhiên sau đó sẽ không tỏ thái độ gì cả.
Doyoung hít sâu, tắt bếp, rồi không tháo tạp dề mà đi ra phòng khách, nhìn tất cả những món đồ chơi được xếp ở đó. Nếu tiếp tục như thế này, một tháng nữa căn nhà sẽ trở thành cửa hàng đồ chơi mất thôi.
"Jaehyun, em không cần làm vậy." anh nói, khoanh tay trước ngực.
"Làm gì hả hyung?" Jaehyun đang ngồi trên ghế sofa, lắp pin vào chiếc xe ô tô điều khiển từ xa cho Jeno. Không để ý đến tức giận của Doyoung.
"Mua những thứ đồ vô dụng này."
"Sao lại vô dụng? Em chỉ mua một món đồ chơi thôi mà." Jaehyun trả lời khi đặt chiếc xe màu xanh xuống "Hơn nữa đó là đồ chơi dành cho Jeno."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] - Appa
FanfictionNote: Jaehyun trong fic này có hơi tra nam một chút xíu. Tuy nhiên kịp thời nhận ra sai lầm và sửa chữa. Hy vọng mọi người không chửi ẻm quá nhiều. . Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi nào khác.