Sorry sa medyo matagal na update. I was so busy preparing for school eh. Hope you enjoy this update!
Here it is!!
Nadine POV
Me and James are already on our way para sa DINNER DATE na sinasabi niya. I'm wearing a black dress and James was wearing a black tux (see picture sa taas).
Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ni James para ayain akong mag dinner, kase yung past weeks naming magkasama parang wala lang. Pormal lang kame sa isat isa pero netong nakaraang araw nag iiba siya. Ang gulo!!
"Hey James, san ba kase tayo mag didinner?" Nakataas kilay kung tanong sakanya, Kanina ko ba siya tinatanong niyan!
"Just wait" tipid na sagot niya. Yan lang naman ang laging sagot niya! Kainis!
"Kanina kapa wait ng wait diyan eh tss" i rolled my eyes on him.
Anak ka ng nanay mo! Ngumiti lang naman si James saken kesa sagutin yung tanong ko. Its very rare na ngumiti siya saken ng ganyan. Inirapan ko lang siya ulit and tumingin nalang sa bintana ng kotse niya.
Naramdaman ko na biglang bumagal yung sasakyan kaya tumingin ako sa paligid kung saan nag papark na si James.
I gasped. Darn! Dapat i expected na to. Nasa isang classy resto lang naman kame. Dinner lang ang choosy pa niya tss. And madalas ako dito. Lalo na pag may meeting in my modeling. Darn! Sana hindi ako makilala ng mga crew. Hindi ko kase alam paano ko sasabihin kay James yung about sa modeling career ko kahit napa next week may photo shoot ako.
Nagtataka siguro kayo kung bat hindi ako kilala ni James na isang bachelor if sikat na model ako? Its because sa ibang bansa lang napapa publised yung mga minomodel kung brand. I just don't want to be some popular model in philippines. Gusto ko makilala nila ako bilang business woman. And part time ko lang naman ang pag momodel.
Actually i'm friends sa may ari ng resto na ito. Isa siya sa mga kaibigan namin ni Vince na naging busy dito sa business niya kaya hindi ko na masyadong nakikita. Minsanan nalang.
Lumabas na si James and lalabas na din sana ako para magtanong kung anong meron at dito pa talaga kame kakain pero mas naguluhan ako nung pinagbuksan niya pa ako ng pinto ng kotse niya.
"Wow, ang isang Mr. Reid gentleman pala" nakangisi kung sabe sakanya habang palabas ng kotse
"Well you didn't ask" then he wink on me. Naka drugs ba to? Jusko!
"Lets go" then lumakad na siya.
Dahil nga shock pa ako sa mga changes na pinapakita ng isang "Mr. Reid" ay hindi kaagad ako nakapag react.
Naramdaman ko nalang na naglalakad na ako habang hawak ni James ang kamay ko. Napatingin ako sakanya at sakto naman na tinignan niya ako and nginitian. I return his smile na medyo awkward.
Kung last day na to ni James na buhay sa mundo kaya siya nagiging ganito aba susulitin ko na.
Pag pasok namin sa resto may lumapit samin and tell us kung saan yung upuan namin. I must have expected na kilala na siya dito.
Buti nalang hindi ata ako nakilala nung nag assist sa amin.
Umupo na kame and a waiter came to us and binigay yung menu para maka order na kame. I cover my face with the menu.
Yung waiter na naghihintay kase sa order namin eh kilala ako. Pisti! Paano ako makakalusot dito? Sana wala dito si Yassi para tanungin kung bakit kasama ko ang isang Mr. Reid. Ugh!
"Did you already pick what you want?" Nagtatakang tanong ni James. Eh kase naman nakatakip nga yung mukha ko kaya nagtataka siguro siya bat tinatakpan ko yung mukha ko.
BINABASA MO ANG
Dealing with My Boss (RE-EDITING)
Roman d'amourReally love James and Nadine that's why i wanna use them to portray my character in this story. THIS STORY IS ON PROCESS!!!