Đoản văn: Quá trình nhìn thấu hồng trần của một tiểu only.

667 52 6
                                    

Tác giả: Mea.

Cảnh báo: Cốt truyện có hơn 50% là thật, bạn tự đoán đi.

*****

Ngao Thụy Bằng vừa mới debut, tác phẩm không nhiều, thành tích cũng không cao, nhưng dựa vào khuôn mặt đó thì vẫn thu về được một số fan hâm mộ nhất định.

Trong dàn fan bạn gái đó có một tiểu only đặc biệt rất thích anh, mỗi ngày tiểu only đều chăm chỉ đánh số lượng, chạy đến siêu thoại cọ tới cọ lui thu thập điểm tương tác, level của tiểu only cũng rất cao.

Những tác phẩm của Ngao Thụy Bằng chỉ cần ra mắt tiểu only đều sẽ vận động cả nhà mình đi ủng hộ, chụp tạp chí thì lại dùng hết tiền tiết kiệm để mua về, tiểu only rất hưởng thụ quá trình mình sủng ái thần tượng, còn cho rằng mình và anh ấy sẽ hạnh phúc cả đời, bình luận của tiểu only ở trong bài viết của Ngao Thụy Bằng đa số đều là mấy câu ngao ngao chít chít meo meo, chồng em đẹp trai nhất, chồng à em yêu anh nhất.

Cho đến một hôm, tiểu only vô tình phát hiện bình luận của mình đa số đều không được lật, chỉ cần gọi chồng ơi thì trực tiếp bị tàng hình, trái tim liền lộp bộp một tiếng.

Mấy đồng bọn xung quanh truyền tai nhau thông tin hành lang, nói Ngao Thụy Bằng gần đây xoá đi rất nhiều bình luận, có cái là bình luận tự nhận mình là trai thẳng, có cái là do người ta hỏi về bạn trai của anh ấy, còn có vài bình luận hỏi chồng à khi nào anh cưới em.
Tiểu only không thèm tin vào lời đồn vô căn cứ, bèn lén lút chạy sang siêu thoại của " tình địch " muốn dẫm một chút cho bớt giận, không ngờ lại vô tình nhìn thấy một bài viết sôi nổi, người trong đó chia thành hai bên, đang choảng nhau vỡ đầu để giành Lý Hoành Nghị.

Phe đầu tiên là bên một nghệ sĩ nữ gần đây hợp tác với Lý Hoành Nghị trong phim Võ Lâm Hữu Kiêu Khí, phe còn lại là fan only của Ngao Thụy Bằng.

Tiểu only lúc này: ?

Sau đó, một đồng bọn ở đó đang chiến đấu kịch liệt nhìn thấy tiểu only đến thì tức giận nói: " Tiểu Hoa, mau đến giúp bọn tôi một tay, cái nhà rách bên kia thế mà muốn cướp chị dâu của chúng ta đấy!! Bà đây nhổ vào, nói cho các ngươi biết Lý Hoành Nghị là của Ngao Thụy Bằng!! "

Tiểu only tưởng mình đi nhầm siêu thoại của fancp rồi, vội vàng chạy ra ngoài cổng nhìn kỹ lại một chút, mẹ nó đây rõ ràng là quảng trường của Lý Hoành Nghị kia mà, ok?

Nhưng người nhà mình bị bắt nạt, tiểu only cũng không thể nhắm mắt làm ngơ, thế là vội vàng xắn tay áo lao vào combat, điên cuồng spam cái khẩu hiệu " xxx mày có bị mù không, Lý Hoành Nghị là của Ngao Thụy Bằng, chỉ dựa vào mày mà cũng muốn giành người với bọn tao sao, hôm nay đánh cho đầu mày nở hoa luôn!!! "

Trận chiến kéo dài đến gần chiều tối, cả bọn đang nghỉ ngơi dưỡng sức thì lại nhìn thấy Ngao Thụy Bằng vừa mới đăng ảnh lên tài khoản Tiểu hồng thư.

4 cái ảnh bình thường không có gì đặc biệt.

Một lát sau, toàn thể mọi người chấn động khi biết tin, bộ quần áo hôm nay của Ngao Thụy Bằng đăng là một đôi với Lý Hoành Nghị.

Tiểu only lúc này bắt đầu nghi ngờ về cuộc đời rồi, một bên spam tiếp tục chiến đấu cùng đồng bọn, một bên lén lút chạy về nhà khóc huhu, ủy ủy khuất khuất đăng một cái status:

Ngôi sao nhỏ trong lòng Ngao Thụy Bằng: Chồng à, nói với em là anh thích con gái đi? 😭😭😭

Kể từ ngày hôm đó, tiểu only cũng triệt để hiểu rõ cái gì gọi là núi không chịu đổi người phải tự dời, ngoan ngoãn thay một cái avatar Ngao Thụy Bằng và Lý Hoành Nghị đứng cùng một chỗ, đem tên Weibo của mình đổi thành Ngôi sao nhỏ trong lòng Ngao Lý Ngao.

Giờ đây ngoại trừ chăm chỉ cọ cọ ở siêu thoại của Ngao Thụy Bằng tiểu only còn chạy đến cọ luôn siêu thoại của Lý Hoành Nghị, siêu thoại của cp Ngao Lý Ngao, nói đùa gì vậy, tuyệt đối không thể để mất hình tượng trong mắt của chị dâu được.

Meo meo meo, Lý Hoành Nghị thật xinh đẹp, hôm nay nhớ phát phúc lợi cho em nha, chị dâu!!

___

Lảm nhảm một chút, gần đây lười quá nên không đăng gì, mọi người đã đi hết rồi sao? ಥ⁠‿⁠ಥ

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ