- Zata này.....-Laville ngập ngừng.
- Sao vậy Laville? -Zata hỏi.
- Anh có yêu em không?
Zata định trả lời có,nhưng anh lại ngẫm nghĩ đến lời nói của Bright lúc nãy,làm anh do dự không trả lời liền được:
"Nếu cậu yêu thằng bé,vậy cậu có bảo vệ thằng bé được an toàn hay không? Hay cậu hành hạ nó?"
- Anh cần thêm thời gian,Laville à...anh chưa trả lời liền được...
Nghe đến đây,Laville có chút buồn,bỗng cậu ngồi lên người anh,gỡ hết cúc áo,cố ý nhún lên hạ bộ của anh,cậu nói:
- Hay anh cần em làm tiếp phải không?
Nhưng Zata dứt khoát đẩy ra,anh chỉ hôn cậu,vừa hôn vừa gài cúc áo lại cho cậu:
- Kể cả em làm như vậy,anh vẫn không thể trả lời ngay được? -Rồi hôn nhẹ lên trán cậu- Anh cần thêm thời gian Laville à!
Laville im lặng một hồi,bỗng cậu rơm rớm nước mắt,khóc nức nở làm Zata hốt hoảng:
- Laville? Em làm sao vậy...?
- Anh không thương em nữa à...em xin lỗi...do Laville chưa ngoan...hức......
- Không,anh vẫn thương em mà,anh vẫn thương....
Zata ôm cậu vào lòng,Laville vẫn nức nở khóc,vừa khóc vừa đánh anh.
- Vì anh không muốn làm em đau một lần nào nữa....và vì công việc hiện tại của anh phức tạp nên anh không thể đáp ứng tình cảm của em thường xuyên được...! Thôi đừng khóc nữa,anh thương,anh thương em mà...
- Vậy anh chứng minh đi...-Laville lúc này ngừng khóc nhưng vẫn rơm rớm nước mắt,một tay cậu giơ ngón út lên,tay còn lại nắm chặt lấy bàn tay anh.
Zata chỉ mỉm cười,anh hiểu ý,liền đan ngón út của anh lên ngón út của cậu,rồi hai tay nắm chặt:
- Anh hứa...!
Laville hôn anh lần nữa,cậu muốn anh ở bên cậu,muốn được hơi ấm của anh truyền vào cơ thể cậu.
- Giờ em phải đi ngủ thì anh mới thương được,nghe chưa? Anh đi làm nhiệm vụ.
- Bao giờ anh về??
Zata hôn nhẹ lên trán cậu: Anh sẽ về sớm thôi!
Laville lúc này mới yên tâm mà nằm ngủ,do nãy khóc hơi nhiều,thấm mệt rồi,nên cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ...
Chờ Laville ngủ say,Zata mới nhẹ nhàng đi thay đồ rồi rời đi,đến Lầu Tư Lệnh Hỗn Mang(*) để họp.
Tại Lầu Tư Lệnh....
Volkath,Omen,Zephys và Aleister đều đang ngồi đợi sẵn,Zata bước vào thấy bầu không khí trầm trọng cũng hơi bất ngờ,nhưng bản thân anh vốn lạnh lùng như băng,nói chung so với thần thái của anh thì bầu không khí này không sánh bằng được.
- Chào ngài,Volkath đại vương!
- Cuối cùng ngươi cũng chịu tới,bọn ta đợi nãy giờ,ngồi đi!!
Zata ngúc đầu nhẹ rồi kéo ghế ra ngồi xuống..
Vốn dĩ đây là ghế ngồi của Nakroth,nhưng Volkath lại thế chỗ hắn cho Zata ngồi,đơn giản thôi: Nakroth quá yếu,dường như hắn không biết gì về tra tấn tinh thần,trong khi đó Zata lại biết rõ,thật bất công,nhưng cũng thật đáng.
- Hôm nay ta gọi các ngươi vào đây là có vấn đề cần bàn,đó là tìm cách xử lí thằng nhóc Laville ở Tháp Quang Minh càng sớm càng tốt! -Volkath nói.
Zata sững người,họ định làm gì Laville vậy?
- Chúng ta có thể nhốt nó trong ngục tù vĩnh hằng(**) của Aleister hoặc để nó chìm trong biển đầy rẫy Phệ Hồn Trùng (***) của Đấng phu nhân(****),nhưng có vẻ không mấy khả quan cho lắm,nên ta nghĩ...Zata,cậu là người thích hợp cho việc này!
- Tôi ư?
- Ta biết ngươi không dám Zata à,nhưng đây là mệnh lệnh,không được cãi!!
Zata im lặng trầm mặc,Volkath cũng không quá khắt khe,nói xong hết ông cho giải tán...
Anh thực sự không hiểu nổi,sao lại muốn triệt tiêu Laville trong khi đó chính Volkath là người yêu cầu bắt Laville về?
Zata ơi,anh còn một vấn đề cần lo nữa đấy...
Có chuyện gì vậy...?
Trực giác Dạ Ưng Tộc báo hiệu rằng,Laville đang gặp nguy hiểm!!
Đúng vậy,tại phòng của Laville,có một kẻ đã lẻn vào..
Zata cảm thấy bất an,anh tức tốc quay trở về phòng,nhưng,muộn rồi,kẻ đó đã nhanh chân chạy mất,kéo theo Laville mất tích theo hắn.
Zata nổi cơn thịnh nộ hét lớn,cùng lúc đó,Athanor bỗng nổi lên một trận vòi rồng càn quét khổng lồ,khiến một nửa lãnh địa bị xáo trộn,nửa còn lại chìm trong giông tố.
Zata đi tìm khắp nơi,phòng của Natalya,Mina,Veera và cả những vùng gần núi lửa,kể cả ngục tù,anh vẫn không thấy Laville đâu,thứ còn sót lại chỉ là mảnh đá Quang Minh - chứng nhận là người của Tháp Quang Minh mà Laville luôn đem theo bên người.
Zata gục ngã,anh đau lòng tuyệt vọng,thứ quan trọng với anh nhất,lại mất tích không dấu vết....
"Laville...hiện giờ em đang ở đâu??"
Chú thích:
(*)Lầu Tư Lệnh:nơi họp mặt của các thành viên trong Bộ Tư lệnh Viễn chinh,trong đó có Zata.(**)Ngục Tù Vĩnh Hằng:một ma thuật hắc ám được tu luyện ngàn năm,chủ sở hữu hiện tại là Aleister,một khi dính phải,linh hồn sẽ kẹt trong ngục tù vĩnh viễn!
(***)Phệ Hồn Trùng:Thú cưng của Marja,chúng là những con yêu trùng cổ đại được nuôi dưỡng bằng linh hồn của những tù nhân xấu số,bọn này có thể xâm nhập linh hồn của người sống và hút cạn sinh lực của họ.
(****) Ở đây chỉ Marja.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
FanfictionThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...