VII

12 0 0
                                    

Tiến vào trung từ căn cứ trước, độ Nhược Phi cùng đội viên đối hảo khẩu cung, hủy diệt về Độ Trân Bảo sự.

Giao xe về đơn vị, độ Nhược Phi cùng mặt khác đội viên tách ra, đi tìm chi đội trưởng báo cáo nhiệm vụ lần này tình huống. Chi đội trưởng rất coi trọng tang thi triều vấn đề, quyết ý tăng cường toàn chi đội huấn luyện lực độ, vì còn chưa phát sinh tập kích chuẩn bị sẵn sàng.

Một hồi đến ký túc xá nàng liền hướng trên giường đảo, này vô cùng dài dòng một ngày cơ hồ hao hết nàng tinh thần, nàng đã vô lực tự hỏi chính mình lựa chọn là đúng hay sai, nỗ lực phóng không đại não, ghé vào gối đầu thượng phát ngốc.

Phùng Ngọc Hà từ bên ngoài trở về thấy nàng liền giày cũng không thoát, lại xem nàng mặt như là đã ngủ rồi, do dự một chút không quấy rầy nàng. Độ Nhược Phi chỉ là híp, Phùng Ngọc Hà vào cửa nàng liền tỉnh, nghe Phùng Ngọc Hà tay chân nhẹ nhàng ở trong phòng đi lại, mở mắt ra nói: "Ta không ngủ."

"Nga, không ngủ a." Phùng Ngọc Hà buông ra tay chân, ngồi vào chính mình mép giường, "Hôm nay mệt tàn nhẫn đi, mau đem quần áo thay đổi, sớm một chút nghỉ ngơi."

Độ Nhược Phi chậm rãi ngồi dậy: "Ngủ không được."

Phùng Ngọc Hà thở dài, gật gật đầu.

Thứ mười hai trung đội, cùng trước kia cứu hộ đội, nhiều người như vậy bên trong, Phùng Ngọc Hà có thể là nhất hiểu biết độ Nhược Phi kia một cái. Độ Nhược Phi tính cách hảo lại trượng nghĩa, ngày thường khai nói giỡn cũng không sinh khí, người khác gặp được sự lập tức ra tay hỗ trợ, như vậy tính cách người cùng mọi người đều có thể hoà mình, thực dễ dàng giao thượng bằng hữu. Chính là độ Nhược Phi rất ít đối người ta nói trong lòng lời nói, Phùng Ngọc Hà cùng nàng trụ một gian ký túc xá, biết nàng thường xuyên ngủ không tốt, có khi nàng nửa đêm bừng tỉnh, Phùng Ngọc Hà đi theo tỉnh lại, mới có thể nghe thấy nàng nói vài câu trong lòng lời nói, biết nàng bởi vì muội muội sự trong lòng vẫn luôn thực khổ.

Nhưng độ Nhược Phi nếu là không nghĩ nói, hỏi lại nhiều cũng là hỏi không. Phùng Ngọc Hà liền lo lắng nàng tổng đem sự tình buồn ở trong lòng, dễ dàng buồn hỏng rồi.

May mắn lần này độ Nhược Phi trầm mặc sau một lúc lâu, vẫn là mở miệng: "Ngươi nói ta làm được đúng không?"

"Đối! Ngươi làm được rất đúng!" Phùng Ngọc Hà lập tức chi viện, ngữ khí thập phần kiên định. Một phương diện là tưởng cấp độ Nhược Phi tin tưởng, về phương diện khác nàng tư tâm cũng thấy Độ Trân Bảo trở về chỉ sợ đối độ Nhược Phi tới nói không được tốt lắm sự.

Độ Nhược Phi há mồm tưởng hỏi lại một câu cái gì, nhìn đến Phùng Ngọc Hà quan tâm khuôn mặt, sửa lời nói câu "Ngủ đi", kéo ra chăn nằm xuống.

Phùng Ngọc Hà ngồi trong chốc lát, thấp giọng nói: "Năm đó tình huống chúng ta đều tận mắt nhìn thấy, khi đó quá nguy hiểm, ai cũng không có biện pháp, ngươi không nợ nàng cái gì." Nói xong cũng nằm xuống tới.

Đêm dần dần an tĩnh, nàng ngay từ đầu lưu ý độ Nhược Phi tiếng hít thở, biết độ Nhược Phi vẫn luôn không ngủ, sau lại không biết như thế nào nghĩ đến chính mình trên người tới. Nàng có hai đứa nhỏ, một cái nữ nhi phương nguyệt, nếu hiện tại còn sống, là 22 tuổi, một cái nhặt được tiểu nhi tử phương tinh, năm nay mười một tuổi, hiện tại liền ở gia đình quân nhân trong tiểu khu ở.

[BHTT - QT] Phục sinh ký lục II - Giả Đại Phiến TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ